วิน เมธวิน โต้คนจับผิดคบ มิน พีชญา ตอบปมดราม่าสื่อไต้หวัน


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ดาราสาว มิน พีชญา ออกมาอัพเดตว่าไม่โสดแล้ว และได้เปิดตัวหนุ่มคนนั้นให้เห็นเพียงด้านหลัง แถมเป็นภาพเบลอ แต่หลายคนลงความเห็นว่าไปคล้ายกับหนุ่ม วิน เมธวิน

ล่าสุด วิน มาร่วมงาน CP FI-IT x JOOX Fit Out Loud ฟิตให้ปัง ฟังให้สนุก ณ ลาน Fashion Hall ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน เลยได้ถามถึงเรื่องนี้ ว่าใช่ตนหรือไม่ พร้อมทั้งเคลียร์ถึงประเด็นดราม่าสื่อไต้หวันด้วย

กับดราม่าสื่อไต้หวันที่เกิดขึ้น? “ทางค่ายได้ชี้แจงทั้งหมดแล้วก็เป็นไปตามที่ค่ายชี้แจงเลย (ส่วนตัวเราก็เคลียร์ชัดไปแล้ว?) ใช่ เพราะก่อนที่เราจะมีการชี้แจง เราได้มีการปรึกษาประชุมกันก่อนแล้วครับ”

เราเครียดไหมกับสิ่งที่เกิดขึ้น? “ก็ซีเรียสครับ เพราะเราก็พยายามทำทุกๆ งานให้เต็มที่ที่สุด ถือว่างานหน้าๆ เราก็จะทำให้มันดีขึ้นเรื่อยๆ (ที่ผ่านมามีแฟนมีต?) ใช่ครับ ที่ผ่านมามีแฟนมีตเดี่ยวที่อินโดฯไป ก็ขอบคุณแฟนๆ มากๆ แฟนๆ น่ารักมากแล้วก็ตื่นเต้นมากกับโชว์นั้น เราก็พยายามสร้างสรรค์โชว์ใหม่ๆ ที่แฟนๆ ยังไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนด้วยครับ (ยิ้ม)”

ล่าสุดมีคนจับผิดรูปล่าสุด มิน พีชญา หลายคนก็เดาว่าเป็นเรา? “ขนาดนั้นเลยเหรอครับ (ยิ้ม) ไม่รู้เรื่องเลยครับ (เราได้เห็นภาพนั้นไหม?) ไม่เห็นครับ”

หลายคนก็เดาว่าเป็นหวานใจคนใหม่ของมินหรือเปล่า? “อ๋อ ไม่ใช่ๆ ครับ (ซีเรียสไหมที่คนคิดว่าเป็นเรา?) ไม่ซีเรียสครับ”

คนทักว่าเป็นเราเยอะมาก?“จริงเหรอ ผมยังไม่รู้เลยนะครับ ไม่ใช่ครับ (สถานะของเราตอนนี้ละยังไง?) ว่างครับ (หัวเราะ)”

วันเกิดที่ผ่านมาเป็นยังไงบ้าง? “ก็มีไปทำบุญกับแฟนๆ ที่ชัยภูมิ ก็เป็นการถวายพระที่เรามีพิธีการหล่อเมื่อปีที่แล้ว ก็ดีใจมากๆ คือมันไกลมาก ไม่คิดว่าแฟนๆ จะมาร่วมทำบุญกันเยอะขนาดนี้ ดีใจมาก แล้วก็รู้สึกอนุโมทนาบุญกับแฟนๆ ทุกคนมากๆ ครับ”

ทำไมถึงเลือกวัดนี้? “จริงๆ ผมหาวัดนานมาก ผมหาวัดที่คนยังเข้าถึงไม่ได้มาก เราก็พยายามหาจนคนแนะนำวัดนี้มา เขายังขาดแคลนอะไรหลายๆ อย่าง (แฟนๆ ก็ตามไปถึงที่นู่นเลย?)ใช่ครับ วัดโนนหัวช้างครับ”

ยอดทำบุญประมาณเท่าไหร่? “เห็นประมาณ 2 แสนกว่า ก็อนุโมทนาบุญ (เอาไปทำอะไรบ้าง?) ผมมีสร้างเป็นโรงครัว มีห้องน้ำ แล้วต่อไปลองดูว่าพอจะเป็นโปรเจ็กต์อะไรได้ต่อ”

ซื้อของขวัญอะไรให้ตัวเองบ้างปีนี้?“ยังไม่ได้ซื้อเลยครับ (คิดไว้ไหมอยากได้อะไร?) เคยบอกไปแล้วว่าข้อมือ ข้อมือโล่งมาก ยังไม่ได้ซื้อเลยครับ เก็บตังค์อยู่ (ยังต้องเก็บอีกเหรอ?) เก็บครับ (ยิ้ม)”

หรือเราจะสื่อไปถึงที่ร้าน? “ผมส่งผ่านไปหลายสื่อมากครับ (ยิ้ม) ก็ไม่รู้ว่าถึงเขาหรือยัง (ต้องระบุชัดเจนไปเลย?) ชัดเจนเกินไปเดี๋ยวจะเสียมารยาท เราต้องโปรยๆ ไปก่อน (แล้วข้อมือกว้างเท่าไหร่ยาวเท่าไหร่?) ประมาณไซส์ 16-17 (หัวเราะ) ก็ระบุไปเลยถ้าขนาดนี้ (ยิ้ม) จริงๆ อะไรก็ได้แต่ข้อมือโล่ง (หัวเราะ)”

แต่ไบร์ทยังไม่ได้ให้ของขวัญ? “ยังไม่ได้ให้ครับ คือเขาเดินทางเยอะ เราก็เดินทางเยอะ เลยยังไม่ได้มีโอกาสเจอกันเลย (เราให้ของเขาไปแล้ว?)ให้ไปแล้วครับ (ของเราล่ะ?) เดี๋ยวรอเขาว่างค่อยให้ก็ได้ (ยิ้ม)”

แต่ของขวัญที่เราให้เขาไปก็ไม่ธรรมดา? “ใช่ คือที่ให้ช้าเพราะว่ารอเขาเลือกของ คือผมทักไปถามเขานานมากแล้วว่าอยากได้อะไร ก็เลยรอเขา พอรู้ว่าอยากได้อะไรก็จัดให้ (ทำไมไม่ส่งให้เขาเลย?) ก็กลัวเขาไม่ชอบไง (ยิ้ม) เลยเอาที่เขาชอบดีกว่า (หมายถึงของขวัญเราทำไมไม่ส่งไปให้เขาเลย?) อ๋อ (ยิ้ม) ซื้ออะไรก็ได้แหละ อันนั้นมันแพงด้วยครับ (โชว์ข้อมือ)”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7541896
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7541896