ธัญญ่า อาร์สยาม ถอยรถใหม่ป้ายแดง แฟนๆ แห่ซูมเลขทะเบียนรถ (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ปังไม่มีหยุดเลยจ้า สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว ธัญญ่า อาร์สยาม เพราะนอกจากจะเดินสายรับงานแบบรัวๆ แล้ว ยังเดินสายเสริมความปังด้วยการรำบวงสรวง ฝากตัวเป็นลูกสาวพญานาค พร้อมทั้งให้เลขเด็ดบรรดาคอหวยเพื่อนำไปเสี่ยงโชคด้วย

และล่าสุด ธัญญ่า อาร์สยาม ก็ได้ฤกษ์ดีถอยรถ BMW คันใหม่ป้ายแดงจากโชว์รูมแบบสดๆ ร้อนๆ เมื่อช่วงเช้าวันที่ 25 ม.ค. 2566 ที่ผ่านมา เรียกว่าเป็นของขวัญชิ้นใหญ่ที่มาจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง

โดยนักร้องสาวได้โพสต์ภาพบรรยากาศตอนไปรับรถ และมีนักร้องสาวรุ่นพี่ ลาล่า อาร์สยาม มาร่วมแสดงความยินดี พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “ขออวดความเหนื่อย ความสำเร็จหน่อยน๊า รางวัลชีวิตอีกหนึ่งชิ้น ของขวัญชิ้นใหญ่ ขอบคุณตัวเอง ขอบคุณแฟนคลับ ขอบคุณคนรอบข้าง ที่คอยให้กำลังใจและซัพพอทเสมอเลย ไม่รู้จะพิมพ์อะไร ดีใจตื้นตันไปหมด หายเหนื่อย งือออออ เก่งที่สุด ชัชชญา รักเธอน๊า #น้องจะมาช่วยหาเงินเพิ่ม #น้องแจ็คพอต”

อีกทั้งยังโพสต์คลิปบรรยากาศตอนไปรับรถ ก่อนจะนิมนต์พระอาจารย์ที่นับถือมาทำพิธีเจิมรถเพื่อเป็นสิริมงคล และเขียนข้อความว่า “ต้อนรับน้องใหม่เข้าบ้าน #น้องแจ็คพอต มาเพิ่มความปัง ขนเงินขนทอง #รางวัลความเหนื่อย #ธัญญ่าอาร์สยาม”

ท่ามกลางคอมเมนต์จากแฟนๆ ที่ต่างเข้ามาชื่นชมและแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งดูเลขทะเบียนรถเพื่อนำไปเสี่ยงโชค ซึ่งก็คือเลข 3529 บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2612101
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2612101