ไฮโซลิลลี่ ด่ายับ เอิร์ก แฉเดือดไม่สำนึกผิด พี่แตงโมพูดถูก จะไม่ให้เหยียบย่ำกูอีก


ให้คะแนน


แชร์

คนที่ตายไปแล้ว มึงนั่นแหละที่ทำเขา โกงกู34ล้านยังก่อหนี้ให้อีก10ล้าน ยังกินหรูอยู่สบายไม่สำนึกผิด ไฮโซลิลลี่ สุดทนด่าเดือด เอิร์ก เลเดอเรอร์ แฉยับเกินคำว่าคน จะไม่ให้มาเหยียบย่ำกูอีก

ไฮโซลิลลี่ วันมะนี พอนสะหวัน นักแสดงสาวเชื้อสายเวียดนาม สัญชาติลาว หลังเคยแจ้งความเอาผิด เอิร์ก เลเดอเรอร์ เน็ตไอดอล นักธุรกิจหนุ่ม หลอกเงินไป 34 ล้านบาทและยังมีผู้เสียหายถูกหลอกอีกจำนวนมาก ล่าสุด วันที่ 8 มีนาคม 2566 ไฮโซลิลลี่ ออกมาโพสต์เดือดถึง เอิร์ก โดยระบุข้อความว่า

“ลี่ขอเสียมารยาทใช้คำพูดหยาบคายกับคนที่โกงหนู34ล้าน แล้วสร้างหนี้ให้หนูอีก10ล้าน หนูขอใช้วาจาหยาบคายเฉพาะบุคคลนี้คนเดียว หนูขอโทษต่อสังคม ที่หนูมีพฤติกรรมที่ไม่ดี แต่หนูได้พิจารณาแล้ว ว่าหนูไม่ควรอ่อนแอให้คนอย่างมันมาขู่หนู หนูจะสู้มันด้วยความจริงทั้งหมดที่มี

ถ้ามันเป็นมารหนูก็จะเป็นมาร หนูจะเป็นมารจะทำทุกวิถีทางเอามันมาชดใช้กรรมให้ได้ค่ะ หนูรู้ว่าสิ่งที่หนูพูดหรือพฤติกรรมที่หนูทำออกไปโดยการใช้อารมณ์มันไม่ได้ทำอะไรดีขึ้น อาจจะมีผลลัพธ์ที่ไม่ดีกับมาหนูจะขอยอมรับผล แต่หนูจะไม่ยอมให้คนเลวแบบนั้นมาสร้างภาพ หลอกลวงประชาชนได้อีก

มันยังสร้างภาพกินหรูอยู่สบายในไอจีโดยไม่สำนึกความผิด เจตนานี้มันคือพฤติกรรมที่มันเคยทำเพื่อหลอกลวงประชาชน และหนูจะไม่ยอมให้ใคร ตกเป็นเหยื่อ เหมือนที่หนูได้ตกเป็นเหยื่อมัน เพราะสิ่งที่มันทำ มันเกินคำว่าคน”

โดยในคลิป ไฮโซลิลลี่สุดทนด่ายับ เอิร์ก โกงเงินไป 34 ล้าน ยังมีหน้ามาหาว่าใส่ร้ายป้ายสีมึงอีก มึงหลอกเงินกูไปจริง หลอกเงินประชาชนไปจริง ทุกคำออกจากปากกูล้วนเป็นความจริง ขอโทษกูไม่ใช่คนเดิมที่จะให้มึงมาเหยียบย่ำกูได้อีก มึงหลอกเงินกู 34 ล้าน ยังสร้างหนี้ให้กูอีก 10 ล้าน กูได้วัคซีนทำให้กูเป็น ลิลลี่สไตล์เกิดขึ้นมาใหม่ กูจะไม่ยอมให้มึงมาเหยียบย่ำศักดิ์ศรีกู เงินที่กูให้มึงไป มึงใช้ให้มีความสุข มึงโกงเงินประชาชนมึงใช้ให้มีความสุข

กูไม่โศกเศร้าเสียใจให้มึงมาเหยียบย่ำกูหรอก คนที่ตายไปแล้ว มึงนั่นแหละที่ทำเขา พี่แตงโม ได้พูดว่ามึงเป็นโรคมโนหรือเปล่า ใช่กูพูดเลย มึงคือโรคมโน พูดวกวนไปมา มึงกล้าพูดหรือเปล่าว่ามึงหลอกเงินกู เคยพูดไหมว่าจะคืนเงินกู

ไฮโซลิลลี่ ยังบอกอีกว่า จะมาฟ้องกูเหรอมาสิค่ะ เงิน 34 ล้านมันยังน้อยไปนะ หนูยังมีกระเป๋าแบรนด์เนมให้ขายอีกหลายใบ ตัวหนู ทั้งหมดมีมูลค่า 10 ล้านนะพี่ หนูยังมีอสังหาริมทรัพย์อีกหลายห้อง ขายได้หลายสิบล้าน มึงมาโกงกูได้ มึงมาโกงกูได้อีกนะเว้ย มึงอย่าได้ดูถูกกฎหมายไทย กูจะไม่ยอมให้มึงอยู่อย่างมีความสุข กูไม่เคยไปยุ่งกับใครก่อน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7550261
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7550261