"เกรท" เศร้า "เก้า" กอดปลอบใจ หวานปนน้ำตาซึมจน "ตะคริว" กิน


ให้คะแนน


แชร์

ขึ้นชื่อว่าเป็นพระเอก สายอบอุ่น สำหรับ เกรท-วรินทร ที่ถูกขนานนามจาก เก้า-สุภัสสรา นางเอกว่า “อุ่นกว่าไมโครเวฟ ก็พี่เกรทนี่ล่ะ” เพราะอยู่ใกล้ใครในละครเรื่อง “เขาวานให้หนูเป็นสายลับ” ก็ดูอ่อนโยนและอบอุ่นไปหมด แต่ฉากนี้กลายเป็น เก้า ที่ต้องอบอุ่นแทน ต้องคอยปลอบใจ เกรท

โดยเป็นฉากที่ว่าเป็นฉากที่ ดนุรุจ (เกรท) เสียใจกับการจากไปของเพื่อนร่วมงาน จนยืนนิ่งในมุมหนึ่งของหลังบ้าน ส้วม (เก้า) เห็นสามี (ปลอมๆ) นิ่งอย่างนั้นมานานแล้วจึงเดินเข้าไปจับต้นแขนดนุรุจเป็นการปลอบแบบเบาๆ แค่เบื้องหน้าก็สัมผัสได้ถึงความอบอุ่น แต่เบื้องหลังนั้นไม่ง่ายเลย

ฉากนี้ เกรท ต้องร้องไห้จริง ก่อนเริ่มทำการแสดงเกรทหลบมุมทำอารมณ์แต่ด้วยอากาศร้อนไม่เป็นใจนัก พี่เหมี่ยว-ปวันรัตน์ ผู้กำกับฯ ตัดสินใจเดินมาหานั่งบิลต์อารมณ์ให้เกรทอยู่พักหนึ่งจนเกรท พร้อม!! เมื่อเริ่มถ่ายทำเกรทน้ำตาไหลพราก ตั้งแต่เก้ายังไม่ทันได้เข้ามากอด จนกระทั่งเก้าเข้ามากอดจากด้านหลัง เกรทเอนหัวพิงเก้าอย่างหมดแล้วทุกสิ่งในชีวิต เก้าก็แผ่ความอบอุ่นไปให้ ทั้งคู่กอดกันอยู่นานมากเพราะพี่เหมี่ยวไม่ยอมสั่งคัต ผ่านไปเกือบ 5 นาที ถึงได้สั่งคัตพร้อมกับเสียงผ่านวิทยุสื่อสารว่า “เก่งมากพี่เกรท เก่งมากทั้งคู่” เสียงปรบมือก็ดังลั่นกองทันที เก้าถึงกับร้องบอก “ตะคริวกิน” ก็แหม …ยืนนานขนาดนั้นไม่กินก็แปลกแล้ว ถือเป็นซีนหวานปนคราบน้ำตา อีกหนึ่งซีนของพระนางที่ไม่ต้องมีบทพูดเยอะก็สัมผัสได้ถึงความรักที่ทั้งคู่มีให้กัน…อร๊าย…ย เขิน (แทน) เลย ติดตามชมฉากนี้คืนวันเสาร์ที่ 30 พ.ย.นี้ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3 กด 33.

>> อ่านเรื่องย่อนิยายทุกเรื่อง คลิกที่นี่ <<

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง