“เคลลี่” โชว์สกิลมวย ดวลเดือดคู่แค้น “ว่าว” ใน “เพลงรัก รอยแค้น”


ให้คะแนน


แชร์

เปิดฉากอีพีแรกก็พาย้อนวัยไปเดินงานวัดกันเลย แถมยังเก็บบรรยากาศครบครันผู้ชายไล่จีบสาวจนเกิดมวยวัดงัดข้อกันในตอนแรกของละคร “เพลงรัก รอยแค้น” ทางช่อง 8 โดย

เป็นฉากงานประจำปี พิกุล (จอย-ศิริลักษณ์) ลงประกวดเทพีบ้านโพธิ์และก็ได้ตำแหน่ง โดยมีเพื่อนสนิท ปลิว (ลิฟท์-สุพจน์) และ แตงอ่อน (เต๋า-สโรชา) ตามมาให้กำลังใจ ด้านเวทีมวย แสง (เคลลี่ ธนะพัฒน์) ก็ขึ้นชกกับ เจิด (ว่าว-ศราวุธ) และเอาชนะไปได้ แต่มวยแพ้คนไม่แพ้ ยิ่งมาเห็น แสง มาเดินเที่ยวงานวัดกับ พิกุล หญิงสาวที่ตัวเองชอบเหมือนกันก็ไม่พอใจเลยดักฉุด พิกุล ก็เลยเกิดการต่อสู้กันอีกรอบ

เบื้องหลังฉากนี้ผู้จัด ต่าย-นัฐฐพนท์ ทุ่มทุนเนรมิตฉากงานวัดขึ้นมา โดยจำลองบรรยากาศในช่วง พ.ศ.2500 มาทุกอย่าง ทั้งสนามมวย เวทีประกวดสาวงาม และการ ละเล่นต่างๆ แฟนละครรุ่นดึกจะได้รำลึกความทรงจำเก่าๆขึ้นมาอีกครั้ง ส่วนแฟนๆรุ่นหลังก็เหมือนได้นั่งไทม์แมชชีนกลับไปดูรุ่นพ่อรุ่นแม่ว่าเขาเที่ยวเล่นกันอย่างไร อย่าว่าแต่แฟนละครเลย แม้แต่นักแสดงเองไม่ว่าจะเป็น จอย ลิฟท์ และ เต๋า ต่างก็พากันคว้าโทรศัพท์ขึ้นมาเซลฟี่กันยกใหญ่ ส่วน เคลลี่ ก็แยกไปซ้อมลีลาบู๊ เพราะจะมีทั้งการขึ้นเวทีชกมวยและยังต้องมีต่อยกันนอกเวทีอีกยกกับคู่แค้นอย่างหนุ่ม ว่าว สำหรับเวทีมวยจัดไฟจัดแสงได้ดูมีมนต์ขลัง ขณะที่ เคลลี่ กับ ว่าว ก็สาดอาวุธหมัดเท้าเข่าศอกกันครบเครื่อง ส่วนนอกเวทีก็จะแนวมวยวัดไร้กติกาแต่ว่าใส่กันเต็ม…ติดตามชมกันตอนแรกของละคร “เพลงรัก รอยแค้น” วันพุธที่ 8 มีนาคม นี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2646920
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2646920