แพท ณปภา เผยรักหนุ่มรุ่นน้องห่าง 14 ปี ฝ่ายชายแสนดีกราบเท้าก่อนนอนทุกวัน


ให้คะแนน


แชร์

เป็นอีกหนึ่งสาวที่ผ่านเรื่องราวความรักมานับไม่ถ้วน สำหรับ แพท ณปภา ตันตระกูล ที่ในวันนี้เจ้าตัวกำลังคบหาอยู่กับหนุ่มรุ่นน้องที่อายุห่างกันถึง 14 ปี โดยนี่เป็นครั้งแรกที่แพทจะมานั่งเล่าถึงความรักครั้งนี้ให้กับทุกคนได้ฟังกัน ในรายการ ซานิเบาได้เบา ว่า 

ความรักที่ผ่านมาแพทผ่านความรักมากแล้วหลายรูปแบบ ตั้งแต่ที่เรียกว่าไฮโซ จนคนบ้านๆ จะเอารถอะไรแพทนั่งมาหมดแล้ว ตอนแรกก็นั่งรถเฟอร์รารี่อยู่ดีๆ แล้วไปนั่งเวฟ 125 จากไฮๆ แล้วมาเลือกเบๆ เพราะใจล้วนๆ ใจมันบอกว่าใช่ก็ไปเลย ให้กีนำทางเลย และมันก็ทำให้แพทรู้ว่า ต่อให้เป็นระดับไหน สุดท้ายถ้าไม่ใช่มันก็ไม่ใช่อยู่ดี ตอนที่คบไฮโซแพทก็ทำตัวไม่ถูก เพราะแพทเป็นคนบ้านๆ

ย่าที่เลี้ยงแพทมาเขาสอนแพท เขามีแต่เขาไม่เคยสอนให้แพทอวดรวย เคยถามแม่ว่าเรารวยหรือจน แม่พาไปดูบ้านหลังใหญ่มากๆ เราก็บอกว่าเราอย่างจน พอแม่พาไปดูบ้านที่เป็นสังกะสี เราก็บอกแม่ว่าเราอย่างรวย สรุปคือมันอยู่ที่ว่าเราจะพาตัวเองไปอยู่ในจุดไหน จะรวยหรือจนมนุษย์ก็คือมนุษย์ ไม่ได้วัดกันตรงนั้น เราเลยไม่ได้เลือก เราใช้ใจ ใครดีกับเรา เราก็ดีกับเขา หลายๆ คนก็บอกแพทว่าให้เลือกหน่อยดิ แต่แพทเลือกแล้ว ไม่เป็นไรหรอก มันคือชีวิตเรา และสำหรับเรซเขาจะรู้ว่าป๊ะป๊าเขาคือคนไหน นอกนั้นคือเพื่อนสนิทแม่

จากนั้น แพท เล่าถึงความรักครั้งล่าสุด คนนี้ห่างกัน 14 ปี เขาขอให้เปิดตัวทุกวันจนเรารำคาญ คือเริ่มต้นคือแพทไปดูรายการหนึ่ง ทรงมันได้เขาเป็นเด็กเรืออยู่บนเรือยอชต์ เขาทำอยู่ที่ภูเก็ต มันเหมาะกับนาฟ แต่ได้เอง (หัวเราะ) คุยแล้วส่งรูปน้องให้ เขาก็นิ่ง ก็เลยบอกว่าคุยกับเราก็ได้ ตอนแรกกะเอาไว้เป็นคอนเนกชั่น คุยไปคุยมา 1 ปีเฉย แล้วเขาก็ทิ้งงานที่ภูเก็ตมาอยู่กรุงเทพฯ กับเรา 

ที่อยู่กับคนนี้นานเพราะเขาทำให้ทุกอย่าง ถ้าถอดกางเกงแพทออกจะเห็นว่ามีแผลกดทับ เพราะเขาทำให้ทุกอย่าง ขนาดละเมออยากกินถั่วแระญี่ปุ่น เขาก็ไปซื้อให้ แพทเป็นคนที่ชอบคนง่าย แต่รักคนง่าย กับคนนี้สถานะก็ไม่ให้ แต่เขาก็อดทน คือแพทไม่ได้ปิด ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด แค่ไม่ได้เปิด ถ้ามันจะใช่ก็คือใช่ และนี่ไปดูหมอมา เขาบอกว่า แพทจะแต่งงาน 2 ครั้ง และเขามีหวังคิดว่าใช่แน่ๆ 

และหลังๆ แพทเป็นแม่ที่ไม่รู้ว่าลูกต้องใส่ชุดอะไรไปโรงเรียน เพราะเขาเป็นคนทำให้หมดเลย มีวันหนึ่งทะเลาะกัน เลยบอกว่าจะดูแลลูกเอง แล้วครูไลน์มาบอกว่า น้องเรซแต่งตัวผิด เพราะเราไม่จำแล้วไงว่าลูกต้องใส่ชุดอะไร และน้อยใจลูกมาก คือลูกชอบพูดชอบบอกเขาก่อน แพทไม่ชอบ ไม่แฮปปี้ ก็บอกให้เขาบอกแม่ แต่ที่ลูกไม่บอก เพราะแพทหวงลูก ไม่อยากให้ลูกมีแฟน ตอนที่เขามาบอกว่ามีแฟน แพทน้ำตาคลอ เรซก็เลยสนิทกับเขา แพทหวงลูกมาก ไม่อยากให้ลูกคุยกับเขามาก ถ้าคุยมาก แม่จะไม่คุยกับเขาอีกนะ (หัวเราะ)

วันนี้แพทเลือกแล้ว วันนี้มีความสุขแล้ว (จากนั้นมีคนถามแพทว่าเขานวดเท้าให้แพทมั้ย) งานนี้ แพท ณปภา บอกว่า เขากราบตีนทุกวัน ใครไม่รู้แนะนำ แพทห่างกับเขา 14 ถ้ารักและเคารพอยากอยู่ด้วยกันนานๆ ให้เคารพเราเยอะๆ เขาคงไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไง กราบซะเลยก่อนนอน พรุ่งนี้ดีๆ กับผมหน่อยนะครับ (พร้อมทำท่าประกอบให้ดู) 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2651613
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2651613