เกิดอะไรขึ้น แพทริเซีย กู๊ด เคลียร์หลังสามี โน้ต วิเศษ ลบรูปในไอจีเกือบหมด


ให้คะแนน


แชร์

เพิ่งจะแต่งงานไปเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว สำหรับนางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด กับสามีนักธุรกิจดัง โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ที่ตอนนี้เรียกได้ว่าเป็นสามีภรรยากันสมบูรณ์แบบแล้ว

ส่าสุดไปส่องอินสตาแกรมของ โน้ต ก็เห็นว่ารูปเก่าของเจ้าตัวหายเกลี้ยงไป เหลือแค่รูปแต่งงาน มันเกิดอะไรขึ้นหรือเปล่า เจอตัวสาว แพท ก็เลยต้องขอถามถึงเรื่องราวดังกล่าวที่เกิดขึ้น

โดยสาวแพท เผยว่า “ก็ตกใจเหมือนกันที่เห็นครั้งแรก เขาทำไปเรื่อยๆ เห็นอีกทีก็หายไปเยอะ เขาบอกไม่ได้ลบถาวร เป็นแค่ซ้อนรูปไว้ เขาบอกเป็น chapter ใหม่แล้ว แต่งงานแล้วขอมองแค่อนาคต รู้สึกดี เขาจริงจังกับชีวิตคู่ของเราและอนาคต

เขาจริงจรังกับการเล่น TikTok กลายเป็นชอบ ดีใจคนได้เห็นความเรียล เข้าถึงชีวิตเราเป็นธรรมชาติ ให้คนเห็นอีกมุม ไม่ได้ทำจริงจรัง พอฟีดแบ็กดีเขาก็ทำไปเรื่อยๆ มันเป็นพาร์ตหนึ่งของชีวิตเราได้เห็นหน้าสด การกินเรียลๆ ของเรา

สามีดูแลดีเหมือนเดิม เราเจอกันทุกวัน ถึงแม้จะต่างคนต่างทำงานก็แฮปปี้ เขาเป็นคนเสมอต้นเสมอปลายตั้งแต่ต้นจนถึงวันนี้ รักยังไงก็เป็นอย่างงั้น ขอให้เป็นแบบนี้นานๆ สกิลในการเข้าครัวจะชอบทำขนมเบอเกอรี่มากกว่า

ส่วนตัวเราเองช่วงนี้ก็เดินหน้ารับงานหมดก่อนจะมีทายาท แพลนไว้หมดแล้ว เราปล่อยธรรมชาติ ตั้งใจจะมีปีนี้ ถ้ามีข่าวดีชัวร์ๆ จะรีบมาบอก ตอนนี้ยังไม่มีฝันใครเอาอะไรมาให้เลย ฝันร้ายอย่างเดียว”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2607786
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2607786