"หนูนา" หมั่นไส้แฟน "จูเนียร์" โชว์ซิกซ์แพ็ก โดนงอนไม่ยอมอัปรูป รักแฮปปี้ตีกันเป็นปกติ


ให้คะแนน


แชร์

มีทั้งโมเมนต์หวาน งอน หยอกกันกุ๊กกิ๊ก หลังนางเอกสาว หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ เปิดตัวคบหนุ่ม จูเนียร์-กรวิชญ์ สูงกิจบูลจ์ หรือ จูเนียร์ เดอะสตาร์ พิธีกรและนักแสดงหนุ่มมาพักใหญ่ ล่าสุด หนูนา ก็ไปคอมเมนต์แซวรูปฝ่ายชายโชว์ซิกซ์แพ็กว่าน่ารำคาญ!! ฟาก จูเนียร์ เองก็เคยโพสต์ว่าถ่ายรูปแต่งรูปให้แต่แฟนสาวก็ไม่เคยเอาไปลง โซเชียลซะทีเจอ หนูนา งานบวงสรวงเปิดกล้องละครหนี้เสน่หา ที่ตึกจีเอ็มเอ็มแกรมมี่

ถามเรื่องที่เราเข้าไปคอมเมนต์ว่ารำคาญ? “จริงๆคือหมั่นไส้มากค่ะ ก่อนลงเขาเอามาให้เราเลือกรูปแล้วว่าจะลงอันไหนลงอันนี้ดีมั้ย แล้วก็เห็นแล้วแหละ แต่พอเห็นเค้าลงมันอดไม่ได้จริงๆ หมั่นไส้เนอะ” หมั่นไส้เฉยๆ ไม่ได้หวงใช่มั้ย? “ไม่หวงค่ะ แค่หมั่นไส้ ส่วนตัวไม่ได้ห้ามโชว์ เอาแค่พอดีๆ ถามว่าการที่เค้าส่งรูปมาให้เราเลือกเหมือนขออนุญาตเราก่อนหรือเปล่า มีบ้างค่ะ แต่ส่วนใหญ่ไม่ได้เชิงขออนุญาตเพราะก็ไม่ได้ห้ามลงนะ” ปกติจูเนียร์เป็นแนวชอบโชว์มั้ย? “นานๆทีจะโชว์ แต่เค้าเป็นคนที่ฟิตตลอดเวลาอยู่แล้ว ชอบออกกำลังกาย ซึ่งต่างกับเรามาก” แล้วเวลาที่เราจะลงรูปต้องส่งให้เค้าดูก่อนมั้ย? “มีค่ะ รูปส่วนใหญ่เค้าจะเป็นคนถ่ายให้อยู่แล้ว จะคอยให้เค้าเป็นคนแต่งสี แต่งอะไรให้ เพราะว่าไม่เป็นเลยด้านแอปพลิเคชันต่างๆ”

จูเนียร์เลยทวีตข้อความเชิงน้อยใจ ว่าขนาดแต่งรูปส่งไปให้แล้วก็ยังไม่ลงเลย? “เนี่ยๆ (หัวเราะ) เค้าน้อยใจจริงๆ เพราะเค้าเป็นคนชอบถ่ายรูปมาก แม่หนูทุกวันนี้บอกเลยว่าไปทริปด้วยกันก็จะให้เอาจูเนียร์ไปด้วย แม่อยากมีรูป ซึ่งเค้าถ่ายให้เราเป็นพันรูปเลย แต่เราไม่ลง เหตุผลเพราะว่าหนูเป็นคนไม่ค่อยติดโซเชียลเท่าไหร่ ไอจีหรือเฟซบุ๊กนานๆจะโพสต์สักที ซึ่งเค้าจะคอยบอกว่ามันเป็นสิ่งที่เป็นช่องทางของเรา ควรที่จะต้องทำ อุตส่าห์ทำให้ทุกอย่างแล้วทำไมไม่ลงสักที จนเค้างอนแล้ว” พอเค้าน้อยใจออกสื่อแบบนี้เราทำยังไง? “หนูก็ตั้งใจว่าจะพยายามลงให้เยอะขึ้น (หัวเราะ)”

ไม่กลัวเหรอ เค้าถ่ายรูปแต่งรูปให้แต่เราไม่ยอมลง เดี๋ยวไปทำแบบนี้ให้คนอื่นนะ? “นั่นน่ะสิ สงสัยต้องปรับปรุงซะแล้ว (หัวเราะ) ไม่หรอกค่ะ เค้าอยากให้เราลงเพื่อตัวเราเอง เดี๋ยวนี้ช่องทางทางโซเชียลมันสำคัญ เราก็ควรที่จะทำไว้บ้าง เค้างอนเรื่องนี้บ่อยเราชินแล้ว (ยิ้ม)” ถามไปถึงรูปคู่บ้างเลย จะมีโอกาสได้เห็นลงเยอะกว่านี้มั้ย? “รูปคู่จะติดตามได้ทางจูเนียร์จะลงบ่อย แต่ด้วยความที่หนูรูปตัวเองยังไม่ลงเลย เอาไว้เดี๋ยวจะพยายามลงให้ได้ดูกันเยอะๆ” คู่เราคบกันมากี่ปีแล้ว? “ประมาณ 4-5 ปี ถามว่ามีอะไรที่ต้องปรับจูนกันอีกมั้ย ยังปรับอยู่ตลอดค่ะ ไหนจะเรื่องความเป็นผู้หญิงของเราที่งี่เง่า ยิ่งในช่วงวันนั้นของเดือนก็จะงี่เง่ากว่าปกติ แต่ส่วนใหญ่ถ้าคุยกันแล้วเข้าใจก็โอเคค่ะ”

คบกันมาเคยมีปัญหาทะเลาะกันใหญ่โตมั้ย? “มีปัญหากันทุกวันค่ะ (หัวเราะ) เพราะเราเป็นคนงี่เง่าอยู่แล้ว เลยกลายเป็นว่าเหมือนเราตีกันเป็นเรื่องปกติ ไม่ได้รู้สึกว่าเป็นเรื่องใหญ่มาก แต่เรื่องที่ไม่ยอมลงรูปเนี่ยเป็นเรื่องใหญ่นะ (หัวเราะ)” แต่เวลาเค้าลงรูปคู่ทีก็หวานมากเลย? “นานๆที ส่วนใหญ่ไม่ค่อยลง หนูยังเขินเลย โดยส่วนตัวไม่ค่อยชอบเปิดเผยเรื่องราวตัวเองมากเท่าไหร่ แต่ต่อจากนี้รับรองว่าจะพยายามอยู่กับโซเชียลให้มากขึ้นค่ะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง