"วิว" บู๊พลาด ถีบ "ชาคริต" ปลิว ลุ้นอวสาน "แม่มดเจ้าเสน่ห์"


ให้คะแนน


แชร์

ลุ้นจนหยดสุดท้ายไปกับละคร “แม่มดเจ้าเสน่ห์” ตอนอวสาน! พฤหัสบดีที่ 28 พ.ย.นี้ ส่งท้ายมีครบทั้งบู๊ ทั้งฮา ทั้งเลิฟ

เมื่อ นายแสน (ชาคริต แย้มนาม) ออกโรงหอบเงิน ก้อนโตไปไถ่ตัว คุณหญิงเปลี่ยน (แม่ตุ๊ก-ดวงตา) ที่ตอนแรกแอบหนีไปเพื่อให้ ตรีโลจญ์ ลูกชายตัวดีที่ปลอมตัวเป็น นายแสน คนสวนเผยตัวตน แต่เหตุการณ์บานปลายถูก เวียงชัย (เฟอร์กัล เพาเวอร์) จับไปเรียกค่าไถ่ แทมมี่ (วิว-วรรณรท) อาสาไปเป็นผู้ช่วย ส่วนเด็กๆ น้ำฝน (แจน-พลอยชมพู) น้ำฟ้า (ภูวินทร์) และ น้ำผึ้ง (มากิ-ด.ญ.มาชิดา) รวมตัวออกช่วยคุณย่า มี บรรเทา (น้ำมนต์-กฤตนัย) เป็นบอดี้การ์ด เรื่องวุ่นวายจึงเกิดขึ้น

วันนี้ชุลมุนชุลเกกันที่อุทยานมกุฏรมยสราญ จ.นนทบุรี สาว วิว คึกมากประกาศว่า “คิวบู๊ส่งท้ายวันนี้เต็มที่ค่ะ!” ทุกคนถึงกับเหล่ตามองเหมือนไม่อยากเชื่อสักเท่าไหร่ จากนั้นทุกคนก็มาซ้อมคิวต่อสู้บู๊เป็นหมู่คณะซึ่งต้องใช้เวลานานทีเดียว เมื่อพร้อมก็ถ่ายจริง เริ่มที่ วิว ชาคริต หอบเงินก้อนโตมาเป็นค่าไถ่ อีกฟากเด็กๆ แจน ภูวินทร์ มากิ และ น้ำมนต์ แอบตามมา แต่ถูก เฟอร์กัล จับตัว มากิ ไปจะได้มีอะไรต่อรอง ทันทีที่ 2 ฝ่ายเจอกัน วิว ขอเอาตัวไปเป็นตัวประกันแทน มากิ และแล้ว วิว ก็แผลงฤทธิ์กัดแขน เฟอร์กัล พระเอกก็เลยตามซ้ำเลยสู้กันพัลวัน โดยมีสาว วิว หาจังหวะช่วย แต่กลับหลับหูหลับตาถีบ กลายเป็นว่าถีบ ชาคริต กระเด็นไปซะงั้น!…

>> อ่านเรื่องย่อนิยายทุกเรื่อง คลิกที่นี่ <<

เฮ้อ ช่างเป็นคิวบู๊ที่ชุลมุนชุลเกและพร้อมจะเกมพลิกได้ตลอดเวลา สุดท้ายแล้วจะลงเอยอย่างไร ตามลุ้นได้ คืนนี้ 21.25 น. ช่อง GMM 25.

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง