เปิ้ล ไอริณ สนิทหนุ่มฮังการี ดีกรีนายแบบระดับโลก เตรียมบินมาหาวาเลนไทน์นี้


ให้คะแนน


แชร์

เรียกว่าเป็นสเปกหนุ่มฝรั่ง สำหรับ เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว ที่มักจะมีหนุ่มตาน้ำข้าวมาขายขนมจีบอยู่บ่อยๆ ล่าสุด ในรายการแฉที่เจ้าตัวไปนั่งพูดคุยก็ได้มีการพูดถึงหนุ่มคนสนิทที่มีดีกรีเป็นถึงนายแบบระดับโลกให้ฟังว่า

ก็มีฝรั่งทักเข้ามาคุยเรื่อยๆ (ไม่เลือกสักที จำฝังใจอะไรกับความรัก) มีความรู้สึกว่าเราดูแลตัวเองได้ดีมากแล้วจริงๆ แล้วเราก็ไม่รู้ว่าจะมีคนอื่นมาเป็นภาระทำไม เปิ้ลเชื่อเรื่องทวินเฟรม วันหนึ่งถ้ามันเจอมันก็ถึงเวลาของมัน ไม่ได้ดิ้นรน เราดูแลตัวเองได้ดีแล้ว (ตั้งสเปกไว้สูงหรือเปล่า) ไม่ใช่สเปกสูงหรือไม่สูงหรอกค่ะ จริงๆ ไม่เคยวาดสเปกอะไรเลย เพราะเวลาจะคลิกคน เปิ้ลจะคลิกจากความรู้สึกจากใจมากกว่า ว่าคุยกันแล้วมันคลิก และมีความเกื้อกูลทางด้านจิตวิญญาณกัน

แต่เดือนหน้าคนที่เคยลงรูปที่นี่ ที่เป็นนายแบบฮังการี เขาจะมาหา เพราะมันเป็นวันเกิดเรา และวันวาเลนไทน์ เขาก็จะบินมาหา (เจอนายแบบได้ยังไง เธอสวย เธอต้องเล่า) ก็ไม่มีอะไร เขามาเมืองไทยก็บังเอิญได้เจอกัน แล้วเปิ้ลก็ไปเที่ยวฮังการี ก็บังเอิญเจอเขา แต่เขาเป็นนายแบบระดับโลก เขาเคยถ่ายปกโว้ก และเคยเล่นภาพยนตร์ฮอลลีวูดด้วย เคยเอามาออกรายการนี้ แต่ไม่ใช่แฟน เป็นเพื่อน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2612281
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2612281