นักปั้น เฮเลน แฉนางเอกดัง อุตส่าห์พาเข้าวงการ ไร้ความดี แถมถูกใส่ร้าย ลั่น ไม่เคยปลอมสัญญา-ข่มขู่


ให้คะแนน


แชร์

นักปั้นดารา เฮเลน แฉนางเอกดัง อุตส่าห์ปั้น ไร้ความดี แถมถูกใส่ร้าย ลั่น ไม่เคยปลอมสัญญา-ข่มขู่ เก็บไว้ในใจนาน 10 ปี วงการบันเทิง น่ากลัวกว่าที่คิด

วงการบันเทิงน่ากลัวกว่าที่คิด นักปั้นในแวดวงบันเทิง ‘เฮเลน ปวรา ศิริสาร’ ออกมาแฉวีรกรรมนางเอกดัง หลังจากเก็บเอาไว้ในใจมาตลอด 10 ปี แต่กลับถูกทำร้ายจิตใจ ด้วยปัญหาบางอย่างที่ทำให้ความสัมพันธ์กับนางเอกดังต้องแตกหัก ทำเอานักสืบโซเชียลแห่ขุดข่าวเก่า

งานนี้ เฮเลน ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก ด้วยอารมณ์เหลืออดกับอดีตที่ฝังใจที่ผ่านมาว่า “นี่แหละคือเรื่องที่ไม่ติดในใจเป็นเวลา 10 ปี สาบานนะคะ ว่าไม่เคยทำอะไรแบบนั้นเลย มีแต่ปกป้อง ด้วยภาพลักษณ์แบบนี้ ใครจะใส่ไฟยังไงก็ได้ เพราะเขาเป็นน่าสงสาร กระเทยดูชั่ว พูดไปใครจะเชื่อ

พวกคุณเบี้ยวไม่จ่ายเรา นี่แหละคนเราเพื่อให้ตัวเองเป็นนางเอก มีใครสงสารชั้นบ้าง ฉันโดนอะไรบ้าง ตอนนั้นโดนคนด่าว่าขี้โกง นึกถึงเรื่องนี้ทีไร เสียใจทุกที เราต้องตกเป็นจำเลยสังคม ว่าโกง ทำตัวเป็นอันธพาล ข่มขู่ รีดเงิน จะมีใครเชื่อบ้างมั้ย ว่าฉันไม่ได้ทำอย่างที่พวกเขาพูด

สัญญาที่ว่าปลอมคืองงมาก เพราะสัญญาลูกค้าส่งตรงไปที่พวกเค้า เรามีหน้าที่แค่เซ็นเป็นพยาน และส่งข้อความข่มขู่ เราก็ไม่เคยส่งไปอะไร เพราะว่าเราไม่ยุ่งก็คือไม่ติดต่ออะไรเลย ถ้าพวกคุณเจอแบบนี้ จะอโหสิ ได้มั้ย ฉันเป็นคนพามา นอกจากจะได้ไม่ได้คุณงามความดีแล้ว ยังโดนใส่ร้าย พวกเขาทำกับฉันได้ยังงัย ใจร้ายกับฉันมาก

เท่านั้นยังไม่พอ เฮเลน ยังได้ระบายความในใจ ในสังคมแวดวงการบันเทิงอีกว่า วงการบันเทิง ในบางมุมน่ากลัวมาก อยู่มานานจนเห็นทุกอย่าง สร้างภาพ แข่งขัน แก่งแย่ง

พร้อมกล่าวต่อว่า เชื่อมั้ย ช่วยคนมาเยอะมาก สุดท้ายโดนถีบหัวส่ง แถมโดนใส่ร้าย ว่าโกง ว่าข่มขู่ รีดเงิน พูดไม่ตรงกับความจริง ทำให้เรากลายเป็น ผู้ร้ายในสายตาคนอื่น ทั้งที่เราโดนโกง เราจะไปพูดอะไรใครจะเชื่อ ภาพเราแรงซะขนาดนี้ ทำให้เราหมดใจกับวงการบันเทิง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7543414
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7543414