"ตูน-ปาล์มมี่-เป๊ก" นำทีมโชว์พลัง ระเบิดความมันส์ "เชียงใหญ่เฟส"


ให้คะแนน


แชร์

ที่สุดแห่งเทศกาลดนตรีของภาคเหนือ สำหรับ ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ ‘เชียงใหญ่เฟส’ จัดโดย จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ Zaap Party (แซ๊ปปาร์ตี้) ณ ลานเนินนุ่ม จ.เชียงใหม่ ความสนุกสุดยิ่งใหญ่ทั้ง 2 วัน 2 คืน สนุกสุดมันส์กับ 40 ศิลปิน

เริ่มที่ ฝั่งเวทีคูลเมือง เอาใจวัยรุ่นด้วยศิลปิน 2 แนว ประกอบไปด้วย ไนซ์ซีเอ็นเอ็ก, ไซยาไนด์,ไมยราพ, แบล็คชีพ, ยัวร์บอยทีเจ, ไทยเทเนี่ยม ที่งานนี้มีแค่เดย์และขันเงินเท่านั้น แต่ความสนุกยังคงเหมือนเดิม เทเลกซ์ เทเลกส์, วาฬ แอนด์ ดอล์ฟ บอกเลยว่าโชว์ดีมาก แถมแฟนๆยังมาเชียร์กันแน่นหน้าเวที อพาร์ตเมนต์คุณป้า ที่ได้ อะตอม มาร่วมแจมในเพลงปรากฏการณ์ โลโมโซนิก สร้างความมันส์ให้กับทุกคนชนิดที่กระโดดกันไม่ติดพื้นกันเลย ปิดท้ายด้วยศิลปิน กรีซซี่ คาเฟ่ ที่ยังคงโชว์ได้ตรึงตาตรึงใจ

ส่วน เวทีเชียงใหญ่ อัดแน่นด้วยศิลปินสุดเจ๋ง ไม่ว่าจะเป็น บิ๊กแอส, แทททูคัลเลอร์,โอ๊ต-ปราโมทย์, เป๊ก-ผลิตโชค, อ๊อฟ-ปองศักดิ์, ค็อกเทล ขนเพลง ฮิตมาฝากแฟนๆ ทเวนตี้ไฟว์อาวเออร์ เพิ่มดีกรีความมันส์ ป๊อบ-ปองกูล, หนุ่ม กะลา,โพลีแคท เรียกเสียงกรี๊ดท่ามกลางอากาศหนาว สนุกกันต่อกับ ปาล์มมี่ ที่ขนเพลงฮิตจังหวะดีๆมาให้ชาวเชียงใหญ่เฟสได้สนุกกัน ส่งท้ายด้วยกลุ่มศิลปินร็อกขวัญใจมหาชนอย่าง บอดี้สแลม เรียกได้ว่าเป็นการปิดท้ายเชียงใหญ่เฟสได้สุดประทับใจ.

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง