“กานต์” ลั่นไม่รู้ “เสือ” เลิกแฟนหรือเปล่า เพราะโทรไปตัดสายทิ้งตลอด ด้าน “เสก” บอกรอลูกกลับบ้านทุกวัน


ให้คะแนน


แชร์

“กานต์” ลั่นไม่รู้ “เสือ” เลิกแฟนหรือเปล่า เพราะโทรไปตัดสายทิ้งตลอด ด้าน “เสก” บอกรอลูกกลับบ้านทุกวัน

             ทำเอาร็อกเกอร์ดังอย่าง “เสก โลโซ” กับภรรยาถึงกับออกอาการเดือด หลังถูกก๊อปปี้โชว์ล้อเลียนเสกจนทำให้ชื่อเสียงเสียหาย ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจในงานคอนเสิร์ตการกุศล ช่วยเหลือผู้ประสบภัย ประเทศตุรกี และซีเรีย Sek Loso & Frends Live for Turkey and Syria ถึงเรื่องนี้ รวมทั้งอัปเดตเรื่องลูกชายอย่าง “เสือ เสฎกานต์ ศุขพิมาย” ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเลิกกับแฟนด้วย

เสก โลโซ

เสก โลโซ

เสก : ก็ไม่ค่อยได้ออกมาข้างนอกเท่าไหร่ครับ ตัวเองก็ไม่ค่อยสบายเท่าไหร่นะครับ ยังเป็นซึมเศร้าอยู่ แต่ได้ออกมาวันนี้ก็ดีใจ ได้พบพี่น้องทุกคนก็รู้สึกดี ตอนนี้อาการก็ดีขึ้นครับ ตัวช่วยทำให้ดีขึ้นก็กานต์นี่แหละครับ

ดูแลเขายังไงบ้าง?
กานต์ : ก็อยู่เป็นเพื่อนเขาค่ะ คอยดูแลกัน

ยังต้องกินยาอยู่มั้ย?
เสก : ยังกินยาอยู่ แต่นอนเยอะ หมอให้พักผ่อน นอนวันละหลายชม.

กานต์ : 5-10 ชม. หมอบอก

ดราม่าก๊อปปี้โชว์ล้อเลียนพี่เสก?
กานต์ : คือก๊อปปี้ไม่ว่านะ แต่จะมาล้อเลียน อันนี้ไม่ชอบ เวลาเขาไปออกคอนเสิร์ต เขาไม่ได้บอกก๊อปปี้โชว์นะ แต่เขาบอกเสก โลโซ คนก็เข้าใจว่าพี่เสกมา อยากจะให้ก๊อปปี้โชว์ระวังหน่อย เพราะคนจะคิดว่าเป็นพี่เสกไปแล้วไปทำบ้าๆ บอๆ คือก๊อปปี้ได้ แต่อยากให้เขียนคำว่าก๊อปปี้ตัวใหญ่ๆ ไม่ใช่เขียนตัวเล็กๆ แล้วเสก โลโซตัวเบ้อเร่อเลย

เสก : ผมก็รู้สึกไม่โอเคเท่าไหร่ แต่พอน้องเขาแก้ไขแล้วก็ยินดีให้อภัยนะครับ ครั้งต่อๆ ไปก็รู้สึกดีขึ้นนะ

เสก โลโซ

ส่วนเรื่องลูกเสือกวางได้คุยกันบ้างมั้ย?
กานต์ : สำหรับน้องเสือ น้องกวาง พ่อกับแม่ก็ยังรักเหมือนเดิมนะ ไม่ว่าลูกจะยังไง กานต์ไม่คิดหรอกว่าลูกกานต์ผิด กานต์คิดว่ากานต์นี่แหละผิด เพราะตอนเขาอยู่ต่างประเทศไม่เคยเห็น พอเขากลับมาเลยได้เห็น เขาก็อาจจะรับไม่ได้ ก็ขอโทษไปหลายครั้งแล้ว ตอนนี้แม่ก็ไม่เหวี่ยงแล้ว

เสก : คิดถึงมากครับ ขอให้ลูกๆ กลับมาเหมือนเดิมครับ เขาก็ไม่ค่อยได้ทักกันมาเท่าไหร่

เสก โลโซ

เสก โลโซ

กานต์ : เรื่องเขาเลิกแฟนยังไม่เห็นนะ กานต์ไม่รู้เรื่องเลยค่ะ รู้แต่ว่าเขาไม่ทักมาหาเลย แต่พ่อกับแม่ก็รออยู่และก็รักคิดถึงมาก

เสก : ให้อภัยได้ทุกอย่าง
กานต์ : เราก็พยายามจะโทร.ไป แต่เขาก็ตัดสาย แต่ก็ไม่เป็นไร เขาอาจจะโกรธกานต์อยู่ ก็คิดว่าเร็วๆ นี้น่าจะเข้าใจกัน กับน้องกวางด้วยค่ะ ทั้งสองคนเลย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/124391/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/124391/read