ต้นสังกัดลงดาบ บิว จักรพันธ์ สั่งพักงานหลังมีดราม่าร้อนในโลกโซเชียล


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่นักแสดงหนุ่ม บิว จักรพันธ์ พุทธา เจอกระแสข่าวฉาวหนักปมดราม่าทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาวนักเขียนนิยาย จน #บิวจักรพันธ์ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์

และทางค่ายก็ได้ออกมารับทราบถึงประเด็นดังกล่าว ก่อนจะขอเวลาในการตัดสินเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยขอฟังเรื่องราวจากทั้งสองฝ่ายก่อน แต่ล่าสุด ค่าย Be on Cloud ก็ได้แถลงการณ์ฉบับที่ 2 ออกมาว่า

“ประกาศ เรื่องการพักงานของ คุณจักรพันธ์ พุทธา

นอกเหนือจากประกาศฉบับก่อนหน้านี้เกี่ยวกับการสอบสวนข้อพิพาทระหว่าง นายจักรพันธ์ พุทธา (บิว) และ นางสาวพรรธน์ชญมน ธีวสุเจริญ (ปอย) บริษัท บี ออน คลาวด์ จำกัด ขอแจ้งให้ทราบ โดยทั่วกันเกี่ยวกับมติของบริษัทฯ ให้มีการพักงานคุณจักรพันธ์ จากงานและกิจกรรมทั้งหมด

โดยที่ คุณจักรพันธ์ จะถูกพักงานทั้งหมดโดยไม่มีกำหนด ที่สำคัญที่สุด คุณจักรพันธ์ จะไม่มีส่วนร่วมในโปรเจกต์ใดๆ ของบริษัทฯ ที่ดำเนินอยู่ ณ ขณะนี้ โดยให้มีผลในทันที

เขาจะใช้เวลาในระหว่างนี้หยุดเพื่อไตร่ตรองและทบทวนอย่างถี่ถ้วนเกี่ยวกับการกระทำของตนเอง และจัดการกับข้อพิพาทและคดีความของเขา การพักงานจะมีผลจนกว่าข้อพิพาทจะได้รับการแก้ไขและได้ข้อสรุปที่ชัดเจน หากทางบริษัทฯ มีแนวทางเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้จะดำเนินการแจ้งให้สาธารณชนทราบในภายหลังโดยเร็วที่สุด

ทางบริษัทฯ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงสำหรับความเข้าใจที่ท่านมอบให้ และ บริษัท บี ออน คลาวด์ จำกัด ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงอีกครั้งต่อความไม่สบายใจที่อาจเกิดขึ้นกับแฟนๆ และประชาชนทั่วไปจากเรื่องนี้

จึงเรียนมาเพื่อทราบ บริษัท Be On Cloud จำกัด 22 มกราคม 2566″

สำหรับ บิว จักรพันธ์ ในตอนนี้เจ้าตัวก็ได้ปิดสื่อโซเชียลทั้งทวิตเตอร์ และอินสตาแกรม ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2609908
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2609908