ไม่โสดแล้ว ชิปปี้ ศิรินทร์ รับมีแฟนใหม่แต่ไม่พร้อมเปิดตัว วางแผนเอาไว้ถ้ารักไม่สมหวัง


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากออกมาเปิดตัวว่ามีหนุ่มดูแลหัวใจแล้ว สำหรับนักแสดงสาว ชิปปี้ ศิรินทร์ แต่ไม่ยอมเปิดตัวเลยสักที ทำเอาแฟนๆ อยากรู้มาตลอดว่าแฟนของเธอคือใครกัน ล่าสุด ชิปปี้ ออกมาอัปเดตเรื่องความรักครั้งนี้ในรายการโต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา พร้อมเปิดใจครั้งแรกว่ารักครั้งนี้มาพร้อมกับช่วงเวลาคาบเกี่ยวที่เธอป่วยเป็นซึมเศร้า

ทำไมเราถึงป่วยเป็นซึมเศร้า?

ตอนแรกเราไม่รู้เลยว่าทำไมเราถึงเป็น แค่รู้สึกผิดตลอดเวลาว่าทำไมเราถึงเศร้า คือเวลาคนเราเศร้า แต่รู้ใช่ไหมคะว่าทำไมเราถึงเศร้า แต่คนที่เป็นโรคนี้จะไม่ค่อยรู้ว่าเราเป็นโรคนี้เมื่อไหร่ แต่เราแค่รู้สึกว่าทำไมเราต้องเศร้า ทำไมทำอะไรก็เศร้าหรือปกติเวลาที่เราทำอะไรแล้วมีความสุข แต่เวลาเราออกกำลังกายหรือดูซีรีส์แล้วมีความสุขมันกลับไม่สุขและสนุกเหมือนเมื่อก่อน รู้สึกว่ามันผิดปกติแล้ว คนอะไรมันจะเศร้าได้ตลอดเวลา

เศร้าขนาดไหน?

เท่าที่จำได้หนูร้องไห้ 4 ชั่วโมงติดทุกวันเลย และรู้สึกว่าไม่อยากออกจากบ้านด้วย อยู่ในที่ของตัวเองจึงไม่อยากเจอใครแต่ถามว่าออกได้ไหมก็ออกได้ เพียงแต่ว่าแค่ไม่อยากเจอเพื่อน ไม่อยากเจอใคร และไม่อยากให้ใครเห็นว่าเรามีความสุขต่อหน้าคนอื่น เพราะมันเหนื่อย ซึ่งเราเป็นแบบนี้มาประมาณปีครึ่ง

สาเหตุเกิดจากอะไร?

ตอนนั้นเหมือนเราระบายในโซเชียลว่ารู้สึกเหนื่อยจนเพื่อนมารับไปโรงพยาบาล ไปหาหมอจิตแพทย์แล้วพอหมอถามว่าเป็นอะไรหนูก็ร้องไห้ขึ้นมาเลย ประมาณ 2 ชั่วโมง เราก็รักษาด้วยวิธีการกินยาทุกวันเลย เพื่อที่จะปรับสารเคมี สันนิษฐานว่ามันเกิดจากความเครียดที่เราเลิกกับแฟนในตอนนั้น และเหมือนความเครียดเป็นสารเคมีในสมองมันไม่บาลานซ์กัน ทำให้อารมณ์และความรู้สึกของเราเป็นไปในทางซึมเศร้า ดีที่เราเป็นคนคิดบวก ไม่นานเราก็หาย

ความรักในปัจจุบันถือว่าช่วยโรคนี้ได้ไหม?

(เขิน) เค้าเพิ่งเข้ามาค่ะ (ทำไมไม่เปิดตัวล่ะ?) รู้สึกว่าเค้าไม่ได้เป็นซัมวันและก็ไม่อยากเป็นซัมวัน ซึ่งเจอกันมาประมาณปีครึ่งแล้วค่ะ

อิจฉามาก เราแต่งงานมาประมาณ 30 ปีสามียังไม่ทำขนาดนี้ให้เลย เค้ามีอะไรดีทำไมถึงมาเพิ่มความรู้สึกของเราได้?

จริงๆ แล้วเรารู้สึกว่าพอมาคบกับคนนี้ เรารู้สึกว่าความสัมพันธ์ที่ผ่านมาเราแทบจะไม่รู้อะไรเกี่ยวกับความสัมพันธ์เลย จนมาคบกับคนนี้ เหมือนกับความสัมพันธ์ของเราเมื่อก่อนมันผิดไปหมดเลย วิธีการคิดมายด์เซตต่างๆ และพอมาเจอคนนี้แล้วรู้สึกสบายใจ มันมีความสุขและมันไม่มีอะไรเยอะเลย มันแค่รู้ว่ามีเขาอยู่เราก็สบายใจ

คาดหวังกับความรักครั้งนี้ขนาดไหน?

เหมือนพอเราโตขึ้น เราไม่ได้คาดหวังกับความสัมพันธ์อะไรขนาดนี้ แค่คาดหวังว่าเราจะมีความสุขในทุกวันกับเขา

ถ้าวันหนึ่งความรักครั้งนี้ไม่สมหวัง เราจะรับมือกับรักครั้งนี้ยังไง?

คือเราก็ไม่ติดอะไร เพราะสมมติเผื่อเอาไว้แล้ว แพลนเอาไว้ถ้ามันไม่โอเคอย่างน้อยรูปของคนคนหนึ่งก็จะไม่อยู่ในโซเชียลแล้ว.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2648198
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2648198