ซุปตาร์จีน ‘หวังอี้ป๋อ’ ถูกซาแซงบุกเปิดรถ โชคดีทีมงานไว สกัดไว้ทัน


ให้คะแนน


แชร์

นักร้อง-นักแสดงชาวจีนชื่อดัง ‘หวังอี้ป๋อ’ โดนแฟนคลับแปลกรังควานอีกแล้ว ! รอบนี้โดนเปิดประตูรถขณะขับผ่าน หวังได้เข้าประชิดตัว

หวังอี้ป๋อ นักร้องและนักแสดงชายชื่อดังชาวจีนวัย 25 ปี ผู้มีชื่อเสียงโด่งดังเป็นที่รู้จักไปทั่วเอเชียจากซีรี่ส์ขึ้นหิ้งอย่าง ‘ปรมาจารย์ลัทธิมาร (The Untamed 2019)’ เปิดทางส่งให้อี้ป๋อกลายเป็นซุปตาร์ที่มีแฟนคลับทั่วโลกจนถึงปัจจุบัน

อี้ป๋อ มีความสามารถขึ้นชื่อด้านการเต้น หนุ่มหล่อที่มีไลฟ์สไตล์สุดเท่อย่างการเป็นนักแข่งมอเตอร์ไซค์มืออาชีพ สังกัดทีม Yamaha Man Lee Tat Racing Team ภายใต้ชื่อ TRACER 85

อี้ป๋อ โดนแฟนคลับบุกรถ

อี้ป๋อ โดนแฟนคลับบุกรถ

ทำให้อี้ป๋อมีแฟนคลับสาว ๆ มากมาย ซึ่งบางครั้งก็มีคนที่คลั่งไคล้เกินพอดี ดังเช่นคลิปวิดีโอล่าสุดที่กำลังกลายเป็นกระเเสในโลกออนไลน์ เมื่อหญิงสาวรายหนึ่งทำทีเดินข้ามถนนในจังหวะที่รถตู้ของอี้ป๋อกำลังขับออกจากตึก ก่อนจะเปิดประตูรถและพยายามที่เข้าประชิดตัว

โชคดีที่ทีมงานและการ์ดส่วนตัวของอี้ป๋อเข้าชาร์จได้อย่างรวดเร็ว สะกัดกั้นหญิงสาวคนนี้ไว้ทันก่อนที่เธอจะได้เข้าถึงตัวของดาราหนุ่ม

อย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่อี้ป๋อโดนแฟนคลับไม่ปกติรังควานชีวิตส่วนตัว เพราะในปี 2021 ซุปตาร์หนุ่มเคยโดนแอบติดตั้งเครื่องติดตามตัวในรถยนต์โดยแฟนคลับของเขาเอง ทั้งยังเอาข้อมูลที่ได้ไปขายเพื่อหาเงินอีกด้วย แต่โชคดีที่จับได้และถูกดำเนินคดีต่อไป

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7542580
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7542580