"จีน่า" ผวาโดน "โม" แหกอก เหตุรถไฟชนกันที่บ้าน "นาย" ใน "Tee ใครทีมันส์"


ให้คะแนน


แชร์

ออนแอร์ไปได้สักพักแฟนละครชักเริ่มสงสัย ใครกันแน่เป็นนางเอกละคร “Tee ใครทีมันส์” ระหว่าง จีน่า-ญีนา กับ โม-มนชนก เพราะกลางวัน ตฤณ (นาย-ณภัทร) ก็ไปกับอีกคนนึง แต่ตกกลางคืนก็ไปกับอีกคนนึง

โดยฉากที่จะพาไปชมเบื้องหลังวันนี้เป็นอีกหนึ่งฉากพีก เมื่อสองสาว จีน่า-โม มาเจอกันที่บ้านของ นาย ในยามค่ำคืน! การปะทะอารมณ์จึงเกิดขึ้น จะเรียกว่าปะทะก็ไม่ถูกนัก เพราะดูเหมือนว่า จีน่า จะโดน โม จัดเต็มอยู่ฝ่ายเดียว

>> อ่านเรื่องย่อนิยายทุกเรื่อง คลิกที่นี่ <<

ฉากนี้ถ่ายทำตอนกลางคืนเป็นซีนสุดท้ายของวัน ผกก. หนุ่ม-กฤษณ์ เรียก 2 สาวมาบรีฟก่อนเริ่มซักซ้อม จีน่า ถึงกับออกปากว่า “กลัวพี่โม” เพราะตอนซ้อม โม จัดหนักจัดเต็มใส่ จีน่า แบบมาเป็นชุด เถียงไม่ทัน! (ฮา) ฉะนั้นชีวิตจริงอย่าทำให้เธอคนนี้โกรธ!

เมื่อเริ่มถ่ายจริง 2 สาวตั้งสติแล้วเริ่มฉะกัน โม ของขึ้นเพราะ จีน่า มาหา นาย ดึกๆดื่นๆ โดยที่ลืมไปว่าตัวเองก็อยู่บ้านกับ นาย ตอนกลางคืนเหมือนกัน! จีน่า พยายามอธิบาย แต่ โม ก็เหมือนอยากหาเรื่องซะมากกว่า โดยเฉพาะคำพูดประโยคสุดท้ายที่ โม พูดทำเอา จีน่า อึ้ง ก่อนที่ นาย จะเปิดประตูออกมาแล้ว โม เปลี่ยนสีหน้าทันที ยิ้มหวานเหมือนไม่ได้ด่าใครเลยมะกี้ จีน่า เห็นแล้วก็อึ้ง! พอถ่ายฉากนี้เสร็จ จีน่า ยังยืนยันคำเดิมว่า “เมื่อกี้พี่โมน่ากลัวมาก ใส่หนูยับเลย” โม พูดหัวเราะๆ “มันเป็นการแสดงน่ะค่ะน้อง”…

ฉากนี้ตามชมได้ คืนวันพฤหัสฯนี้ ทางช่อง 3 ส่วนข้อสงสัยใครนางเอกตัวจริง? ติดตามไปเรื่อยๆเดี๋ยวก็ได้คำตอบ.

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง