อุ๋ม อาภาศิริ สุดเศร้า สูญเสียคุณแม่สุรีย์ฉัฐ เผยจับมือกันจนนาทีสุดท้าย


ให้คะแนน


แชร์

อุ๋ม อาภาศิริ สุดเศร้า / เป็นข่าวสุดเศร้าสร้างความเสียใจอย่างมากสำหรับครอบครัว ที่ต้องสูญเสีย คุณแม่สุรีย์ฉัฐ จันสำโรง คุณแม่ของนักแสดงชื่อดัง อุ๋ม อาภาศิริ นิติพน และ อ่ำ อัมรินทร์ นิติพน

อุ้ม อาภาศิริ สุดเศร้า

อุ๋ม อาภาศิริ ได้โพสต์รูปและคลิปเมื่อครั้งเดินทางเที่ยวกับคุณแม่ พร้อมกับมีข้อความผ่านอินสตาแกรม rpasiri ว่า จับมือกันจนแม่หลับ แม่หลับสบายเลยจริงๆ ???? น้องรักแม่ที่สุดในโลก♥️ #ดูแลคนที่เรารักและรักเราให้ดีที่สุด #ความสุขของอาภา #goodbyekiss

อุ้ม อาภาศิริ สุดเศร้า

มีเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง และแฟนๆ ต่างเข้ามาร่วมแสดงความเสียใจ พร้อมกับให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก อาทิข้อความว่า “richyoranate ???? ดีใจที่ได้พบและรักคุณยายนะคะ คุณยายที่รักของหนู ????????❤️” , “jaylerr ขอแสดงความเสียด้วยนะครับพี่อุ๋ม????????????” , “patriciagood ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะพี่อุ๋ม????????????????”

อุ้ม อาภาศิริ สุดเศร้า

marshairis ขอเเสดงความเสียใจด้วยค่ะอุ๋ม” , “eggbusakorn ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะพี่อุ๋ม????????????” , ” , “yui_chiranan ขอแสดงความเสียใจด้วยอย่างสุดซึ้งนะคะพี่อุ๋ม” , “icepanuwat ขอแสดงความเสียใจด้วยครับแม่อุ๋ม????????” , “aokbab เสียใจด้วยนะคะพี่อุ๋ม” เป็นต้น

อุ้ม อาภาศิริ สุดเศร้า

“อุ๋ม” ได้แจ้งผ่านไอจีสตอรี่ ถึงกำหนดการสวดพระอภิธรรมและฌาปนกิจ คุณแม่สุรีย์ฉัฐ จันสำโรง ที่ วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร ศาลา 12 วันจันทร์ที่ 20 มี.ค. 2566 พิธีรดน้ำศพ เวลา 16.00 น. และสวดอภิธรรม เวลา 17.30, วันที่ 21-22 มีนาคม สวดอภิธรรม เวลา 18.00 น.

วันที่ 23 มี.ค. 2566 เวลา 11.00 น. ถวายภัตตาหารเพล และ เวลา 14.00 น. พิธีฌาปนกิจ ตามลำดับพร้อมกับระบุข้อความตอนท้ายว่า ทางเจ้าภาพงดรับพวงหรีด”

ขอบคุณไอจี rpasiri

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7568104
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7568104