เนท เดือด ถาม นิกกี้ เคยให้เกียรติแฟนรึเปล่า หลังมาขอ เอวา ถ่ายแฟนเดย์


ให้คะแนน


แชร์

แม้จะออกมาประกาศเลิกรากันไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (18 มี.ค.) สำหรับ นิกกี้ ณฉัตร และ ก้อย อรัชพร แต่งานนี้ชาวเน็ต ชาวทวิต ก็ยังวิจารณ์ถึงพฤติกรรมของ นิกกี้ ณฉัตร อย่างต่อเนื่อง

โดยพฤติกรรมล่าสุดของนิกกี้ที่ชาวทวิตได้หยิบมาพูดถึงคือ เรื่องการให้เกียรติแฟน โดยนำคลิปบางช่วงบางตอนที่ นิกกี้ นั่งพูดคุยกับคู่รักอย่าง เนท มายเมทเนท ยูทูบเบอร์หนุ่มคนดัง กับ เอวา หกฉากครับจารย์ หรือ เอวา ปวรวรรณ นักแสดงสาวทายาทหมื่นล้าน

โดย นิกกี้ ได้ถาม เนท ว่า เอวาไปถ่ายแฟนเดย์ได้มั้ย ซึ่งเอวาได้อธิบายให้เนทฟังว่าคือการไปเป็นแฟนกับผู้ชาย 1 วัน

งานนี้เนทได้ตอบกลับทันทีว่า ไม่ชอบ แต่ นิกกี้ นั้นได้พยายามอธิบายว่า มันเป็นงานไม่ใช่ชีวิตจริงสักหน่อย ซึ่งเนทก็ตอบกลับนิกกี้ไปว่า คุณคิดเอง คุณอาจจะชอบ แต่กูไม่ชอบแล้วไง

แต่ นิกกี้ ก็ยังพูดต่อว่า ผมไม่ได้แฟนเดย์กับคุณนะ ผมเป็นแฟนเดย์กับเอวานะ งานนี้เนทเลยถาม นิกกี้ ณฉัตร กลับบ้างว่าถ้าให้แฟนของนิกกี้ ก้อยไป งานนี้นิกกี้รับสวนกลับขึ้นมาทันทีว่า มารุ่มร่ามถึงแฟนผมแล้วอะ

ก่อนที่ นิกกี้ จะตัดบทไป แล้วถาม เอวา ว่าสมมติไปแฟนเดย์ ไม่ใช่กับนิกกี้ก็ได้ ไปมั้ย เอวา จึงได้ตอบกลับไปอย่างชัดเจนเลยว่า ก็คงไปไม่ได้ เพราะตอนนี้มีแฟนแล้ว ให้เกียรติแฟน

ก่อนที่นิกกี้จะตะโกนขึ้นมาว่า ไม่ต้องทำงานกันแล้ว แต่ เนท ก็รีบพูดขึ้นมาทันทีว่า เขาเรียกว่าให้เกียรติซึ่งกันและกัน รู้จักมั้ย คุณให้เกียรติแฟนคุณรึเปล่า 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2658973
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2658973