กอล์ฟ พิชญะ เผยวีรกรรมอดีตคลั่งรัก บุกง้อปีนบ้านแฟน เกือบถูกตำรวจจับ


ให้คะแนน


แชร์

กอล์ฟ พิชญะ เผยวีรกรรมอดีตคลั่งรัก บุกง้อปีนบ้านแฟน เกือบถูกตำรวจจับ เผยความในใจถูกเปรียบเทียบน้องชาย ไมค์ พิรัชต์ ดังกว่า

เป็นไอดอลของวัยรุ่นยุค 2000 กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล คู่กับน้องชาย ไมค์ พิรัชต์ เป็นศิลปินดูโอ “กอล์ฟ-ไมค์” ที่ดังมากในยุคนั้น โดย หนุ่มกอล์ฟ มาเปิดใจในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 เผยเคยเกิดศึกสายเลือดกับไมค์ เกือบวางมวยเพราะจีบผู้หญิงคนเดียวกัน ความในใจโดนเปรียบเทียบมาตั้งแต่เด็ก ตอนนี้ไมค์ไปดังไกลถึงต่างแดน ทำให้ “กอล์ฟ พิชญะ” รู้สึกต้องแข่งขันกันระหว่างพี่น้องบ้างไหม

พร้อมเล่าวีรกรรมตามง้อแฟนฉบับคนคลั่งรัก ปีนเข้าบ้านฝ่ายหญิงจนเกือบโดนตำรวจจับ หัวร้อนจนได้เรื่องต่อยกระจกเลือดอาบ ทั้งเล่าเหตุการณ์ทะเลาะกับแฟน เพราะถูกกล่าวหาในสิ่งที่ไม่ได้ทำ ทุกความรักที่ผ่านมาคิดเสมอว่าต้องแต่งงาน แต่กับแฟนคนปัจจุบันทำไมถึงมีกำแพงบางอย่าง ขนาดที่ “กอล์ฟ พิชญะ” เอ่ยปากว่าห้ามพูดถึงเรื่องนี้!

สิ่งหนึ่งที่พี่น้องจะเหมือนกันมาก เรื่องสเปกผู้หญิง? กอล์ฟ พิชญะ : “ก็แนวๆ เดียวกันสายฝอลูกครึ่ง”

เคยชอบคนเดียวกันไหม? กอล์ฟ พิชญะ : “มันก็ต้องมีบ้างอยู่แล้วครับ ก็จีบด้วยกันทั้งคู่ คือไมค์จะจีบก่อน (ถามว่ามีชกต่อยไหม) ไมค์ก็โยนกรรไกรใส่”

แล้วด้วยความที่เป็นผู้ชายสองคนจะหลีกเลี่ยงการเปรียบเทียบไม่ได้ โดนเปรียบเทียบอย่างไรบ้าง? กอล์ฟ พิชญะ : “คนนั้นหล่อกว่า คนนั้นร้องเพลงดีกว่า คนนั้นเต้นดีกว่า”

มีผลกระทบอะไรต่อใจเราหรือใจไมค์ด้วยหรือเปล่า? กอล์ฟ พิชญะ : “กอล์ฟคิดว่า กอล์ฟน่าจะมีนะถูกเปรียบเทียบกันตลอด เริ่มมีความไม่เข้าใจกัน”

ตอนนี้ไมค์ไปดังอยู่ที่จีนแล้วแต่ก็มีคนบอกว่า กอล์ฟไม่ดังเลย เคยรู้สึกไหมว่าเราแข่งกัน? กอล์ฟ พิชญะ : “……”

แต่ก็มีความคลั่งรัก เคยมีวีรกรรมปีนบ้าน? กอล์ฟ พิชญะ : “ตอนนั้นความรักมันค่อนข้างระหองระแหงแล้วเพื่อนๆ ก็มาบอกเราว่าเขาอยู่กับคนนี้นะกำลังไปที่นี่ โทรไปถามเขาว่าอยู่ไหน ก็ได้รับคำตอบที่ได้คือ ช่วยแม่ทำงานบ้านอยู่ก็เลยนั่งแท็กซี่ไปกับเพื่อนแล้วปีนเข้าไปในบ้านเขาก็เกือบโดนตำรวจจับ เขาจับกอล์ฟกดเพื่อรอตำรวจมา แต่เขาก็รู้นะครับว่า กอล์ฟกับลูกเขาคบกัน”

เคยเจอแฟนที่หึงกอล์ฟมากๆ ไหม? กอล์ฟ พิชญะ : “อันนี้ครับที่เป็นรอยกระจกบาดจริงๆ แล้ว เราเชื่อมั่นว่าเรามีเขาคนเดียว เราไม่ได้อะไร เวลาคุยค่อนข้างเหมือนไซโคลว่าเรามีคนนั้น เรามีคนนี้ เราไม่ได้ทำ ทำไมต้องมาหาว่าเรามีคนอื่น เราโมโหต่อยตู้กระจกแตกทะลุไป มือก็แตกด้วยครับ ตอนนั้นต้องปิดข่าวว่าเป็นอุบัติเหตุแขนหักเส้นเอ็นเปิดมาเลยเลือดออกมาเต็มหมอนเลย”

ก่อนหน้านี้เห็นภาพของตัวเองในงานแต่งงานไหม? กอล์ฟ พิชญะ : “จริงๆ กอล์ฟ จะมีข่าวแต่งงานกับทุกคนนะครับ ความรักทุกครั้ง กอล์ฟพยายามทำให้ดีเต็มที่ที่สุด ผิดก็ขอโทษกันอย่ามีอีโก้ใส่กันเพราะความสัมพันธ์ส่วนมากถ้าไม่คุยกันแล้วมีอีโก้ใส่กันก็จบ”

กอล์ฟพูดเรื่องแต่งงานอยู่บ่อยๆ แต่เจอกับ แอนนี่ กลับกลายเป็นคนคนหนี่งที่เรามีกำแพงเรื่องการแต่งงานกับเขาถึงขนาดที่พูดกับเขาว่าอย่าพูดเรื่องนี้? กอล์ฟ พิชญะ : “…. ??”

เปิดหมดเปลือกเรื่องราวชีวิตและความรัก กอล์ฟ พิชญะ ได้ในรายการ Club Friday Show วันเสาร์ ที่ 11 มีนาคม เวลา 11.00 น. ทางช่องวัน31

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7549862
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7549862