ต่าย สายธาร ประกาศชัด โสดแล้ว แฟนๆ แห่แซว โสดไวเกิน หลังมีแฟนแค่วันเดียว 


ให้คะแนน


แชร์

ต่าย สายธาร ประกาศชัด โสดแล้วนะ แฟนๆ แห่แซว โสดไวเกิน หลังประกาศ มีแฟนได้แค่วันเดียว

ทำเอาแฟนๆ ฮือฮากันใหญ่ หลังนักแสดงสาว ต่าย สายธาร นิยมการณ์ ประกาศชัดว่า มีแฟนแล้ว หลังครองโสดมานานหลายปี ซึ่งก็มีแฟนคลับเข้ามาแสดงความยินดีกันมากมาย อยากให้เปิดตัวแล้ว อยากรู้จังว่าหนุ่มคนนั้นเป็นใคร

ต่าย สายธาร ประกาศโสด

แต่บางคนก็รู้ทันเจ้าตัวเพราะ ต่าย โพสต์ข้อความดังกล่าว ประกาศว่ามีแฟนแล้ว ในวันที่ 1 เมษายน ซึ่งเป็นวัน “April Fool’s Day” หรือ “วันแห่งการโกหก” ที่หลายคนจะนำมุขตลกมาเล่นในวันนี้ งานนี้ สาวต่ายก็ไม่พลาดที่จะเล่นมุขขำขันนี้เช่นกัน แต่พอมีบางคนรู้ทัน ต่ายถึงกับตัดพ้อตัวเองขำๆ “คนรู้ใจไม่ค่อยมีคนรู้ดีเต็มไปหมด”

หลังผ่านพ้นวัน April Fool’s Day ไปแล้ว ล่าสุดวันที่ 2 เม.ย. ต่าย สายธาร ได้โพสต์ข้อความอีกครั้งว่า “วันนี้โสดแล้วนะ” พร้อมย้ำสโลแกนชัดเจนไปด้วยเลยว่า โสดไม่เอาใครนะ..ไม่ใช่ไม่มีใครเอา..โสดอย่างมีคุณค่า ชราอย่างสมศักดิ์ศรี..

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เจ้าตัวได้เฉลย เมื่อวานประกาศมีแฟน แต่พอมาวันนี้ ประกาศโสด แฟนคลับก็เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ โสดแบบสวยๆ เลยพี่ต่าย ให้ผู้ชายเสียดายเล่น ทั้งยังแซวด้วยว่า อ้าวเห็นโสดมานานแล้วนะครับ, แฟนเดย์…. มีแฟนวันเดียว, ไวเกินตามไม่ทันแล้ว เรียกว่าเป็นมุขเรียกรอยยิ้มขำขันคลายเครียดถูกอกถูกใจบรรดาเอฟซีเข้ามากดไลก์ บางคนก็บอกติดตามมานานอยากให้ต่ายโสดแบบนี้ไปตลอดเลย.

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Saitharn Niyomkarn

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7592052
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7592052