แต๊งค์ พงศกร โผล่คอมเมนต์ข่าว ซาร่า ไม่มีลูกเลี้ยงที่ไหนใช้คำว่า Step Dad


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่นางแบบสาว ซาร่า คาซิงกินี โพสต์ภาพหน้าจอโทรศัพท์มือถือ ซึ่งเป็นภาพที่ถ่ายกับแดริล ยัง รวมถึงลูกๆ ของซาร่า และมีข้อความที่ส่งมาว่า “Mom. I miss you step dad can we please talk? 🙁 I miss you, step dad” ซึ่งมีความหมายว่า “แม่ ผมคิดถึงคุณพ่อเลี้ยง พวกเราคุยกันได้ไหมครับ ผมคิดถึงคุณพ่อครับ”

และเขียนแคปชั่นใต้ภาพดังกล่าวว่า “Tears are rolling down….and I can’t stop them…….. #imsosorry @_dcyh_” ซึ่งแปลว่า “น้ำตาไหลลงมาเป็นสาย และฉันไม่สามารถห้ามมันได้จริงๆ ฉันเสียใจมาก” และแท็กไปที่ไอจีของ แดริล ยัง แฟนหนุ่มชาวสิงคโปร์

โดยหลังจากที่โพสต์ไป ก็มีเพจบันเทิงดัง เจ๊มอย 108 ได้โพสต์ภาพดังกล่าว ท่ามกลางคอมเมนต์จากชาวเน็ตที่แสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก หนึ่งในนั้นคืออดีตนักแสดงหนุ่ม แต๊งค์ พงศกร มหาเปารยะ ที่แสดงความคิดเห็นว่า “ไม่มีลูกเลี้ยงที่ไหนใช้คำว่า step dad เรียก step dad แน่นอนครับ ถ้าไม่เรียกพ่อ ก็เรียก ลุง เรียก น้า เรียก อา หรือ ถ้าเป็นฝรั่งเค้าก็เรียกชื่อไปเลย”

ซึ่งหลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นไปในทางเดียวกัน อาทิ นี่ลูกเลี้ยงเรียกเราพี่นะ 5555 ไม่เคยเรียก step mom สักที, ใช่ค่ะ ลูกสาวเราก็เรียกพ่อเลี้ยงว่า dad, my dad, อันนี้จริง!! 555 เราก็เรียกพ่อเลี้ยงฝรั่งแค่ dad หรือไม่ก็เรียกชื่อเฉยๆ ยิ่งเป็นเด็กเขายิ่งไม่เรียกอะไรที่ยุ่งยากอะ ตลกมาก ฯลฯ

นอกจากนี้ ชาวเน็ตหลายคนแสดงความเป็นห่วงความรู้สึกของ ไมค์ พิรัชต์ คุณพ่อแท้ๆ ของ น้องแม็กซ์เวลล์ ลูกชาย อาทิ สงสารเด็กๆ ทั้งสองคนจัง สงสารแม็กซ์เวลล์ ควรจะมีชีวิตที่ดีถ้าได้อยู่กับพ่อไมค์, บีบมือไมค์แน่นๆ ค่ะ, อยากรณรงค์ให้หยุดเรียกผัวใหม่ของแม่ว่าพ่อค่ะ ทุกคนมีพ่อคนเดียวแกรรรรร, พ่อตัวจริงกำหมัดแล้วนะ ฯลฯ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2609886
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2609886