เงินเท่านั้นที่น็อก everything! ‘เปิ้ล ไอริณ’ เล่าประสบการณ์ตรง โดนเองกับตัว


ให้คะแนน


แชร์

เงินเท่านั้นที่น็อก everything! / ลุกขึ้นทำงานเพลงอีกครั้งตามความปรารถนา สำหรับนักร้องสาวเซ็กซี่ เปิ้ล-ไอริณ ศรีแกล้ว เจ้าของเพลง “MONEY (ฟังแล้วรวย)” ที่โด่งดังกลายเป็นไวรัลมากมายในโซเชียลแทบจะทุกแพลตฟอร์ม กับประโยคที่ติดหูก้องอยู่ในหัว แทบจะแกะออกไม่ได้กันเลยทีเดียว

เงินเท่านั้นที่น็อก everything!

แต่ล่าสุดกับมีเรื่องขำขัน ที่เกิดขึ้นกับเจ้าตัว ได้โพสต์ข้อความลงในไอจี irin.888 เล่าว่า “เล่าไรขำๆ ให้ฟัง!! วันก่อน เราเลิกถ่ายงาน ชีวิตตอนนี้ยุ่งเว่อร์ เช็คตาราง ดีใจจีจี! มีเวลาว่างวันนึง คถ. ทะเลมว้ากก เลยบึ่งไปพัทยากะบาร์บี้! เปิดรร.หมาพักได้ ติดหาดแถวพัทยากลาง ซึ่งแถวนี้ มีคนจรตามหาดเยอะนะ!

เงินเท่านั้นที่น็อก everything!

เราก็ไม่ได้สนใจอะไร ปูผ้าขนหนู นั่งฟังเสียงคลื่น กินปลาหมึกบด ชิลพระอาทิตย์ตกดินไป ! พอเริ่มมืด กำลังจะกลับ รร . มีฝ.แก่ๆ เดินมามอง ยิ้ม แล้วเอาแบงค์ยี่สิบ ใส่ในแก้วพลาสติกเรา!! อิ🌼 กุไม่ใช่ขอทาน !! 🤣😝 เกรงใจชุดเวอร์ซาเช่กุม่างงงง 🤣 คือเราเข้าใจนะ ขอทานตปท. บางทีใส่สูท ชอบนั่งเหงาๆโดดเดี่ยวกับหมา แต่ว่ากุไม่ช่ายยย 😝🤣

เงินเท่านั้นที่น็อก everything!

มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ถามว่า “พี่เปิ้ลทำไงต่อคะ😆😆” เปิ้ลตอบว่า “เอาสิ ตั้ง20😂” และอีกหลายๆ คนที่บอกว่า อ่านแล้วอันนี้ฮาจริง”

เงินเท่านั้นที่น็อก everything!

ขอบคุณไอจี irin.888

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7532575
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7532575