นิกกี้ – ก้อย แถลงเลิกกันไปต่อไม่ไหว ร่ำไห้ทั้งที่ยังรัก ตอบชัดเรื่องมือที่สาม


ให้คะแนน


แชร์

3ปีโชคดีที่ได้คบกับเขา ยอมรับการตัดสินใจฝ่ายหญิง นิกกี้ – ก้อย แถลงเลิกกันแล้วไปต่อไม่ไหว ร่ำไห้ทั้งที่ยังรัก ตอบชัดเรื่องมือที่สาม

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 18 มีนาคม 2566 นิกกี้ ณฉัตร พร้อมด้วย ก้อย อรัชพร ร่วมแถลงปมข่าวลือเลิกราในช่วงที่ผ่านมา โดยทั้งคู่แถลงแล้วว่าตกลงเลิกกันแล้ว ผ่านมาสองอาทิตย์ที่แยกกัน

ก้อย กล่าวว่า ได้คุยกันแล้วตกลงกันว่าเลิกกัน สาเหตุคือลองใช้ชีวิตด้วยกันแล้วไม่ได้สื่อสารกันอย่างตรงไปตรงมาจริงๆแต่แรก ทำให้เกิดปัญหาขึ้นเรื่อยๆ มีจุดยืนความคิดของตัวเอง ค่อยๆปรับกันแล้วเจอจุดที่ปรับกันไม่ได้จริงๆ เราแยกไปอยู่กับตัวเองไปลองใช้ชีวิตตัวเองดีกว่า ลองใช้ชีวิตด้วยกันแล้ว บางจุดมันเหนื่อยต่อการปรับ พอก่อน

นิกกี้ กล่าวว่า เลิกกันด้วยดีไม่มีทะเลาะขึ้นเสียงกัน เลิกกันด้วยความรัก เขาก็ร้องไห้ด้วยความรัก เราก็แอบมีน้ำตา ไม่ให้เขาเห็น ให้เวลาเขาอยู่กับตัวเอง ยืนยันตั้งแต่วันที่คบก้อย เกือบ 3 ปี ไม่เคยนอกใจ นอกกายเลย

โดย ก้อย ยืนยันด้วยว่า เลิกกันไม่มีมือที่สาม มาจากนิสัยเราล้วนๆ เข้ากันไม่ได้ไปกันต่อไม่ได้ ส่วนมีโอกาสกลับมารีเทิร์นไหม ตอนนี้ชัดเจนแบบนี้ แต่อนาคตไม่รู้

“มิตรภาพที่ดีต่อกัน เพราะทั้งหนูและเขา เราผ่านอะไรมาที่มากกว่ารัก เรื่องคุณแม่จะตาย คุณพ่อเขา เรื่องอื่นๆในชึวิตที่เราต่อสู้กันมา ก็แค่หวังดีต่อกัน อยากให้เขามีความสุข”

ก้อย บอกอีกว่า ยังร่วมงานกับ นิกกี้ ได้ แต่ต้องใช้เวลาจัดการตัวเองก่อน ห่วงเขาเพราะคนไปว่าเขา แต่เขาได้พยายามดีที่สุดในความสัมพันธ์นั้นแล้ว เราก็พยายามดีที่สุดแล้ว ก็หวังดีต่อกัน จากนี้ไปขอให้เขามีสติ

โดย นิกกี้ ยอมรับการตัดสินใจของก้อย ผมรักเขา เขาเป็นคนดีมาตลอด เขาทำให้ผมเป็นคนดีขึ้น 3 ปี โชคดีที่ได้คบกับเขา เลิกกันก็ไม่เสียดาย ตอนนี้เราลดสถานะเป็นพี่น้องกันแล้ว ไม่รู้อนาคตจะได้กลับมารีเทิร์นกันอีกหรือไม่

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7565588
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7565588