ลบคลิปด่วน “ตีสิบ” ขอโทษ พชร์ คนบันเทิงร่วมแฉอีกพฤติกรรม แบงค์ เลสเตอร์


ให้คะแนน


แชร์

พชร์เดือดทำไมปล่อยออกมาพูดแบบนี้งงมาก ลบคลิปด่วน รายการตีสิบ แถลงการณ์ขอโทษ พชร์ อานนท์ คนบันเทิงร่วมแฉอีกพฤติกรรม แบงค์ เลสเตอร์

จากกรณี พชร์ อานนท์ ออกมาโพสต์คลิป แบงค์ เลสเตอร์ ที่ไปออกรายการตีสิบ โดยทางรายการนำเสนอ แบงค์ เลสเตอร์ จากเด็กขายพวงมาลัย สู่ความสำเร็จ ซื้อบ้านให้ตัวเองในราคา 10 ล้าน ในวัย 19 ปี โดยมีการอ้างอิงถึง พชร์ อานนท์ ซื้อพวงมาลัย ช่วยเหลือชวนเข้าวงการ ซึ่ง พชร์ ได้ชี้แจงผ่านอินสตาแกรมตัวเองว่าไม่เคยรู้จัก แบงค์ เลสเตอร์ ว่า

“น้องจ๋าน้องเป็นใครเหรอพี่ไม่เคยรู้จักน้องไม่เคยเห็นหน้า ไม่เคยเจอกันเลยนะจร๊ะ น้องไปบอกว่าพี่ชักชวนน้องเข้าวงการได้ไง? พี่ไม่เคยรู้จักน้องและไม่เอาเคยมาเล่นหนังเลยนะจร๊ะ หนังเรื่องอะไรนะ ตีสิบก็เสนอไปได้ หาข้อมูลที่ถูกต้องหน่อยมั้ย? ขอบอกอีกครั้งว่าไม่เคยรู้จักน้องจริงๆนะ ทีหลังอย่าเอาชื่อพี่ไปอ้างนะไม่ดี”

ก่อนจะโพสต์อีกคลิปที่ แบงค์ เลสเตอร์ อ้างว่ามีผลงานหนังเรื่องต่างๆ ของ พชร์ พร้อมทั้งอ้างว่าใกล้ชิด ณเดชน์ , ญาญ่า , บอย ปกรณ์ , เบิร์ด ธงไชย และเคยโดนลูกค้าสั่งกินกระดูกที่กินเหลือให้หมดแล้วจะช่วยซื้อพวงมาลัย

โดย พชร์ ถึงกับโวยลั่นว่า “พูดแค่เนี่ยรายการก็เชื่อเหรอ ใครจะบังคับให้กินกระดูกแล้วจะซื้อของ มันจะเป็นไปได้ยังไง เล่นหนังหลายเรื่อง ทำไมไม่หาในหนังดู ในเน็ตฟิกก็มีดู ดูว่าเขาเล่นจริงป่าว หรือไม่ก็โทรไปถามกับดาราที่เขาพูดถึงก็ได้ว่ารู้จักน้องคนนี้มั้ย ดาราก็ช่อง3เหมือนกัน ทำไมปล่อยออกมาพูดแบบนี้ งงมากทำไมไม่รีเสริทข้อมูลกันดีๆพิธีกรระดับชาติเลยนะงานนี้ เสนอข้อมูลผิดๆได้ไง”

ด้านคนบันเทิงที่เคยเจอพฤติกรรม แบงค์ เลสเตอร์ ก็เข้ามาแฉด้วย อาทิ ตุ๊กกี้ ชิงร้อย เข้ามาคอมเมนต์บอกว่า “คนนี้ มาป่วนเปี่ยนที่ wp รอถ่ายรูปกับคนดังแล้วเอาไป บอกสนิท แอบอ้าง จนเป็นเรื่องตอนนี้ เข้าในพื้นที่่ เวิร์คพอยไม่ได้ แล้ว น้องพูดไปเรื่อย” เป็นต้น

ด้าน เพจ ตีสิบเดย์ At Ten Day ออกแถลงการณ์ พร้อมชี้แจงว่า “คำชี้แจงกรณี “แบงค์ เลสเตอร์” จากกรณีที่ทางรายการตีสิบเดย์ ได้นำเสนอเรื่องราวของ แบงค์ เลสเตอร์ (นายธนาคาร คันธี) ซึ่งขณะนี้ได้มีประเด็นในสังคม ว่าแขกรับเชิญท่านนี้ได้ให้ข้อมูลที่เป็นเท็จและมีผลกระทบต่อ “คุณพชร์ อานนท์ ” นั้น ก่อนอื่นทางรายการต้องขออภัยต่อ คุณพชร์ อานนท์ เป็นอย่างสูงถึงเหตุการณ์ ในครั้งนี้มา ณ ที่นี้

ทางรายการขอเรียนชี้แจงว่า เรามีเจตนาดีในการนำเสนอเรื่องราว ที่เห็นว่าน่าจะเป็นแรงบันดาลใจให้กับหลายๆคน แต่กรณีนี้ทางรายการได้รับข้อมูลมาและตรวจสอบเพียงเบื้องต้น เนื่องจากเห็นว่าข้อมูลที่ได้รับมา คือ การชื่นชมบุคคลในวงการเป็นปฐม แต่ก็อาจจะไม่ถี่ถ้วนเท่าที่ควร

อย่างไรก็ตามทางรายการไม่ได้นิ่งนอนใจ เราได้ทำการลบคลิปดังกล่าวไปแล้ว เพราะถือว่าเป็นเรื่องสำคัญในฐานะผู้ผลิตรายการที่ต้องนำเสนอข้อมูลที่ถูกต้อง และ เป็นจริง เพื่อประโยชน์ของผู้ชม ซึ่งในการทำงานทางรายการคำนึงถึงสิ่งที่ผู้ชมจะได้รับเป็นหัวใจสำคัญ

ทั้งนี้ทางรายการขอให้คำมั่นว่า เราจะยังคงตระหนักถึงจรรยาบรรณของสื่อ ที่จะมุ่งมั่นนำเสนอเนื้อหา อย่างถูกต้องครบถ้วนให้แก่สังคมมากที่สุด และพร้อมจะแก้ไขความผิดพลาดเสมอ ทางเราขอน้อมรับทุกคำติ และข้อเสนอแนะเพื่อการปรับปรุงเสมอไป
ขอขอบคุณ คุณพชร์ อานนท์ สำหรับคำติติง และขออภัยมา ณ ที่นี้อีกครั้งหนึ่ง”

@2020.entertainment

“แบงค์ เลสเตอร์” จากเด็กขายพวงมาลัย สู่ความสำเร็จ ซื้อบ้านให้ตัวเองในราคา 10 ล้าน ในวัย 19 ปี #แบงค์เลสเตอร์ #ตีสิบเดย์

♬ เสียงต้นฉบับ – 2020Entertainment – 2020Entertainment

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7534378
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7534378