แพรวา เม้าธ์เรื่องบนเตียง ไม่แคร์ดราม่า ลบภาพดาราใสใส ไม่พร้อมเปิดตัวแฟน


ให้คะแนน


แชร์

แพรวา เม้าธ์เรื่องบนเตียง / เม้าธ์มอยเรื่องบนเตียงกันอย่างแซ่บ จนลบภาพดาราใสใสไปหมด สำหรับนักร้อง/ดาราสาว แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ ที่ได้รับเชิญไปออกรายการทางช่องยูทูบของ ติช่า กันติชา แบบไม่แคร์ดราม่า ก่อนที่จะเปิดใจเรื่องความรัก ทำไมไม่เปิดตัวแฟน ล่าสุด(10 มี.ค.66) แพรวา เดินทางมาร่วมงานเปิดตัวซัมเมอร์คอลเล็กชั่น 2023 “TASTE OF SUMMER” ที่ ชั้น M ศูนย์การค้าไอคอนสยาม ซึ่งภายหลังจบงานได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าว

แพรวา เม้าธ์เรื่องบนเตียง

ล่าสุดไปออกรายการของติช่ามา? “ใช่ เรารู้สึกว่ามันพูดได้ เพราะสังคมเราเปิดกว้าง เป็นคัลเจอร์ฝรั่ง”

กลัวคนจะมองลุกส์เราเปลี่ยน? “ไม่นะ ด้วยอายุเรา มันเลยวัยที่ต้องผ่านการเรียนรู้มาเยอะมากแล้วล่ะ ถือว่าเป็นเพศศึกษา 001 หรือว่ามันเลยไปแล้ว(ยิ้ม)”

บางส่วนมองว่าแพรวาเก็บกด? “คือมันไม่มีรายการไหนสัมภาษณ์แบบนี้ไง พอเป็นรายการติช่า เราก็รู้สึกว่ามันตรงโจทย์ คือเราเคยไปแล้วครั้งหนึ่ง แล้วไปเล่าเรื่องของเพื่อน ทุกคนคอมเมนต์ว่าไม่ใช่เรื่องของเพื่อนหรอก เราก็เลยได้ งั้นพูดเรื่องตัวเองดีกว่า เพราะเรื่องของเพื่อนแล้วทุกคนบอกเรื่องของเรา มันจะดูแรงไปนิดหนึ่ง”

แพรวา เม้าธ์เรื่องบนเตียง

เราเตรียมเรื่องไป เพราะกลัวจะดร็อป? “ไม่หรอก พิธีกรติช่าก็ช็อตไปเหมือนกัน ว่า 2 คนนี้เหมือนแข่งเกม ไม่คิดจะยอมแพ้กันเลยมั้ง จะตอบทุกคำถามเลย ติช่าก็นั่งช็อตฟีล บอกยูบางคำถามไม่ต้องตอบก็ได้ เราก็บอกไม่เป็นไร อยากตอบ”

แอบคิดไหมว่ากระแสตอบรับมันจะออกมาเป็นยังไง? “ไม่นะ ด้วยรายการติช่า เขาทำมานานแล้ว ทาร์เก็ตเขามันชัดเจน คนที่มาดูก็จะรับได้”

เวลาพูดเรื่องเซ็กส์ เรื่องส่วนตัวมีลิมิตแค่ไหน? “เราก็เล่าเท่าที่เรารู้สึกว่ามันโอเค เราจะมีลิมิตอยู่ว่าอันนี้มันจะเข้าขั้นที่ลับแล้ว ก็คืออยู่ใต้เตียงมันเยอะไปหน่อย”

การเล่ากังวลเรื่องบุคคลที่ 3 ? “ไม่ระวังนะ เราก็ไม่ได้บอกว่าอดีต ปัจจุบัน หรืออนาคต”

เราไม่ซีเรียสว่าคนจะโยง? “ทุกคนอยากโยงทำไมนะ เราสอบแกตเชื่อมโยงอยู่เหรอ บางทีมันเป็นเรื่องประสบการณ์ที่ผ่านมา ถ้าสมมติหนูมีคนที่ไม่ได้เปิดล่ะ โยงไม่ถูกละ โจทย์ใหม่ เลยรู้สึกว่ามันไม่จำเป็นต้องโยง แค่มาแชร์กันให้ฟัง”

มีรายการแนวนี้ติดต่อมา? “ยังไม่มีรายการไหนแรงเท่าติช่ามาก่อน มันก็เป็นปกติที่เราพูดกับเพื่อน(หัวเราะ) เม้าธ์มอย”

แพรวา เม้าธ์เรื่องบนเตียง

แฟนคนปัจจุบันว่ายังไงกับเรื่องที่เราไปเผยแพร่? “เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร(เขาดูไหม?) เขาดู เพราะเขาเป็นแฟนคลับ no.1 ดูทุกรายการที่ไป เพราะเราจะบอกว่าดูเดี๋ยวนี้ เพิ่มยอดวิวเดี๋ยวนี้”

เขาไม่ได้ตกใจใช่ไหมที่เราเผยตัวตนด้านนี้ออกมา? “มันมีตัวตนอื่นที่เขาตกใจมากกว่านี้แล้ (เราไม่ซีเรียสกับคอมเมนต์ที่บอกว่าลบภาพแพรวาใสใส ในฮอร์โมน?) “อันนั้นมันคาแร็กเตอร์ที่เราเล่น ตัวจริงเราก็ใช้ได้อยู่”

เราไม่ได้เป็นสายแบ๊ว? “เราเป็นคนปกติค่ะ ขายสวย มนุษย์ทั่วไป เดินดิน หาเงิน หาเช้ากินค่ำ (คนนี้จะไม่เปิดตัว?) “ไม่เปิด (มีหมอดูทัก?) ถ้าเป็นคำตอบแบบสวยๆ ก็หมอดูบอกว่าไม่ให้เปิดตัว ไม่อยากให้คนเดินมาด่า มันเหนื่อย ทุกคนโฟกัสงาน เพราะตอนนี้ทำงานประมาณ 8 วันต่อสัปดาห์”

เป็นคนนอกวงการ? “นอกวงการ เพราะเราคุยกับเขาแล้วเรียบร้อยว่าอยากเปิดมั้ย เขาก็ถามนะ ข้อดีข้อเสียเปิดแล้วเป็นยังไง ก็บอกนะว่าถ้าเปิดชื่อยูจะนำหน้าด้วยคำว่าไฮโซ แต่เชาไม่ใช่ไฮโซ ก็เลยคุยกันว่าไม่ต้องเปิด”

แพรวา เม้าธ์เรื่องบนเตียง

เวลาไปไหนมาไหนปกติ? “ไปปกติเลยค่ะ ก็มีคนเข้ามาขอถ่ายรูปตอนไปกับเขา เขาก็บอกว่าเดี๋ยวผมถ่ายให้ครับ รับบทตากล้องแล้ว”

ติดอะไรในความรู้สึกว่าไม่เปิดดีกว่า? “จริงๆ ในพาร์ตความสัมพันธ์มันไม่ได้กระทบอะไร แต่สำหรับหนูคิดว่ากระทบตอนที่เราไปกันต่อไม่ได้ เพราะหนูต้องรบกวนพี่ๆ ว่าหนูจะแถลงข่าว รู้สึกว่าเราคบกัน 2 คน เราให้เกียรติที่จะบอกทุกคนว่าเราคบกัน แต่สุดท้ายเราเลิกกันกลายเป็นว่าต้องมานั่งขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง ทั้งๆ ที่เราก็ผิดหวังเหมือนกัน แต่เราต้องมาขอโทษทุกๆ คน รู้สึกว่าเราไม่อยากจะให้ความรักครั้งนี้หรือว่าครั้งไหนๆ มันเป็นความหวังของใครแล้ว ให้มันเป็นความหวังของเราสองคนดีกว่า”

คุยนานยัง? “นาน แต่ว่าไม่ได้นับละ ตอนนี้วัน เวลาล่วงเลยผ่านมานานมาก เพราะทำงานเยอะมาก คงตั้งแต่ประมาณเดือนต.ค.”

คนนี้ได้มาเพราะมูเตลู? “ใช่ ฝากอย่างหนึ่ง ไม่ใช่พระแม่ลักษณีนะคะ ที่ วัดมณเฑียร ค่ะ เปิดลายแทงแล้ว เพราะว่าเพื่อนๆ ทุกคนบอกว่าไปขอแล้วที่เกสรไม่เห็นได้เลย ก็ไม่ใช่ที่เกสร วัดเทพมณเฑียรค่ะ”

มีเทคนิค? “ไม่มี ตอนหนูไปขอ คือเราไม่ได้คาดหวังว่าท่านจะให้ทันทีทันใด เราแค่ขอด้วยจิตใจ แบบขอจริงๆ (ต้องลิสต์ไป?) ใช่ หนูลิสต์ไป เพราะว่าเราไม่แน่ใจ เวลาเราขออะไรแล้วไม่ได้ลิสต์ มันเหมือนเราจับฉลาก ว่าเรามีในใจว่าอยากได้ตุ๊กตาตัวนั้น แต่เราจับขึ้นมาได้ผ้าห่ม เราก็คิดทำไมไม่ได้ตุ๊กตา เราก็เลยลิสต์ไว้ดีกว่า ว่าอยากได้ประมาณนี้”

ลิสต์ไว้หลายข้อ? “หลายข้อ ชาวเน็ตก็ด่าอยู่ว่าขอเยอะ(แล้วได้ตรงทุกข้อ?)ตรง ใช่ค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7552635
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7552635