ออร่ามาเต็ม! “แพทริเซีย” ว่าที่คุณแม่! เกร็งสุดเป็นน้องสะใภ้ “ชมพู่ อารยา”


ให้คะแนน


แชร์

ออร่าความสุขเป็นแบบนี้นี่เอง…แบบคู่พระนาง “ดีเจพุฒ พุฒิชัย & แพทริเซีย กู๊ด” จากละครเรื่องใหม่ล่าสุด “ที่สุดของหัวใจ” สวยมากกก หล่อมากกกเต็มสิบไม่หัก! ก็ความรักมันล้นอกล้นใจ สาวแพท ก็เพิ่งเข้าประตูวิวาห์ไปหมาดๆ หนุ่มพุฒ ก็เพิ่งได้ลูกชายสุดน่ารัก รับบทคุณพ่อของ น้องพีร์เจ ก็ต้องมาอัปเดตความที่สุดของหัวใจให้ได้อิจฉาตาร้อนกันหน่อย!!

ดูออกเลยหรอค้า... ดูออกเลยหรอค้า…

แพท : “มีความสุข มากขึ้นจริงๆ ที่สุดได้เลย” พุฒ “เป็นการเหนื่อยที่มีความสุขที่สุดครับ” ตอนที่โน้ตคุกเข่าขอแต่งงาน ขอ 2 ครั้งเลยหรอ? “ในทริปเดียวกันค่ะ ตอนแรกอยู่สวิต เขาตั้งใจขอที่นี่เพราะวิวสวย แต่บังเอิญคือประจำเดือนมาด้วย อารมณ์ไม่ดีค่ะ หันไปเห็นเขาทำอะไรอยู่ แล้วเขาก็ยู หนูมองหน้าเขาเท่านั้น วิ่งออกเลยค่ะ จังหวะมันไม่ใช่จริงๆค่ะ” ทำไมต้องวิ่งหนีด้วยอ่ะ? “เขินค่ะ” “ประมาณอีกอาทิตย์นึงถัดไป วันนั้นเป็นวันแรกที่อารมณ์ดี ไปเดินสวน Hyde Park หนูก็ไม่รู้ทำไมเขาพกแหวนไป หันมาอีกทีเขาก็คุกเข่า ช็อกทั้งคู่ค่ะ หนูก็ทรุด ยังไม่ทันขอก็น้ำตาไหลแล้วค่ะ”

แล้วคนนี้..เมื่อไหร่จะเปิดตัวล่ะ? แล้วคนนี้..เมื่อไหร่จะเปิดตัวล่ะ?

อุ๊ย!! พี่หนุ่ม อย่าขยี้!!!! อุ๊ย!! พี่หนุ่ม อย่าขยี้!!!!

พุฒล่ะ ตอนขอจุ๋ยเป็นแบบนี้ไหม? “ตอนนั้นไปวิ่งกันในสวน แล้วรองเท้าเลอะ ผมบอกจุ๋ยไปหยิบทิชชูเปียกในกระเป๋าให้หน่อย ลืมไปว่าซ่อนแหวนไว้ในกระเป๋า ผมเลยทำโมโหใส่ วันนั้นทะเลาะกันทั้งวัน จุ๋ยร้องไห้ หลังจากนั้นก็ไปที่ไอร์แลนด์ไปขอกันที่ริมทะเลสาบน้ำแข็ง เกือบพังเหมือนกันครับ” พี่สะใภ้ชมพู่แนะนำอะไรบ้างไหมคะ? “พี่ชมก็บอกมีอะไรก็มาปรึกษาพี่ชมได้ทุกเรื่อง หนูก็ยังเกร็งๆไม่กล้าถามค่ะ” พร้อมมีลูกเมื่อไหร่คะ? “หนูหรอคะ (เขินเลิ่กลั่ก) ก็พร้อมค่ะ เราคุยกันอยู่แล้วเรื่องนี้ ทั้ง 2 บ้านเชียร์อยู่แล้ว” อยากมีผู้ชายหรือผู้หญิง? “ไม่ติดเลยค่ะ ได้หมดเลยค่ะ” แต่งแล้วก็มีได้เลย รออะไรล่ะ พ่อหนุ่ม เชียร์หนักมาก “แป๊บนึงค่ะ ก็ปล่อยตามธรรมชาติ ไม่ได้รอขนาดนั้น” “ไม่แน่ว่ารายการออนไปแล้ว อาจจะมีข่าวดี!!” อุ๊ย!! พ่อพุฒ เสริม มันยังไงกันนะ หรือว่าตาวิเศษเห็นนะ!! งานนี้มีลุ้น!!?? ติดตามเรื่องราวกันต่อใน “3 แซ่บ” วันอาทิตย์นี้ บ่ายโมง 15 ช่อง 3 HD และชมย้อนหลังได้ที่ www.youtube.com/polyplusentertainment

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2608918
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2608918