เมย์เปิดแชทคุยปอย หลังเจอดราม่าถล่ม สวยแย่งซีนในงานแต่ง


ให้คะแนน


แชร์

เมย์ พิชญ์นาฏ ต้องออกมาอธิบายหลังเจอ ชาวเน็ตตามแซะสวยแย่งซีนเจ้าสาวหมาดๆ อย่าง ปอย ตรีชฎา ซึ่งเกิดขึ้นหลังจากที่เธอและเหล่านางเอกไปร่วมงานแต่ง

งานนี้เจอคอมเมนต์ถล่ม อาทิ ชุด นึกว่าคุณเมย์ เป็นเจ้าสาวคร่าา , ชุดเด่นฆ่าเจ้าสาวไปเลย อิอิ , ใส่ชุดเด่นกว่าเจ้าสาวอิก นึกว่าเจ้าสาว เองเลย , มองไม่เห็นเจ้าสาวเลย เป็นต้น ซึ่งเธอไม่ปล่อยผ่าน เข้าไปบอกว่า ไม่มีใครเด่นกว่าเจ้าสาว เพราะเจ้าสาวสวยมาก และทุกคนสั่งตัดชุดมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ

ล่าสุดสาว เมย์ พิชญ์นาฎ ได้เปิดเผยแชทที่เธอแชทไปคุยกับสาวปอย โดยเริ่มต้นประโยคอวยพรก่อนที่จะบอกว่า พี่แต่งตัวเยอะไปรึป่าว โดนคนด่าเต็มเลย ตั้งใจสวยๆ ไปให้นะ ซึ่ง ปอย ได้ตอบกลับว่า เธอไปตอบคอมเมนต์เหล่านั้นแทนให้แล้ว และถ้าเป็นงานเมย์ เธอก็จะจัดเต็มเช่นกัน เพราะถ้าเมย์แต่งไม่สวยมา ก็แปลว่าไม่ได้รักปอย แต่งสวยเท่าไหร่คือรักมาก และเข้าใจอย่างดีว่า ไม่ง่ายกับการหาเสื้อผ้า หน้าผม

โดยสาวเมย์ ก็บอกว่า เธอสั่งตัดชุดเป็นเดือนและดีใจที่ปอยชวนไปงาน พร้อมบอกรักกัน เป็นข้อความที่น่ารักระหว่างเพื่อนทั่งสองคน งานนี้ ชาวเน็ตเองก็เข้าใจ และเข้ามาบอกว่า แต่งตัว ให้เกียรติเจ้าภาพมากค่ะ สวยงาม มาก ทั้งชุด การแต่งหน้า ทรงผม เริ่ดค่ะ

แชท-เมย์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7542943
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7542943