ชีวิตเปลี่ยน เวียร์ เผยสาเหตุภรรยา วิกกี้ ตัดผมสั้น จนลูกจำหน้าแม่ไม่ได้


ให้คะแนน


แชร์

กลายเป็นคุณพ่อลูกอ่อนแบบเต็มตัวแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่ออกอาการเห่อลูกสาว น้องวิริน แบบสุดๆ คอยเป็นมือขวาทำหน้าที่สามีที่ดีช่วย คุณแม่วิกกี้ ดูแลลูกน้อยไม่ห่าง จนไม่ค่อยเห็นเจ้าตัวรับงาน เพราะขอทุ่มเทเวลาให้กับการเลี้ยงลูก

ล่าสุด พ่อเวียร์ ก็ขอปลีกตัวจากลูกออกมาทำงาน พร้อมรีวิวชีวิตการเป็นคุณพ่อมือใหม่ให้ฟังว่า “ชีวิตเปลี่ยนมาก มีความสุข ช็อปของให้ลูกกระเป๋าพ่อเบาเลย ตอนนี้งานรีวิวมีติดต่อเขามาบ้าง แต่พรีเซ็นเตอร์ยังไม่มี รอให้น้องโตกว่านี้หน่อยถึงจะให้รับ แต่ขอพ่วงคุณพ่อไปทำงานด้วย

ยอมรับนาฬิกาชีวิตเปลี่ยน เชื่อแล้ว 3 เดือนแรก ต้องปรับตัว ยังไม่ชิน เหนื่อยแต่สนุก ดึงพลังชีวิตพ่อแม่เยอะมาก ได้เห็นพัฒนาการลูก ช่วยกันเลี้ยงทั้งคู่เลย สลับกันเลี้ยง ผมเป็นลูกมือค่อยช่วยเขา เริ่มคล่องตัวแล้ว เด็กๆ ช่วงนี้เริ่มติดไออุ่นเรา ผมว่าคุณแม่เอาอยู่ที่สุด เพราะเขาเข้าเต้ากันมาตลอด ช่วงนี้เป็นวัยรุ่นนอนน้อย

ด้านภรรยาตัดผมสั้นเพราะอยากตัดเอง เขาไดร์ผมและรู้สึกใช้เวลานาน เลยตัดสั้นประหยัดเวลา จะได้มีเวลาไปเลี้ยงลูก ผมว่าดีนะเปลี่ยนลุคเขาด้วย ตอนแรกลูกจำหน้าแม่ไม่ได้เลย โชคดีเขาก็ไม่มีภาวะ babyblue อารมณ์แปรปรวนหลังคลอดเลย เขาพูดเองเลยว่าลูกหน้าเหมือนเวียร์น้อย เขารู้สึกเหมือนอุ้มเรา เราก็ภูมิใจ แต่เด็กเนอะ หน้าก็จะเปลี่ยนไปตามวัย

ส่วนเพื่อนๆ จะมาเยี่ยมหลานต้องตรวจ Atk หลายคนมีลูกเขาก็เข้าใจกัน ในบ้านก็ช่วยกันป้องกัน พร้อมรับมือกับชาวโซเชียลช่วยเลี้ยงลูก มันเป็นเรื่องปกติ ที่มีความคิดเห็นต่างๆ เรามองว่าถ้าอันไหนเป็นข้อมูลเราก็ศึกษาต่อ อันไหนดีไม่ดี แต่ผมจะมีคุณหมอยกหูโทรหาเลยถ้าอันไหนเราทำโอเคไม่โอเค เรามีภูมิต้านทานโซเชียลเยอะพอสมควร ขอบคุณที่เอ็นดูน้องและครอบครัวของเราที่เขามาชื่นชมติดตามพัฒนาการครอบครัวเล็กๆ ของเรา”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2607833
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2607833