พชร์ อานนท์ เผย นิกกี้ เศร้า ก้อย ยังไม่กลับมา สงสัยทำไมคนชอบยุให้เลิกกัน


ให้คะแนน


แชร์

เป็นประเด็นร้อนตลอดหลายวันที่ผ่านมา สำหรับเรื่องราวความสัมพันธ์ของคู่รักดัง นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ และ ก้อย อรัชพร โภคินภากร ที่ตอนนี้ถูกจับตามองว่าส่อแววรักร้าว และฝ่ายนิกกี้พยายามตามง้ออย่างหนัก ทำให้เกิดการถกเถียงกันระหว่างชาวเน็ต บ้างก็อยากให้กลับมาคืนดี แต่หลายคนก็อยากให้เลิก แถมออกมาวิพากษ์วิจารณ์ฝ่ายชายถึงเรื่องการวางตัวกับผู้หญิงคนอื่น จนทัวร์ลงทั้งนิกกี้และนักแสดงสาวอีกรายที่ร่วมงานกับนิกกี้และสนิทสนมกัน

นิกกี้-ก้อย ขอบคุณภาพจากไอจี @nickynachat นิกกี้-ก้อย ขอบคุณภาพจากไอจี @nickynachat

ล่าสุด พชร์ อานนท์ ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง ได้โพสต์ภาพโปรโมตภาพยนตร์ “เสือเผ่น” ที่มีนิกกี้และ ติช่า กันติชา ชุมมะ แสดงด้วยกัน พร้อมทั้งเขียนข้อความพูดถึงนิกกี้ไว้ว่า “ไม่เข้าใจทำไมคนสมัยนี้เขาชอบยุให้คนนี้คนโน่นเลิกกัน เราก็เป็นคนนึงที่สนิทกับนิกกี้แล้วก็เจอกับมันมาตลอด เห็นมันตั้งแต่วันแรกที่มันจีบก้อยที่เซ็นทรัลอีสต์วิลล์ เรายังถามมันตลอดว่าคนนี้ใช่แล้วเหรอ มันยังบอกใช่แน่นอนพี่ ผมรักเขา

หลังจากนั้นก้อยก็มารับมาส่งที่กองเป็นประจำ ก็น่ารักดี ก่อนมีข่าวก็ยังคุยกับนิกกี้อยู่เพราะนิกกี้มาถ่ายหนังเสือเผ่นเกือบทุกวัน มันก็ยังเล่าให้เราฟัง เราก็บอกว่าถ้ารักเขาก็ต้องไปง้อเขาเพราะมึงผิด มันยังบอกเลยว่าคนนี้ผมแต่งงานแน่ รออีก 2-3 ปี คนนี้เขาดีกับผม เขาไม่เหมือนคนอื่น ก็เห็นนิกกี้มันแคร์ก้อยตลอด

ขนาดไปถ่ายหนังในสถานที่แห่งนึงผู้หญิงสวยๆ เข้าฉากเยอะมาก ธรรมดานิกกี้มันต้องกระโดดโลดเต้นแล้วนะ แต่วันนั้นมันนิ่งสงบก็เลยถามมัน คำตอบคือก้อยยังไม่กลับมาเลยพี่ เราก็เลยบอกใจเย็นๆ มึ-ผิดมึงต้องง้อ ถ้ามึ-รักเขา หลังๆ มาเห็นข่าวแบบนี้ สงสารนิกกี้มันหมองๆ เหมือนคนคิดเยอะ เลยไม่กล้าคุยกับมัน

พชร์ อานนท์ ขอบคุณภาพจากไอจี @poj_arnon6565 พชร์ อานนท์ ขอบคุณภาพจากไอจี @poj_arnon6565

ในรูปเป็นฉากในหนังเสือเผ่นนะ ไม่เกี่ยวอะไรกับติช่าอย่าเอาไปโยงอีก สู้ต่อไปน้องรัก ถ้ารักก็ต้องทน แต่คนที่ไม่เกี่ยวอย่าไปยุให้เขาเลิกกัน ของแบบนี้เป็นเรื่องของเขา 2 คน เวลาเขาดีกันระวังจะกลายเป็นตัวเสื-กไปซะ รวมทั้ง-ูด้วย รักเขาก็ต้องทนนะไอ้น้องรัก ไม่มีอะไรมาก

-ูมาโปรโมตหนัง หนังจะเข้าแล้ว -ูไม่ได้เสื-กเรื่องของเขานะ ลำพังเรื่องของ-ูยังเอาตัวไม่รอด มารผจญมันเยอะเหลือเกิน มันยังมาเวียนว่ายตายเกิดอยู่ใกล้ตัว-ูอยู่ตลอดเวลา ชอบเสื-กเรื่องของ-ูกันจัง ฟ้องเจ้านายตลอดอย่าให้-ูขึ้นนะ -ูจิกไม่ปล่อยแน่ พจน์ อานนท์ คนเดิมจะกลับมารออีกสักสัก 2-3 วัน-ูเอามึ-บรรลัยแน่อี-าดดด”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2656310
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2656310