“ยูโร ยศวรรธน์” ยิ้ม “ฮักหลายมายเลดี้” เปิดตัวดี แฟนกรี๊ดลุคใหม่ผมยาวเท่โดนใจ 


ให้คะแนน


แชร์

เปิดตัวม่วนโดนใจ สำหรับละครหลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 7HD เรื่อง “ฮักหลายมายเลดี้” ละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้ ที่ตั้งใจมาสร้างรอยยิ้มให้กับแฟนละคร ที่แค่เปิดตัวตอนแรก กระแสชื่นชมทันที ว่าเรื่องสนุกตั้งแต่ออกสตาร์ต โดยเฉพาะเคมีคู่พระนางที่ลงตัวสุดๆ โดยเรื่องนี้ ยูโร ยศวรรธน์ พลิกลุคมาเป็นหนุ่มหล่อ ผมยาว รับบท ปีย์ เจ้าของไร่เฮือนฮักแพงที่มาปะทะฝีปากกับ ลลิน ไฮโซสาว สวยเริด เชิด หยิ่ง ที่รับบทโดย พระพาย-รมิดา ธีรพัฒน์ ได้เข้ากัน ซึ่ง ยูโร พระเอกของเรื่องขอเปิดใจถึงกระแสที่ได้รับว่า

“ผมอยากขอบคุณแฟนละครทุกคนมากๆ นะครับ ที่ติดตามชม จริงๆ กระแสของละครเรื่องนี้เริ่มมีมาตั้งแต่ละครยังไม่ออกอากาศเลย จะมีแฟนๆ มาถามว่าจะได้ดูกันเมื่อไหร่ จนวันที่ละครออกอากาศ ก็ได้เห็นฟีดแบ็ก เห็นคอมเมนต์บอกว่าละครสนุก ผมก็ดีใจมากครับ เพราะละครเรื่องนี้ทั้งพี่เติ้ล (ตะวัน จารุจินดา) ผู้จัดและผู้กำกับ นักแสดงทั้งรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ รวมถึงทีมงานทุกคน ตั้งใจทำกันมากครับ

สำหรับตัวผมเอง ฮักหลายมายเลดี้ เป็นละครที่ผมได้พลิกลุคตัวเอง และเป็นละครเรื่องแรกด้วยที่ผมได้ใช้ภาษาอีสาน ค่อนข้างตื่นเต้นและดีใจครับ เพราะผมก็เคยคิดเอาไว้ว่าอยากใช้ภาษาอีสานแสดงละครสักเรื่อง เพราะตัวผมก็เป็นคนอุดรธานี ซึ่งตัวละคร ปีย์ ในเรื่องจะใช้ภาษาอีสานค่อนข้างเยอะเลย และอีกเรื่องที่รู้สึกว่าเราได้ทำอะไรใหม่ๆ คือลุคของปีย์ในละคร จะเป็นผู้ชายผมยาว มีหนวดเคราบ้าง ชีวิตจริงผมยังไม่เคยไว้ผมยาวมาก่อน ตอนที่แต่งตัวก็สนุกครับ ได้ติดผมยาว ผมก็ยังแซวพี่ช่างเลยว่าติดเยอะๆ เลยคือเป็นลุคใหม่ที่ผมชอบนะครับ

ส่วนการร่วมงานกับพระพาย (รมิดา ธีรพัฒน์) สนุกครับ พระพายเป็นคนเฟรนด์ลี่ ความที่อายุเราใกล้เคียงกันก็เลยทำให้เราไม่เกร็งและสนุกไปกับการทำงาน ในเรื่องก็จะมีฉากฟินๆ มีฉากหวานๆ เยอะพอสมควรทีเดียว ผมเชื่อว่าคนที่ได้ชมน่าจะชอบครับ โดยรวมแล้วผมมองว่า ฮักหลายมายเลดี้เป็นละครที่สนุก ชวนยิ้ม แต่ก็ยังมีเรื่องราวน่าติดตาม ต้องบอกว่า จริงๆ มีเรื่องราวครบทุกรสเลยนะครับ อยากให้ติดตามอย่างต่อเนื่อง รับประกันเลยว่าละครเรื่องนี้สนุกแน่นอนครับ”

ติดตามความสนุกของละคร “ฮักหลายมายเลดี้” ได้ทุกวันเสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2604340
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2604340