ชีวิตใหม่ หมวย สุภาภรณ์ 1 ปีกับการลุกขึ้นสู้ โชคดีที่ฉันไม่ตาย


ให้คะแนน


แชร์

ห่างหายไปนานสำหรับ หมวย สุภาภรณ์ คำนวณศิลป์ อดีตสุดยอดนักแสดงเจ้าบทบาท ที่ล่าสุดออกมาเปิดใจกับ บอย วันบันเทิง หลังผ่านไป 1 ปี กับมรสุมชีวิตป่วยเป็นโรคไบโพลาร์ เกือบหวิดดับเพราะคิดสั้น ไม่อยากมีลมหายใจอีกต่อไป เพราะทนกับภาวะอารมณ์ที่ไม่คงที่และสภาพที่ตัวเองต้องเจอในทุกๆ วัน มาตลอดหลายปี

ก่อนจะได้รับโอกาสให้เริ่มต้นใหม่ ด้วยความช่วยเหลือจากเพื่อนในวงการบันเทิงทั้ง เจค ศตวรรษ ดุลยวิจิตร ปราบ ยุทธพิชัย และ นาง ศิริพร อำไพพงษ์ ที่มอบเงินช่วยเหลือเป็นค่ายา และค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวันบางส่วน

จนถึงวันนี้ หมวย สุภาภรณ์ บอกว่า หนี้สินร่วมล้านของเธอยังมีอยู่ แต่ทยอยชดใช้จนใกล้จะปลดหนี้หมดแล้ว มากไปกว่านั้นการได้รับความรักที่ดีจากคนรอบข้าง รวมถึงได้รับยารักษาโรค ไบโพลาร์อย่างต่อเนื่อง ทำให้เธอตระหนักถึงคุณค่าของชีวิตมากขึ้น

จากวันวานที่จมดิ่งอยู่ในบ้านโทรมๆ ไร้งาน ไร้เงิน ไร้คนเหลียวแล กินนอนกับสุนัข เรียกว่าไม่เหลือเค้าโครงความเป็นดาราดังและคุณหนูลูกเศรษฐีเลย มาจนถึง “ชีวิตใหม่” ที่บ้านของเธอสะอาดหมดจด และรายล้อมไปด้วยคนที่รักเธอ

ย้อนกลับไปเมื่อ 1 ปีก่อน หมวย สุภาภรณ์ โทรศัพท์มา ลาตาย กับ บอย วันบันเทิง ว่าไม่อยากมีชีวิตอยู่อีกต่อไปแล้ว ก่อนที่ บอย วันบันเทิง จะยื้อเธอไว้ด้วยประโยคสั้นๆ ว่า “พี่หมวยหายใจ รอบอยก่อน” นับจากวันนั้น ชีวิตของเธอก็พบกับแสงสว่างบนเส้นทางเดินใหม่…

ติดตามเรื่องราวชีวิตใหม่ของ หมวย สุภาภรณ์ ทั้งหมดได้ในรายการ วันบันเทิง วันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม 2566 เวลา 12.30 น. ทางช่องวัน 31.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2611943
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2611943