มิว นิษฐา ปลื้มพัฒนาการ น้องมาริน แพลนมีเบบี๋คนที่2 เล็งเปิดอู่เร็วๆ นี้


ให้คะแนน


แชร์

มิว นิษฐา ปลื้มพัฒนาการ น้องมาริน ไม่กังวลผมลูกขึ้นช้า แพลนมีเบบี๋คนที่2 เล็งเปิดอู่เร็วๆ นี้

คุณแม่คนสวย มิว นิษฐา จิรยั่งยืน ให้สัมภาษณ์ในงานเปิดตัวหนังผี บ้านเช่า..บูชายัญ ที่ โรงภาพยนตร์เอสเอฟ เซ็นทรัลเวิลด์ วันก่อน เล่าพัฒนาการ น้องมาริน ในวัยขวบครึ่ง ตื่นเต้นทุกอย่างที่ลูกทำได้ เผยไม่กังวลเรื่องผมขึ้นช้า ก่อนจะแง้มแพลนมีเบบี๋คนที่2 เตรียมเปิดอู่เร็วๆ นี้

พัฒนาการน้องมารินในวัยขวบครึ่ง? “ตอนนี้เขาเริ่มพูดได้เป็นคำๆ เราก็ดีใจ ไม่ว่าเขาจะมีพัฒนาการอะไรที่มันเติบโตขึ้น จะน้อยจะเยอะ ความเป็นแม่เป็นพ่อเห็นแล้วมันก็กรี๊ดกร๊าดและชื่นชมลูกตลอดเวลา ส่วนเรื่องผมของลูกจริงๆ เราไม่ได้กังวลขนาดนั้น มันเป็นโจ๊กตลกๆ ยังไงสักวันก็ต้องมาอยู่แล้ว บางคนอาจจะมาเร็วมาช้า อย่างมิวเองกว่าผมจะมาก็ตอนขวบกว่าเกือบสองขวบด้วยซ้ำไป”

รู้สึกยังไงที่ลูกของเราเข้ากับคนอื่นได้ง่าย? “ดีนะคะ เราก็สบายใจว่าเขาไม่ได้เป็นเด็กที่จะขี้กลัวหรือกังวลไปหมดทุกอย่าง เรารู้สึกว่าการที่เขาเป็นตัวของตัวเอง แล้วก็กล้าที่จะลองโน่นลองนี่โดยที่ไม่ต้องกลัวและหันมาถามแม่ว่าโอเคไหม ตรงนี้เป็นสิ่งที่ดีที่ทำให้เขามีความมั่นใจในตัวเอง และเป็นตัวของตัวเองได้มากที่สุด”

เลี้ยงลูกค่อนข้างติดดินเหมือนกัน? “ใช่ บางทีก็ให้วิ่งสนามหญ้าแบบไม่ต้องใส่รองเท้า ถามว่ากลัวเจอเหยียบโดนแมลงไหม ก็กลัว แต่เราก็อยากให้เขาได้สัมผัสหญ้าที่มันเป็นหญ้าจริงๆ พยายามเลี้ยงให้ธรรมชาติที่สุด อันนี้เป็นความคิดในทิศทางเดียวกันกับคุณเซนต์ อยากให้เขาเป็นเด็กธรรมดา สามารถเล่นสกปรกได้ ยิ่งเด็กวัยนี้ยิ่งต้องเล่นสกปรกเพราะมันเป็นการพัฒนาสมองทางด้านความอดทนของเขาด้วย ยิ่งเลอะยิ่งเยอะประสบการณ์ค่ะ

แล้วจะมีคนที่2 เลยไหม? “ก็ to be continued ค่ะ คิดว่าน่าจะไม่ทิ้งห่างกันเยอะ เรื่องนี้วางแผนและคุยกับคุณเซนต์อยู่ตลอด ว่าจะยังไงดี จะปีไหน จะเกิดเดือนอะไร คือพวกนี้มันต้องวางแผนหมดทุกอย่าง เรียกว่ากดดันแต่ไม่กดดัน(ยิ้ม) ถามว่าจะมีการเลือกเพศไหม ขอธรรมชาติก่อนค่ะ ส่วนเรื่องการแสดงตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับอะไรที่เป็นเรื่องเป็นราว ส่วนใหญ่ก็จะเป็นอีเวนต์ ถ่ายโฆษณา ซึ่งเป็นงานสั้นๆ แพลนมีน้องคนที่2 ก็อยู่ในช่วงการเตรียมตัว เร็วๆ นี้แหละค่ะ ถามว่าปีนี้ไหม ยังไม่มั่นใจค่ะ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7552009
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7552009