"บีเวอร์ พรรษพล" ใส่อินเนอร์คนคลั่งรัก ส่งซิงเกิล "ปีนไม่ไหว" เผยอาการของคนมีใจ


ให้คะแนน


แชร์

ถ่ายทอดอาการของคนคลั่งรัก บีเวอร์–พรรษพล เจนสรรพกิจกุล ส่งซิงเกิลเพลง “ปีนไม่ไหว” เผยอาการของคนมีใจ ซึ่งเป็นเพลงประกอบซีรีส์เรื่อง “FUTURE วิศวะสุดหล่อกับคุณหมอของผม” จากค่าย Rookie Thailand ที่กำลังเป็นที่พูดถึงของแฟนๆ ในโลกโซเชียล

บีเวอร์ เล่าว่า “ดีใจที่ได้รับโอกาสอีกครั้งครับ และฟีดแบ็กก็ดีมากๆ เป็นที่น่าพอใจแบบเกินคาดเลยก็ว่าได้ การร้องเพลงในครั้งนี้ถือว่าแตกต่างจากสองเพลงที่ร้องมาเลย จากแนวเพลงช้าๆ ซึ้งๆ ก็สวิตซ์มาเพลงนี้จะจังหวะเร็วขึ้นนิดหนึ่ง ต้องทำการบ้านหนักเหมือนกัน ฝึกการหายใจ เล่นคำออกเสียงให้ชัดถ้อยชัดคำ ด้วยความที่เป็นเพลงเร็วเราต้องออกเสียงให้ชัดเจน เพลงนี้ก็จะเป็นแนวแอบชอบที่สนุกสนาน อารมณ์แบบตกหลุมรักจนขึ้นไม่ได้ ปีนไม่ได้ ทำยังไงก็ไม่สามารถเลิกชอบได้ ที่สำคัญหลายคนอาจจะยังไม่เคยเห็นมุมนี้ของผม

ส่วน MV ถ่ายทำกันสนุกสนานมากๆ ด้วยความที่เราสนิทสนมกันมาก บวกกับเพลงเป็นแนวสนุกสนาน ฉะนั้นแต่ละคนก็จะแสดงความเป็นตัวเองออกมา อย่างท่อนโซโล่แต่ละคนก็จะมีสไตล์เป็นของตัวเองที่ชัดเจน ทั้งบูม (ณัฐภัทร ชาญชัยสมบัติ), บิ๊กบูม (จิรายุ สงวนศิลป์), ทีเร็กซ์ (คุณากร สุนันธรรม) และวิน (ธนาคม มีนธนานันท์) ที่เห็นไปเป็นเพียงบางส่วนของความซนปั่นป่วนของพวกเรา อยากให้ไปติดตามชมกันในเอ็มวีกันครับ”

สามารถรับชม MV เพลง “ปีนไม่ไหว” ได้ที่ YouTube : Rookie Music https://www.youtube.com/watch?v=5cNovH2oBUE

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2655878
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2655878