สรุปปมร้อน #นิกกี้ก้อย #นุ่นสุทธิภา เพื่อนแฉ-เจอสวนโจมตีผู้หญิงแต่ผู้ชายลอยตัว


ให้คะแนน


แชร์

แถลงวันนี้แล้วจะจบยังไง เดือดมากนาทีนี้ สรุปไทม์ไลน์ร้อน #นิกกี้ก้อย #นุ่นสุทธิภา พุ่งไม่หยุด เพื่อนแฉยับ-เจอสวนโจมตีแต่ผู้หญิงผู้ชายลอยตัว

ร้อนฉ่าที่สุดนาทีนี้คู่รักนายน้อยนายหญิง นิกกี้ ณฉัตร และ ก้อย อรัชพร ความรักที่เคยหวานฉ่ำเหมือนจะเกิดรอยร้าวหนัก แถมมีการโยงไปถึงสาวอีกคน คือ นักแสดงและยูทูบเบอร์สาว นุ่น สุทธิภา ด้วย

ล่าสุด เพจดัง Poetry of Bitch ออกมาเล่าเรื่องราวที่ดราม่าสุดๆในตอนนี้ ของทั้งคู่ โดยไล่เรียงไทม์ไลน์ทั้งหมดแบบชัดๆสรุปจบให้ฟังตรงนี้เลยว่า สรุปแฮชแท็กร้อน #นิกกี้ก้อย และ #นุ่นสุทธิภา

1- เมื่อ 7 วันที่แล้วมีข่าวซุบซิบในวงการบันเทิงว่าคู่รักนักแสดงและยูทูบเบอร์ดัง “นิกกี้ ณฉัตร” กับ “ก้อย อรัชพร” ซึ่งคบหากันมานาน 2 ปีกว่า อาจจะเลิกกันแล้ว สังเกตจากการที่ไม่ค่อยเห็นทั้งคู่อยู่ด้วยกัน ไม่โพสต์ถึงกัน นิกกี้ก็โพสต์สตอรี่คิดถึงน้องหมาที่เลี้ยงด้วยกัน เป็นไปได้ว่าทั้งคู่อาจแยกกันอยู่แล้ว

2- ประกอบกับข้อมูลจากคนใกล้ชิด เช่น “พชร์ อานนท์” แซวนิกกี้ว่าก้อยหนีออกจากบ้าน เพราะนิกกี้ไปเที่ยวแล้วกลับบ้านเกินเวลาที่ตกลงกันไว้ พอกลับถึงบ้านตอนตี 4 ก็พบว่าก้อยกลับไปอยู่บ้านแม่แล้ว หรือการที่ “โฟร์ ศกลรัตน์” คอมเมนต์ในไอจีนิกกี้ว่า “ไปง้อ” ในขณะที่ “ตุ๊กกี้” ก็คอมเมนต์ใต้ข่าวนี้ว่าแค่ลิ้นกับฟันกระทบกัน แค่งอนกัน

3- จากนั้นในงานวันเกิดตุ๊กกี้เมื่อ 2 วันที่แล้ว นิกกี้ก็คว้าไมค์ขึ้นมาประกาศว่าก้อยเป็นผู้หญิงที่เขารักรองจากแม่ รักมากและคิดถึงสุดหัวใจ อยากให้กลับมา ไม่เจอหลายวันแล้ว พร้อมกับขอให้ช่วยกันถ่ายคลิปนี้เยอะ ๆ เพื่อให้คำพูดของเขาไปถึงก้อย
4- ในขณะเดียวกันคนก็มองว่า สิ่งที่ทำให้ความรักของคู่นี้มีปัญหาอาจเป็นพฤติกรรมของนิกกี้ที่เวลาร่วมงานกับผู้หญิงคนไหนมักจะถึงเนื้อถึงตัวและพูดจาสองแง่สองง่าม โดยเฉพาะกับนักแสดงและยูทูบเบอร์สาว “นุ่น สุทธิภา”

5- เลยกลายเป็นอีกประเด็นร้อน คนพากันขุดคลิปของ 2 คนนี้ที่เวลาทำงานด้วยกันมักจะเล่นกันเลยเถิด เช่น
▪️ กอดกัน หอมแก้ม หอมหัว นอนทับกัน
▪️ ทำท่าจับของลับฝ่ายชาย ทำท่ามองนมฝ่ายหญิง
▪️ นุ่นงอแงอยากใส่เสื้อตัวที่ก้อยซื้อให้นิกกี้เป็นของขวัญวันเกิด
▪️ แชตคุยกันเรื่องกางเกงใน โดยนุ่นแซวนิกกี้ว่า “ให้หนูใส่ก่อนแล้วพี่ค่อยเอาไปดม”
▪️ นิกกี้ทำคอนเทนต์หลอกพานุ่นเข้าโรงแรมม่านรูด
▪️ มีกลุ่มแฟนคลับบางคนเชียร์ให้สองคนนี้เป็นแฟนกันโดยไม่นึกถึงใจก้อย ฯลฯ

6- คนวิพากษ์วิจารณ์ว่า นิกกี้ไม่ให้เกียรติแฟนตัวเอง ส่วนนุ่นก็ไม่ให้เกียรติแฟนชาวบ้าน ไม่มีผู้หญิงคนไหนอยากเห็นแฟนตัวเองนัวเนียกับผู้หญิงอื่น ก้อยใจกว้างมากที่ปล่อยให้เหตุการณ์เหล่านี้เกิดขึ้นซ้ำๆ มานาน
7- แต่ก็มีคนมองอีกมุมเหมือนกันว่า สิ่งที่นิกกี้ทำนั้นเป็นงาน เป็นแค่คอนเทนต์ ก้อยควรแยกแยะให้ได้ ก็เหมือนการที่ก้อยเล่นละครแล้วมีฉากกอดจูบนั่นแหละ อีกอย่างนิกกี้ก็รู้จักสนิทสนมกับนุ่นก่อนมารู้จักก้อยเสียอีก และเขาเล่นกันอย่างนี้มานานแล้ว

8- คนไปเจอคลิปเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว ตอนก้อยไปออกรายการหนึ่งแล้วโดนถามว่าเคยหึงนิกกี้มั้ย ก้อยตอบว่าเคยหึงเวลาถ่ายรายการกับผู้หญิงแล้วเกินเบอร์ และเขาไม่บอกก่อนว่าจะทำแบบนี้ แต่มีคนอื่นมาบอก ก้อยจึงเตือนนิกกี้ว่าถ้ามีอะไรแบบนี้ต้องบอกก่อน ถ้าไม่บอกแล้วไปเห็นเองเธอก็ย่อมรู้สึก แต่เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับผู้หญิง เกี่ยวกับตัวเราและแฟนเรา จึงไม่ขอบอกชื่อผู้หญิง ซึ่งคนเชื่อว่าก้อยหมายถึงนุ่น

9- ทัวร์ไปลงในไอจีนิกกี้ มีทั้งคนที่ไปเตือนเรื่องการวางตัวและคนที่มาปกป้องนิกกี้ ซึ่งนิกกี้ตอบกลับคอมเมนต์หนึ่งว่า “สงสารตัวเองไหม อย่าเสือก” ทำให้คนยิ่งวิจารณ์ว่าในเมื่อตัวเองเอาเรื่องส่วนตัวมาขายตั้งแต่แรก ทำคอนเทนต์เสิร์ฟจิ้น ตอนแฟนโกรธก็ขอให้ช่วยถ่ายคลิปง้อ แต่พอคนแสดงความเห็นไม่ถูกใจกลับหาว่าเขาเสือก

10- ส่วนนุ่นหลังโดนกระแสโจมตีก็โพสต์ชี้แจงว่า เธอกับนิกกี้มีแต่ความรักแบบพี่น้องเท่านั้น ช่วยผลักดันกันในการทำงาน ซัพพอร์ตกัน มีแต่ความหวังดีให้ ส่วนเรื่องความรักแบบอื่นนั้นเป็นไปไม่ได้ เธอแยกเรื่องส่วนตัวกับงานชัดเจน
11- นอกจากนี้นุ่นยังบอกว่า ปัญหาของนิกกี้กับก้อยที่เกิดขึ้นนั้น เธอรู้มาว่าเกิดจากการกลับบ้านไม่ตรงเวลาตามที่ตกลงกันไว้ ทำให้นุ่นโดนโจมตีอีก เพราะคนมองว่านุ่นมีสิทธิ์อะไรมาพูดเรื่องส่วนตัวของคนอื่น

12- ต่อมา “โกบอย” ยูทูบเบอร์ที่สนิทสนมกับนิกกี้โพสต์ไอจีว่า หยุดมโนและคิดกันไปเอง พรุ่งนี้ 10 โมงเช้าให้ฟังจากปากของทั้งคู่ได้ที่ช่องยูทูบของนิกกี้ ขอให้เลิกปั่นได้แล้ว

13- เหมือนคลื่นลมจะสงบลง แต่ปรากฏว่าหลังนุ่นโพสต์ได้ไม่นาน เพื่อนสนิทของก้อยก็พร้อมใจกันโพสต์ไอจีสตอรี่ ซึ่งคนเชื่อว่าเกี่ยวกับเรื่องนี้ เช่น
▪️ “วี วิโอเลต” โพสต์มีม ‘ริฮานน่า’ ชูแก้วไวน์พร้อมแคปชั่น “Justice served. You deserve it” (ฟีลแบบ ก็ยุติธรรมแล้วนี่ หล่อนต้องเจอแบบนี้)
▪️ “นัตตี้” รีโพสต์สตอรี่ของวีพร้อมแคปชั่นเพิ่มว่า “น้องคะ…” และโพสต์อีกข้อความว่า “ไม่มีใครเลิกกันเพราะกลับบ้านไม่ตรงเวลานะคะ”

▪️ “น้ำหอม นารดา” โพสต์ข้อความ “รำคาญผู้หญิงคนนึงมากเลยอะ แต่ก้อยไม่ให้พูดชื่อ”
▪️”ดรีม” โพสต์ข้อความ “เพื่อน ๆ ไม่ต้องการให้ใครมาพูดเหตุผลในการเลิกแทนเจ้าตัวค่ะ รอดูในคลิปพรุ่งนี้ทีเดียวนะคะ”

14- เรื่องนี้เลยกลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาอีก เพราะคนยิ่งมองว่าเรื่องที่นุ่นทำให้ความสัมพันธ์ของก้อยกับนิกกี้สั่นคลอนนั้นมีมูล แต่ในขณะเดียวกันก็มีคนมองว่าแทนที่เพื่อนๆ ของก้อยจะพุ่งเป้าไปที่ผู้ชายบ้าง กลับโจมตีแต่ผู้หญิง สุดท้ายผู้ชายก็ลอยตัวทั้งที่เป็นต้นเหตุสำคัญ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7565446
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7565446