แรงมาก! คู่รัก90 หย่าไม่นานพาสาวใหม่ร่วมคอนเสิร์ต เพื่อนศิลปินงง-ถึงบางอ้อ


ให้คะแนน


แชร์

ลั่นไปดูไอจีเมียเด็กได้เลยค่ะนางอัพรูป… เมียจับได้ครั้งที่100ผัวนอกใจนอกกาย แรงมาก! คู่รัก90 หย่าได้ไม่นาน พาสาวใหม่ออกงานร่วมคอนเสิร์ต เพื่อนศิลปินงง-ก่อนถึงบางอ้อ

เพจ จับโป๊ะดารา ออกมาปล่อยข้อมูลเพิ่มปมร้อน คู่รักยุค90 เซ็นหย่ากันแล้ว จับได้นักร้องดังซึ่งเป็นสามีซุกกิ๊ก โดยเผยข้อมูลล่าสุด เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2566 ด้วยว่า

“หย่าได้ไม่นาน เค้าพาเมียเด็กไปเปิดตัวแล้วค่ะ ใจเจ็บมาก ล่าสุด ตัวมารดาโทรศัพท์บ้านมาหาเดี๊ยนว่า “กรี๊ดๆ มึงเค้าพากันไปออกงานแล้วค่ะ งานมินิคอนเสิร์ตรวมศิลปินดาราช่องหนึ่ง” ไม่แคร์ใดๆระดับตัวพ่อ ไม่พอนะ ทุกคนในงานก็งง ว่าผญคนนี้คือใคร ทีแรกก็นึกว่าแด๊นเซอร์ แต่พออีกคนลงเวทีมากอดมาหอม ทุกคนเลยถึงบางอ้อ “อ่อเมียเด็ก” #ดาราอึ้งแฟนคลับอึ้ง #ห้ามลอกการบ้านกันนะคะ #เดี๊ยนเองก็ลำบากใจ #จับโป๊ะดารา”

แถมยังบอกอีกว่า “ถ้าไม่เชื่อเดี๊ยน ไปดูไอจี”เมียเด็ก” ได้เลยค่ะ นางอัพรูปลง อยากให้ทุกคนรู้ แฟนคลับรู้ #กูไม่อยากรู้ค่ะ , เท้าความก่อน เมียหลวงแม่ผัวฉัน จับได้ครั้งที่100 ว่าผัวชีนอกใจนอกกาย ไปมีเมียเด็ก เลยขอหย่าทันที มันทนไม่ได้เเล้ว”

ด้านชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันรัวๆ อาทิ ถึงบ้างอ้อละค่ะ… , แรงมาก แต่ก็หย่าแล้วเนอะ , กรี๊ด คนเดียวกะที่คิดเลยอะ ดุคลิปละแบบ เอ่อ ทำไมมันทำให้เราคิดได้วะ เป็นต้น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7569845
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7569845