"ซีบอย & ซีเกิร์ล" บินลัดฟ้า จัดมีตติ้งมินิคอนเสิร์ตเมืองไทย


ให้คะแนน


แชร์

ศิลปินกลุ่มเคป๊อป ซีบอย (Z-Boys) และ ซีเกิร์ล (Z-Girls) เดินทางมาประเทศไทย พบปะแฟนๆพร้อมทั้งจัดมีตติ้งมินิคอนเสิร์ต ที่ลิโด้ คอนเน็คท์ สยามสแควร์ โดยเปิดตัวศิลปินกลุ่มบอย แบนด์ซีบอยด้วยเพลง Holla Holla จากนั้นตามด้วยศิลปินซีเกิร์ลกับเพลง Streets of Gold และโชว์การแสดงร้องเพลงเต้นเรียกว่างานนี้แฟนๆ ชาวไทยสนุกสนานเต็มอิ่มและให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

โดยหนุ่ม บลิ๊งค์-ธดล ไพฑูรย์พงษ์ สมาชิกคนไทยวงซีบอยเผยว่า “รู้สึกดีใจมากๆครับที่ได้มาพบปะแฟนๆชาวไทย ผมต้องขอขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยที่ให้การต้อนรับวงซีบอยและซีเกิร์ล”

รู้สึกกดดันไหมกับการเป็นตัวแทนจากประเทศไทยไปเป็นศิลปินเกาหลี?

“แรกๆก็มีกดดันกังวล กลัวว่าเราจะทำได้ดีไหม แต่เราเป็นตัวแทนคนไทยที่ทางเกาหลีเลือกแล้ว ก่อนจะไปเดบิวต์ผมพยายามฝึกเรียนร้องเพลง ฝึกทักษะการเต้นที่วิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง SCA (Superstar College of Arts) ก่อนที่จะบินไปเกาหลีเพราะเรากลัวว่าจะทำได้ไม่ดี แต่พอไปฝึกหัดที่ค่าย COZMIC ก่อนจะออกซิงเกิลทางค่ายได้จัดเตรียมครูฝึก เราต้องฝึกอย่างต่ำวันละ 12 ชั่วโมง มันก็หนัก แต่เรามีความพยายามจะทำให้คนเห็นว่าคนไทยก็มีความสามารถ”

ฝากถึงคนที่สนใจอยากเป็นศิลปินเกาหลี?

“สำหรับใครที่สนใจอยากเป็นศิลปินเกาหลี เราต้องมุ่งมั่นและฝึกฝนตัวเอง สำหรับผมการออดิชันถ้าไม่ผ่านเราไม่ควรท้อ เราต้องมาพิจารณาว่าเราควรปรับปรุงอะไรแล้วทำจนมันประสบความสำเร็จ ขอเพียงแค่คุณอย่าท้อ มีใจสู้แล้วคุณจะประสบความสำเร็จครับ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง