หวานเจี๊ยบ ผู้จัดการส่วนตัว ชมพู่ อารยา โพสต์คลิปปมความรักชวนคิด


ให้คะแนน


แชร์

จะสื่อสารว่าอย่างไรกันแน่ หวานเจี๊ยบ ผู้จัดการส่วนตัว ชมพู่ อารยา โพสต์คลิปคำสอนปมความรักชวนคิด

ประเด็นร้อนที่สุดนาทีนี้ของวงการกับกระแสข่าวเม้าธ์สามีนางเอกนอกใจภรรยาไปมีบ้านเล็ก แถมยังบอกใบ้เป็นคนที่ชอบบินต่างประเทศบ่อยๆ พร้อมทั้งมีแฮชแท็ก #หนาวแสงนีออน ทำเอาชาวเน็ตพุ่งเป้า งานเข้าโยงไปที่คู่ของนางเอกซุปตาร์ ชมพู่ อารยา กับสามี น็อต วิศรุต ซึ่งถูกโยงจาก #หนาวแสงนีออน เพราะฝ่ายชายทำธุรกิจหลอดไฟ

ล่าสุดแอบเข้าไปส่องในอินสตาแกรมสตอรี่ของ หวานเจี๊ยบ ผู้จัดการส่วนตัว ชมพู่ อารยา เมื่อวันที่ 29 ม.ค.66 ท่ามกลางกระแสข่าวเม้าธ์ถึงเรื่องสามีนางเอกแอบมีบ้านเล็ก แล้วโยงมาที่สาวชมพู่ ผู้จัดการส่วนตัวได้มีการแชร์คลิปคำคมเกี่ยวกับเรื่องราวความรักของ ดีเจพี่อ้อย ว่า

“คนที่ง้อ บางทีไม่ได้เป็นคนที่ผิดกว่า แต่คนง้อ เห็นความสำคัญของอะไร ที่มันมากกว่าการมานั่งทะเลาะกันแบบนี้ คนเรามันไม่ได้เกี่ยวกับว่าใครง้อก่อน แล้วรู้สึกผิด และในที่สุดแล้ว คนเราถ้ารักกันจริงๆ ไม่ต้องให้ใครผูกขาดหน้าที่การง้ออ่ะ เราจะทำทุกอย่างให้ดีที่สุด เราจะทะเลาะกันให้น้อยที่สุด จะได้สะสมเวลาดีๆ ระหว่างกัน เพราะฉะนั้นถ้าวันนี้ เราต้องง้ออย่างเดียว แล้วพอไม่ง้อแล้วปั๊บ แล้วเขาหายไป พี่ว่าน้องได้คำตอบค่ะ ว่าตกลงอีกฝ่ายรักเราจริงหรือเปล่า”

งานนี้ไม่รู้ว่า หวานเจี๊ยบ จะลงคลิปดังกล่าวสื่อถึงใครอะไรยังไงแล้วเกี่ยวข้องกับประเด็นข่าวเม้าธ์ที่กำลังถูกชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์อยู่หรือเปล่า คงต้องให้เจ้าตัวออกมาชี้แจงด้วยตัวเองจะดีกว่า

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7484367
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7484367