เชียร์ ฑิฆัมพร เม้าท์ เจี๊ยบ ลลนา แอบชอบ เตือนสติเฟรนด์โซนอย่าข้าม (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ทำเอาชาวเน็ตต่างฮือฮากับเรื่องเล่าเม้าท์มอยของนางเอกสาว เชียร์ ฑิฆัมพร ที่มานั่งเผาเพื่อนสนิท หมอเจี๊ยบ ลลนา ให้แฟนๆ ได้ฟัง โดยติ๊กต่อกที่ใช้ชื่อ cheerny_fc ได้โพสต์คลิปดังกล่าว พร้อมมีข้อความเขียนในคลิปว่า “หมอเจี๊ยบแอบชอบเชียร์” พร้อมแคปชั่นว่า “คุณเขาก็เล่าเป็นเรื่องเป็นราว” และในคลิปนั้นเชียร์ได้เล่าว่า

“เชียร์พูดตรงนี้เลยนะคะ เจี๊ยบ ลลนา แอบชอบเชียร์ คือเชียร์รู้มานานแล้วนะคะ เชียร์รู้มานานว่าเขาชอบเชียร์ แล้วเขาฝังใจกับสระเอียมาก เขาเลยไปจีบน้องเดียร์ คือเขาจีบเชียร์จนเพลีย เขาเลยไปเลือกเดียร์ในท้ายที่สุด เพราะเขารู้ว่าระหว่างเรากับเพื่อนมันเป็นไปไม่ได้ไง มันต้องรู้จักประมาณตน นึกออกไหม

คือเชียร์ให้สติมันมานานแล้วนะ เฮ้ย เป็นหมอมีความรู้เยอะแยะ แต่ไม่รู้เหรอว่าควรทำยังไง นี่เป็นเพื่อนกัน เชียร์พูดตลอด จริงๆ มันเขินทุกคน มันเก็บอาการ ดูก็รู้นะ เฟรนด์โซนอย่าข้าม ให้เพื่อนพาดให้เชียร์ข้ามพอ ล้อเล่นนะ ล้อเล่น (หัวเราะ)”

หลังจากที่ชาวเน็ตได้ฟังเรื่องดังกล่าว ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์กันมากมายว่า “โต้หน่อยหมอเจี๊ยบคนหล่อ เข้าข้างตัวเองจังเยยยยย, หมอเจี๊ยบเคลียร์ด่วน, หมอเจี๊ยบคงบอกปล่อยให้เพ้อไปค่ะ, หมอเจี๊ยบเคลียร์เร็วๆ ค่ะ, ถ้าเคยเห็นเขาสองคนคุยกัน แล้วจะรู้ว่าเชียร์พูดจริงหรือหลอก5555”.

หมอเจี๊ยบ หมอเจี๊ยบ
เชียร์ ฑิฆัมพร เชียร์ ฑิฆัมพร

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2653618
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2653618