"พีพีทีวี" ปรับผัง-เปิดช่วงพิเศษ เลือกตั้ง 2566 ฟังเสียงคนไทย


ให้คะแนน


แชร์

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เดินหน้าจัดเต็มทุกแพลตฟอร์ม ตอกย้ำแคมเปญ เลือกตั้ง’66 ฟังเสียงคนไทย ปรับผังรายการเปิดพื้นที่ในรายการข่าวของสถานีฯ เพื่อร่วมเกาะติดข่าวความเคลื่อนไหวการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรที่กำลังจะเกิดขึ้น ระดมทีมข่าวมืออาชีพ ผู้ประกาศข่าวหน้าจอและผู้สื่อข่าวภาคสนามที่จะส่งตรงเนื้อหาข้อมูลข่าวรอบด้าน หวังสะท้อนความคิดเห็นและความต้องการของคนไทยที่มีต่อการเลือกตั้งครั้งนี้ผ่านทางหน้าจอและแพลตฟอร์มออน ไลน์รวมถึงกิจกรรม On Ground (ออน กราวด์)

เริ่มด้วยช่วง “เกาะขบวนหาเสียง” ใน “โชว์ข่าวเช้านี้” เก็บตกสีสันในการหาเสียงของพรรค การเมืองในแต่ละพื้นที่ ต่อด้วย “ชัดเจนประเด็นร้อน” ใน “เข้มข่าวเย็น” ดำเนินรายการโดย เสถียร วิริยะพรรณพงศา หัวหอกฝ่ายข่าวที่ลงสนามพร้อมประเด็นร้อนแรงในสนามการเมือง ตามด้วย “ผ่าสนามเลือกตั้ง’66” ติดตามความเคลื่อนไหวการหาเสียงของพรรคการเมืองในรายการ “เข้มข่าวค่ำ”

ส่วน แพลตฟอร์มออนไลน์เปิดพื้นที่ให้กับรายการฮาร์ดทอล์กสุดเข้ม “ปิดไมค์ถาม” (Off The Record) เปิดโอกาสให้ขุนพลแต่ละขั้วพรรคการเมืองมาเปิดใจถึงเบื้องหน้าและเบื้องหลังกลยุทธ์การลุยศึกเลือกตั้งแบบ Exclusive ฟังทุกคำตอบจากปากแกนนำทุกวันจันทร์ พุธ ศุกร์ เวลา 21.00 น. ติดตามชมได้ทาง Facebook และ YouTube : PPTVHD 36.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2656691
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2656691