“อเล็กซ์” เปิดโหมดหวานโพสต์รูปคู่แฟนสาว “เจนนี่” ทำตามฟีล มองอนาคตอยากมีครอบครัว


ให้คะแนน


แชร์

ลงรูปเปิดตัวแฟนอย่างเป็นทางการแล้ว?

“ไม่ได้ถือว่าเป็นการเปิดตัว ไม่ได้คิดว่าการโพสต์ครั้งนี้เป็นการเปิดตัว แค่คิดว่าเราไม่เคยปิด แต่เราถ้าไม่จำเป็นก็ไม่พูดมันออกมา แต่พอมาถึงจุดจุดนึง เราคบหากันมานานแล้ว ด้วยความรู้สึก ด้วยอะไรหลายๆอย่าง ก็ออกมาทางความรู้สึกครับ ก็คบมาหลายปีแล้ว”

มีการพูดคุยหรือขอเค้ามั้ยที่จะลงรูป?

“ไม่ได้ขอครับ แต่ก็พยายามเลือกรูปที่เรารู้สึกว่า เรารู้ว่าถ้าเราโพสต์ไปรูปนี้น่าจะไปหลายๆที่ ตอนแรกจะลงรูปตลกๆแต่ก็เกรงใจเค้า เอารูปที่เรารู้สึกว่าจะดีต่อเค้าที่สุด”

เรียกว่าเปิดมาขอให้สวยก่อน?

“ก็ให้รูปดูน่ารักครับ ไม่ได้ถึงว่าให้ทั้งคู่ดูหล่อสวยขนาดนั้น”

เค้าเลือกรูปมั้ย?

“ไม่ครับ อินสตาแกรมเรา (ยิ้ม)”

เค้าว่ายังไงบ้าง?

“ไม่แน่ใจว่าเค้าเห็นข่าวหรือเปล่า แต่เค้าเห็นการโพสต์ก็แปลกใจเพราะปกติเราไม่ได้โพสต์ อาจจะมีลงสตอรีอะไรบ้างแบบเนียนๆ แต่ไม่ได้โพสต์ในลักษณะนี้”

หลายคนแซวดูหวาน?

“ก็ถูกแล้ว (ยิ้ม) ก็ไม่เขินครับ ส่วนมากคนที่แซวคือคนที่รู้จักเค้าอยู่แล้วและก็เจอเค้า ก็มีคนแซวว่าลงรูปแล้ว แต่ส่วนมากคนที่มาเขียนคือคนที่รู้จักกันอยู่แล้ว ไปเที่ยวด้วยกันอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นไม่ได้เป็นเซอร์ไพรส์ให้กับวงข้างในของผมเท่าไหร่”

พอเป็นข่าวเค้าว่ายังไงบ้าง?

“จริงๆเรื่องข่าวยังไม่ได้คุยกันเลย เค้าไม่ได้เสพข่าวบันเทิงด้วย”

มีคนมาแซวเรารู้สึกยังไงบ้าง?

“ก็เฉยๆครับ คนแซวในคอมเมนต์นั่นแหละ”

เค้ามีถามมั้ยว่าการลงรูปคู่ของเราครั้งนี้มันมีความหมายยังไง?

“ก็ลงในฐานะวันวาเลนไทน์ครับ”

เรากังวลก่อนลงมั้ยเรื่องฟีดแบ็ก?

“ไม่กังวลเลยครับ ผมโพสต์อะไรสำหรับผมโลกโซเชียลกับโลกของความเป็นจริงมันคือคนละโลก แล้วเราจะเอนจอยกับโลกความเป็นจริงมากกว่า รู้สึกว่าถ้าเราเสพตรงนั้นเยอะๆ แล้วให้มันมาควบคุมความรู้สึกได้ ผมว่าเราจะเดินไปในทางที่วันนึงมันอาจจะทำร้ายเราได้ แล้วด้วยเราทำงานในที่ที่เหมือนเดินทางอยู่ตลอดเวลา เพราะฉะนั้นเราก็จะแยกออกให้ชัดเจนว่าพื้นที่นี้เป็นพื้นที่ของเรา เราอยากลงอะไร เรารู้สึกว่ามันคือสิทธิ์ของเรา”

หลายคนเรียกร้องอยากให้ลงรัวๆ?

“ก็ไม่อยากให้มันช้ำ แค่เก็บไว้แค่นี้ผมก็รู้สึกว่าพอดิบพอดี”

แต่มีสต๊อกอีกเยอะ?

“เต็มเลยครับ ไม่ต้องห่วง (ยิ้ม)”

ครั้งต่อไปที่จะลงอีกต้องเป็นโอกาสพิเศษอีกมั้ย?

“ไม่ครับ”

อยากลงก็ลง?

“ใช่ครับ อินสตาแกรมมันมาจากความรู้สึกเรา บางที 2-3 อาทิตย์ก็ไม่ได้เล่นเลยก็มี ความรู้สึกนั้นมันไม่มา มันด้วยหลายๆอย่าง เราก็สนิทกันมากขึ้น มาถึงจุดที่เราก็อายุเท่านี้”

มองอนาคตไปถึงไหน?

“ก็มองครับ เราก็พูดมาแต่ไหนแต่ไรแล้วว่าเรามองเห็นภาพเราที่จะมีครอบครัวมีอะไรอยู่แล้ว เราก็ผ่านงานผ่านอะไรมาเยอะ เรื่องการงานที่เราจะทำก็ได้มาในระดับนึงแล้ว เพราะฉะนั้นแชปเตอร์ถัดไป ผมเห็นพี่ชายผมมีหลาน เราทำค่ายกับเด็กเห็นพ่อแม่มีโมเมนต์กับลูก วันนึงเราก็อยากมีสิ่งแบบนี้เหมือนกัน แต่ก็ยังไม่ได้วางแผนถึงขั้นว่าอีกกี่ปีๆ แต่แค่รู้สึกว่ามันเป็นสิ่งที่ ณ ตอนนี้เริ่มคิดได้ เพราะก่อนหน้านี้คิดไม่ได้ มีแต่งานๆ แต่ตอนนี้เริ่มคิดได้ ส่วนเริ่มคิดแล้วจะอีกนานเท่าไหร่ก็เป็นหลักปี ไม่ใช่ว่าจะเร็วๆนี้”

มีคุยกับเค้าบ้างมั้ย?

“อันนี้ก็อุบไว้ระหว่างเราสองคนดีกว่า (ยิ้ม)”

เราแฮปปี้มาก?

“แฮปปี้ครับ”

ใจเราก็อยากมีครอบครัว?

“ใจเราอยากมีอยู่แล้วครับ”

รอลุ้นกันต่อไป?

“ลองดูครับ (ยิ้ม)”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2639985
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2639985