ปราง ลั่น “สวย โสด หน้าสดไม่ตกใจ” ดับฝันคนลุ้นคู่ ปั้นจั่น เหมือน “นาย-ใบเฟิร์น”


ให้คะแนน


แชร์

ปราง กัญญ์ณรัณ การันตีสโลแกน “สวย โสด หน้าสดไม่ตกใจ” เผยพ่อไปดูดวงให้ กลัวลูกโสดตลอดชีวิต ดับฝันคนเชียร์ ปั้นจั่น เหมือนคู่ “นาย-ใบเฟิร์น”

การันตีความโสดร้อยเปอร์เซ็นต์ด้วย สโลแกน “สวย โสด หน้าสดไม่ตกใจ” สำหรับนางเอกสาว ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล ที่ตอนนี้บอกยังไม่เจอคนที่ใช่ และไม่รีบร้อนมีใคร จนเพื่อนด่าว่าเรื่องเยอะ แถมคุณพ่อยังกลัวว่าลูกสาวจะโสดตลอดชีวิต ถึงขั้นไปดูดวงให้ว่าจะได้แต่งงานมั้ย

มีโอกาสเจอ ปราง ที่มาร่วมงานเปิดตัวเซ็นทรัล รามอินทรา โฉมใหม่คอนเซ็ปต์ Everyday Good Vibes ฉลองครบรอบ 30 ปีสุดยิ่งใหญ่ ปรับโฉมใหม่ทั้งศูนย์ฯ ที่เซ็นทรัล รามอินทรา ได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจตอนนี้โสดร้อยเปอร์เซ็นต์ พร้อมให้สโลแกนตัวเองสุดเก๋ สวย โสด หน้าสดไม่ตกใจ เรื่องเยอะ ส่วนที่หลายคนยังเชียร์กับ ปั้นจั่น ปรมะ ไม่มีทางเป็นไปได้เหมือนคู่ นาย-ใบเฟิร์น” แน่นอน

ก่อนหน้านี้ถูกโยงเป็นมือที่ 3 อั้ม-ไฮโซพก? “ตอนแรกไม่เชื่อ ผจก.โทรมาบอก เราก็ถามว่าใช่เรื่องไม่แต่งหน้าหรือเปล่า เขาก็บอกไม่ใช่ลูกสาว เป็นเรื่องพี่พกกับพี่อั้ม เราก็คิดว่ามาจากไหนนะ เพราะจริงๆ มันไม่มีอะไรเลย ปรางรู้จักพี่พกจริงๆ แต่ว่าไม่เจอพี่พกมาเป็นปีแล้ว ก็ไม่ได้ไปงานอะไรที่เจอพี่พก เราก็เลยรู้สึกว่าเข้าใจผิด แต่ทุกคนก็บอกว่าเข้าไปดูในติ๊กต็อกสิ ปังมาก ไม่มีอะไรเลยค่ะ ไม่มีอะไรโยงไปได้เลย”

เข้าไปดูคอมเมนต์บ้างไหม? “เข้าไปดู เราก็พยายามคิดว่ามันมาจากตรงไหน จากเหตุการณ์ไหน ซึ่งมันก็หาไม่ได้ มาจากอักษรย่อเฉยๆ แต่ว่าพี่พกเขาก็ฝากเพื่อนที่เป็นรุ่นพี่หนูมาก็ฝากมาขอโทษด้วย”

“จริงๆ พอเป็นพี่พกเรารู้จักอยู่แล้ว เรารู้อยู่แล้วว่าไม่ใช่แน่นอนเลย ตอนแรกก็ไม่ได้เครียด แต่คนรอบข้างเครียดแทน เพราะว่ามีคนไปถามเขาเยอะ จนเรารู้สึกว่ายังไงดี แต่สุดท้ายก็มีคำเฉลยออกมาที่รวดเร็ว หนูก็เลยยังไม่ทันต้องทำอะไร

ตอนนี้ยังโสด? “ใช่ โสดค่ะ ร้อยเปอร์เซ็นต์ค่ะ”

เปิดใจมากยิ่งขึ้นไหม? “ไม่ได้เปิดแต่ก็ไม่ได้ปิด ไม่ได้เปิดแบบจีบหน่อยขนาดนั้น คือคนจะเข้ามาคุยด้วยหนูก็ไม่ได้ห้ามอะไร แต่ก็ไม่ค่อยคุยอยู่ดี ก็มีนะคะ แต่บางคนที่จีบเรามากๆ หนูก็ยังรู้สึกหวงเวลา แต่ถ้าทำความรู้จักเฉยๆ ได้ ไม่เป็นไร”

ส่วนใหญ่เขาชัดเจนว่าเข้ามาจีบ? “ใช่ มีด้วย แต่พอเป็นอย่างนั้น เราอึดอัด แต่ถ้ามาทำความรู้จักเฉยๆ ได้”

มีทั้งในและนอกวงการ? “ส่วนใหญ่เพื่อนก็อยากแนะนำ แต่เพื่อนก็เกรงใจ เพื่อนก็จะบอกคนนี้ แต่พอเป็นคนที่เราไม่รู้จักก็….หนูเรื่องเยอะอ่ะ หนูอยากให้มันมีสตอรี่ หมายถึงว่าไปเจอกันโดยบังเอิญ ไม่ให้แบบมีคนมาพยายามให้เราเจอกัน เพื่อนหนูก็ด่าอยู่ว่าเรื่องเยอะ เหมือนรู้ว่าตัวเองชอบอะไรมากขึ้น”

ไม่ใช่ความรู้สึกกลัวความผิดหวัง? “ไม่ค่ะ”

แฟนคลับยังจิ้นคู่กับ ปั้นจั่น ปรมะ? “กับพี่ปั้นเหมือนเดิมค่ะ ไม่มีเลยค่ะ ไม่ต้องลุ้นเหมือนคู่ น้องนาย-ใบเฟิร์น

สเป๊กเราเปลี่ยนไปไหม? “คือไม่ได้มีเรื่องรูปร่างหน้าตาเลยค่ะ แต่จะเป็นเรื่องคุยกันเข้าใจ อยากได้ที่เป็นได้ทั้งเพื่อนทั้งแฟนได้ ซึ่งก็ยาก ไม่เป็นไรค่ะ ไม่รีบ”

มีสโลแกนเหมือนเบลล่าหรือเปล่า?โอ้ย ของเขาโสด รวย มีที่ดิน ของเราสวย โสด หน้าสดไม่ตกใจค่ะ

คุณพ่อคุณแม่อยากให้มีคนดูแล? “มี คุณพ่อถึงกับไปดูดวงว่าจะได้แต่งงานมั้ย ไม่มีอะไรหรอก เขาก็เป็นห่วงก็อายุเยอะ คงกลัว เพราะไม่รู้ว่าลูกจะเป็นโสดไปตลอดหรือเปล่า หนูเองก็ไม่ได้คุยกับใครจริงๆ พ่อเขาก็จะรู้ว่าไม่ได้คุยกับใครเลย หมอดูก็บอกว่าไม่ต้องไปยุ่งกับเขาหรอก เขาดูแลตัวเองได้ หมอดูบอกว่าคู่มี เดี๋ยวก็ได้แต่ง”

อีกนานไหม? “แต่ก็เอ็นจอยที่จะอยู่คนเดียวอยู่นะ จริงๆ ก็ยังพูดกับพ่ออยู่เสมอว่ายังอยากแต่งงาน อยากมีฟีลใส่ชุดเจ้าสาวอยู่เหมือนเดิม เพียงแต่ว่าตอนนี้ยังไม่เจอคนที่ใช่”

ตอนนี้รับงาน รับเงินรัวๆ? “ใช่ค่ะ ตอนนี้เอ็นจอยกับการร้องเพลง จ้างหนูร้องเพลงอีกได้นะคะ อยากทำเหมือนกันค่ะ แต่บางอย่างหนูเริ่มเยอะดีเทลเยอะจริงๆ เติมสโลแกนด้วย สวย โสด หน้าสดไม่ตกใจ เรื่องเยอะค่ะ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7469697
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7469697