ไมค์ ภัทรเดช ชวนแฟนๆ ฟินอินไปกับละคร "เภตรานฤมิต" ร่ายมนต์ข้ามภพมาพบรักแท้


ให้คะแนน


แชร์

กลับมาอีกครั้งกับคู่จิ้นคู่ขวัญที่หลายคนรอคอย ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี และ มุกดา นรินทร์รักษ์ โคจรมาเจอกันในละครพีเรียด แนวโรแมนติกข้ามภพ “เภตรานฤมิต” โดย ไมค์ ภัทรเดช รับบท คุณหลวงราชมนตรี ส่วน มุกดา รับบท เขมิอร หรือ ครีม หญิงสาวที่ถูก มนต์เภตรานฤมิต นำพาให้เธอได้ย้อนเวลากลับไปพบกับรักแท้

โดย ไมค์ ภัทรเดช เผยว่า “สำหรับเภตรานฤมิต จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรัก ความผูกพันคนละชาติภพกันครับ เรื่องราวของการพิสูจน์รักแท้ ที่จะต้องผ่านอุปสรรค คุณหลวงและเขมิอร เขาจะฝ่าฟันอุปสรรคนี้ไปได้ไหมเป็นความสนุกที่อยากชวนให้ทุกคนมาติดตามกัน ผมมองว่าเสน่ห์ของละครเรื่องนี้มีหลายด้านมาก ทั้งเสื้อผ้า หน้าผม ความพีเรียดซึ่งทีมงานตั้งใจกันมาก เสน่ห์เรื่องของภาษาในละครอยากให้ออกมาเป็นความพีเรียดจริงๆ รวมถึงผู้กำกับ นักแสดง ตัวผมมีความสุขมากที่ไปกองละครเรื่องนี้ มีความสุขที่ได้เป็นตัวละครนี้ซึ่งผมมองว่านี่คือเสน่ห์ ที่ผมสัมผัสได้ ไม่รู้จะอธิบายอย่างไร แต่สิ่งที่เชื่อคือเมื่อตัวเรามีความสุขคนดูจะสัมผัสได้ถึงความรู้สึกเดียวกันนี้ เมื่อละครออกอากาศไป เขาจะมีความสุขกับการแสดงผ่านตัวละครของพวกเราทุกคน ส่วนการได้กลับมาร่วมงานกับมุกดาอีกครั้งดีมากๆ ครับ เพราะเราเข้าขากันอยู่แล้ว พอมาเป็นตัวละครมองตากันก็จะไม่เขิน ไม่ต้องปรับอะไรเยอะ มองตาแล้วสื่อสารกันได้เลย บอกรักกันได้เลยในละคร ผมเชื่อว่าคนดูน่าจะสัมผัสได้จากตรงนี้นะครับ

และตั้งแต่มีการโปรโมตว่าละครจะออกอากาศ ฟีดแบ็กที่กลับมาก็ดีมากครับแฟนๆ บอกว่าอยากดูเร็วๆ แล้ว คือฟีดแบ็กดีจนผมเกร็งเลย (ยิ้ม) อย่างแฟนคลับผมก็บอกว่าอยากดูคุณหลวงแล้วเพราะเขายังไม่เคยเห็นผมในเวอร์ชันนี้ เขาก็เลยจะตื่นเต้นว่าไมค์ ภัทรเดช มาในลุคคุณหลวงจะเป็นอย่างไร เพราะตั้งแต่ทีเซอร์ปล่อยออกมามันดูน่าค้นหา ผมเชื่อว่าแฟนๆ น่าจะพร้อมลงเรือเดินทางไปกับพวกเราทุกคนแล้ว ดังนั้นตอนนี้อยากให้แฟนละครทุกคนเตรียมตัวนะครับ มาลงเรือย้อนเวลาไปพร้อมกับเขมิอร มาสนุกไปกับละครเภตรานฤมิตไปพร้อมกันนะครับ”

ติดตามความสนุกของละคร “เภตรานฤมิต” ได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรก วันเสาร์ที่ 18 มีนาคมนี้ ทางช่อง 7HD กด 35 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2657120
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2657120