มายด์ 4EVE รับเจออาถรรพ์ ฉากห้อยหัวกลางโบสถ์


ให้คะแนน


แชร์

กลายเป็นละครที่อยู่กระแสทอล์กออฟเดอะทาวน์ ที่หยิบเอาประเด็นความเป็น แม่ผัว-ลูกสะใภ้ มาเล่น จนแฟนละครอินไม่ไหว สำหรับ “นางนาค สะใภ้พระโขนง”

เนื้อเรื่องได้ดำเนินมาถึงจุดไฮไลต์สำคัญ ในฉากที่ พี่มาก(เก้า จิรายุ ละอองมณี) จับได้ว่า นางนาค(มายด์ 4EVE) เป็นผี จนแก๊งเพื่อนต้องบุกเข้าช่วยชีวิต และพากันไปพึ่งบารมีหลวงตาที่วัด เพื่อหนีผีนางนาค

มายด์ 4EVE

ซึ่งฉากนี้กองถ่ายไปปักหลักถ่ายทำกันที่ วัดละมุด(นครชัยศรี) จ.นครปฐม เพื่อให้ได้บรรยากาศวัดโบราณที่สมจริงแบบสุดๆ

โดย มายด์ เผยว่า “ฉากที่แม่นาคห้อยหัวกลางวัดนี้ เป็นฉากคลาสสิกที่ค่อนข้างหนักใจตั้งแต่ตอนอ่านบท แต่ก็มีความตั้งใจแต่แรกว่าจะเล่นฉากนี้ด้วยตัวเอง บรรยากาศการถ่ายทำในวันนั้นก็ได้ฟีลมาก เพราะเป็นการถ่ายทำในวัดโบราณจริงๆ ซึ่งทำให้ฉากนี้ยิ่งมีมนต์ขลังมากขึ้น

มายด์ 4EVE

“ขื่อหรือคานที่ มายด์ ต้องขึ้นสลิง ก็เป็นไม้โบราณและอยู่สูงมาก ในใจก็กลัว แต่คิดว่าต้องทำให้ได้ ตอนนั้นก็คิดในใจว่าขอให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี เพราะเป็นการขึ้นสลิงครั้งแรก แต่ก็เชื่อใจพี่ๆ ทีมงานค่ะ การถ่ายทำเหมือนจะผ่านไปด้วยดี จนกระทั่งถึงเวลาที่ต้องกลับหัว ห้อยหัวลงพื้น พี่ๆ เขาก็ค่อยๆ ดึงสลิงขึ้นไปจนสุด กระทั่งเท้าของมายด์แตะคาน หมาหอนรับกันลั่นวัด เริ่มจากหนึ่ง…จนระงมไปหมด ทำเอาพวกเราทุกคนขนลุกเลยค่ะ อยากให้ไปลองดูกันค่ะ ไม่รู้ว่าพี่ๆ เขาเก็บเสียงนี้มาใส่ในฉากด้วยไหม

มายด์ 4EVE

ตอนถ่ายทำยังอาถรรพ์ขนาดนี้ แล้วของจริงจะน่ากลัวขนาดไหน ติดตามชมฉากนี้พร้อมกันใน “นางนาค สะใภ้พระโขนง” วันพุธที่ 1 มีนาคมนี้ เวลา 1 ทุ่มตรง ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7534763
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7534763