ใหม่ ดาวิกา ขอโทษทุกคนที่ถูกพาดพิง เผยสาเหตุไม่ลบคลิปแก๊งนางเอก ม.


ให้คะแนน


แชร์

เรียกว่าเป็นดราม่าที่ยังเป็นกระแสต่อเนื่อง สำหรับคลิปยูทูบรายการของนางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ กับเพื่อนๆ แก๊งนางเอก ม. ทั้ง มิว นิษฐา, มิ้นต์ ชาลิดา, มาร์กี้ ราศรี ในยูทูบแชนแนล Davikah Channel และมีการพาดพิงบุคคลที่ 3 ทั้งประเด็นดารากันซีน รวมถึงเรื่องดาราที่ไม่ขอร่วมงานอีก

ซึ่งใหม่ก็ได้ออกมาขอโทษกับประเด็นต่างๆ ที่เกิดขึ้น แต่ชาวเน็ตก็ยังคงวิจารณ์หนัก พร้อมทั้งเรียกร้องให้ออกมาขอโทษบุคคลที่ใหม่และแก๊งนางเอก ม. พาดพิงถึงด้วย ล่าสุด ใหม่ ดาวิกา มาร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์นมอัลมอนด์ “Almond Koka” ณ เซ็นทรัลคอร์ท ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จึงได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าว รวมถึงเรื่องที่ เฮเลน ปวรา ออกมาโพสต์เรื่องในอดีตอีกครั้ง จนกลายเป็นประเด็นร้อน

ฟีดแบ็กตอนนี้ที่มาถึงเราเป็นยังไงบ้าง?
“ดีขึ้นมากเลยค่ะ สภาพจิตใจดีขึ้นมากเลยค่ะ ขอบคุณทุกคนด้วยที่เป็นกำลังใจให้ทุกเรื่องเลย ขอบคุณมากเลยค่ะ”

แต่กระแสก็ยังตีกลับมาอีกเรื่องขอโทษ?
“เข้าใจเลยค่ะ ก็อย่างที่บอกเลยค่ะว่าจะขอโทษ สิ่งนี้ไม่ใช่สิ่งที่ถูก เรารู้ว่าเราทำผิดค่ะ เราก็จะขอโทษไปเรื่อยๆ อยากให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ เพราะตอนนี้ดาวิเคลียร์คอนเทนต์ในยูทูบ ก็พยายามจะลงจะทำคอนเทนต์ใหม่ๆ พยายามทำอะไรให้ดูเป็นไลฟ์สไตล์ของเราจริงๆ ค่ะ ก็ยังไม่ทิ้งยูทูบ จะทำให้ดีขึ้น รอบคอบขึ้น เพราะเรามีบทเรียนแล้วไงคะ เราก็รู้ว่าอะไรดีไม่ดี ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจ และขอโทษทุกคนที่ถูกพาดพิง ขอโทษจริงๆ จากใจเลยค่ะ”

นอยด์จนคิดอยากหยุดทำไปช่วงนึงเลยไหม?
“ยังไม่ถึงขั้นนั้นเลยค่ะ แต่ความนอยด์ของดาวิคือพอดาวิสัมภาษณ์วันนั้น ดาวิรู้สึกว่าเราต้องเอาไปเป็นบทเรียนน่ะ และเราต้องแก้ไข เราต้องทำให้คนเห็นว่าโอเค เราพลาดแล้ว เราต้องไม่หยุดนิ่ง เราต้องพัฒนาตัวเอง ปรับปรุงตัวเอง เพราะชีวิตคนเราใหม่เชื่อว่าพลาดกันได้ คนเราไม่มีใครที่ไม่พลาด แต่เราจะเอาบทเรียนในสิ่งที่เราผิดพลาดมาแก้ไขตัวเองยังไงมากกว่า ซึ่งก็รู้ตัวจริงๆ มากๆ”

อยากลบคลิปนั้นออกไปเลยไหม?
“ดาวิเลือกที่จะไม่ลบ (หลายคนงงว่าปิดคอมเมนต์ แต่ทำไมถึงไม่ลบ?) เพราะว่าคลิปก็อยู่ในทุกแพลตฟอร์มอยู่แล้ว เรารู้สึกว่าในตัวคลิปนั้นมันมีคอนเทนต์ตรงอื่นที่มันยังมีอยู่ อย่างเช่นมันมี 10 กว่าคำถาม มันดราม่า 2 คำถาม มันมีคำถามอื่น ใหม่ก็เลยคิดว่าอันนี้คือตัวเต็มนะ เพราะยังไงแล้วลบไม่ลบ คลิปนี้มันก็อยู่ในทุกแพลตฟอร์มอยู่แล้ว มันถูกกระจายไปหมดแล้วค่ะ”

กับเพื่อนนางเอก ม. ได้คุยกันขนาดไหน?
“คุยกันค่ะ พี่มิวน่ารักมาก ใหม่คุยกับทุกคนค่ะ และไปเจอมิ้นต์มาล่าสุด ก็เช็กเพื่อนทุกคน ใหม่หมายถึงว่าเช็กเขาว่าเป็นอย่างไรบ้าง เพราะมันเกิดขึ้นจากเรา เราก็รู้สึกไม่ดีค่ะ คือเขาดีอยู่แล้ว ไม่อยากให้มีข่าวไม่ดี เพื่อนน่ารักมากเลยค่ะ พอเกิดเหตุการณ์แบบนี้ทำให้รู้ว่าเรามองเขาน่ารักแล้วนะ แต่เขาน่ารักขึ้นไปอีก”

รู้สึกยังไงที่ดารามักถูกขุดคลิปเก่าๆ มาเป็นประเด็น ทั้งที่คลิปนั้นอาจไม่เกี่ยวกับประเด็นที่เกิดขึ้นก็ได้?
“ใหม่ว่าไม่มีใครชอบหรอกค่ะ การขุดกันไม่มีใครชอบหรอกค่ะ มันไม่ได้เป็นผลดีด้วยค่ะ อย่าเลยดีกว่าค่ะ”

ทำให้ใหม่เสียความเป็นธรรมชาติเวลาทำคลิปต่อไปไหม เพราะเป็นช่องที่แสดงความเป็นธรรมชาติ แต่ไม่กล้าทำ?
“ถ้าใครเป็นแฟนคลับดาวิก็จะรู้ว่ากว่าจะหลุดออกมาจากกรอบ หลุดออกมาร่าเริง เป็นตัวของตัวเองได้ มันยากมากๆ เพราะแต่ก่อนจะเป็นคนตอบคำถามพี่ๆ สื่อก็รู้ว่าหนูจะตอบแบบแพทเทิร์น น่าเบื่อ หรือจะกลับไปแบบนั้นดี เราก็คิดนะว่าเราควรจะต้องเป็นเราเวอร์ชันไหนดีที่มันจะดีที่สุด เราจะเข้าไปเซฟโซนของเรามั้ย แต่ ณ วันนี้อายุเท่านี้แล้ว ก็โตแล้วเนอะ ก็รู้สึกว่าเป็นตัวเองดีกว่า ใครรักเราก็จะได้อยู่ว่าอ๋อ เราเป็นแบบนี้ เป็นคนสนุกสนานร่าเริงค่ะ”

สูญเสียความมั่นใจ?
“สูญเสียเหมือนกันค่ะ แต่ก็ไม่อยากจะตอบแบบแพทเทิร์นว่าค่ะ ได้ค่ะ อะไรแบบนี้แล้วค่ะ เพราะว่าใหม่เคยตอบแบบนี้มานานมากแล้ว”

เป็นตัวเองดีกว่า?
“ก็ใช่ไง (หัวเราะ) ก็เป็นใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ นี่แหละค่ะ (หัวเราะ) เป็นธิดาบ้านพราวค่ะ”

ล่าสุดมีคนออกมาขุดเรื่องในอดีต คนก็โยงถึงเรา?
“คือเรื่องอดีตของใหม่เอง ใหม่เคลียร์ไปหมดแล้ว ใหม่ไม่ได้ติดใจอะไรตัวเองในอดีตแล้วค่ะ ตอนนี้อยู่กับปัจจุบันมากๆ ไม่ได้ติดใจอะไรทั้งนั้น อยากจะขอบคุณทุกคนที่เคยเข้ามาอยู่ในชีวิตของใหม่ เป็นแรงผลักดันที่ทำให้ใหม่ได้มีวันนี้ ได้มายืนอยู่ตรงนี้ ทุกๆ คนที่คิดดีกับใหม่ เป็นแฟนคลับ เรามาอยู่จุดๆ นี้ได้ก็เพราะทุกคน อยากขอบคุณจริงๆ ค่ะ”

ไม่คิดว่าเขาตั้งใจจะดิสเครดิตในช่วงที่เรามีดราม่า?
“ใหม่ขอเปลี่ยนความคิดแบบนั้นเป็นคำว่าขอบคุณแล้วกัน ขอบคุณที่มันเกิดเรื่องนี้ขึ้นแล้วมันแบบ… ขอบคุณที่สนับสนุนเรา แฟนคลับด้วยครับ”

ไม่ติดใจอะไรเลย?
“ไม่ติดใจเลยค่ะ เพราะว่าอยู่กับปัจจุบันค่ะ ถือว่าแฟนคลับเป็นผู้มีพระคุณกับเราทุกคนค่ะ และก็มีผู้ใหญ่ที่ใจดีที่ดูแลใหม่และน่ารักกับใหม่ ขอบคุณมากๆ เลยค่ะ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2653743
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2653743