พีกเส้นทางรัก ไอซ์-สเตฟาน แฟนหนุ่มร่ำไห้สงสารไอซ์ทำไมไม่มีความสุขเหมือนผม


ให้คะแนน


แชร์

นางเอกร้อยล้านชีวิตพลิกรถชนหวิดดับเสียโฉม ชีวิตคุณหนูรวยพ่อล้มละลาย พีกเส้นทางรัก ไอซ์ – สเตฟาน แฟนหนุ่มร่ำไห้สงสาร ไอซ์ ทำไมไม่มีความสุขเหมือนผม

ไอซ์ ปรีชญา ควงแฟนหนุ่ม สเตฟาน อีสเลอร์ เปิดเส้นทางรัก 9 เดือน เม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม โดย เจนนิเฟอร์ คิ้ม เปิดใจความรักของทั้งคู่

โดย ไอซ์ ย้อนวัยเด็ก ครอบครัวเพอร์เฟ็กชั่นนิสต์ พ่อจบจากอเมริกากลับมาแต่งงานกับแม่ ให้ลูกเรียนโรงเรียนอินเตอร์ ครอบครัวทำธุกิจหลายอย่าง จนปี2540 เกิดวิกฤตเศรษฐกิจ พ่อล้มละลาย
ความอู้ฟู่ชีวิตตอนนั้น สามารถจะเลือกรถมารับยี่ห้ออะไร ถ้าไม่ใช่ เบนซ์ จะไม่นั่ง (เจนนิเฟอร์ คิ้ม : เหมือนลูกเทวดาเหมือนนางฟ้าแล้วพอต้มยำกุ้งพ่อล้มละลายต้องไปเรียนที่ไหน) ไปเพชรบูรณ์ งงๆ จากเด็กอินเตอร์ไปเรียนต่างจังหวัดนอกเมือง จนต้องเรียนซ้ำชั้น

มาเป็นนางเอกร้อยล้านก็ชีวิตพลิกอีก ไอซ์ ย้อนอุบัติเหตุใหญ่หวิดดับ ไปถ่ายซิตคอม หลับใน รถชนรถหกล้อ สลบ กู้ภัยมาคิดว่าหนูไม่รอดแล้ว สลบไป 10 นาทีได้ยินกู้ภัยบอกน้องหน้าเละแล้ว เลือดออก พบว่าไหปลาร้าหัก ข้อมือหัก กระดูกซี่โครงข้างขวาหักทิ่มปอดรั่ว หน้าก็ต้องเย็บ 3 ชั้น เสียโฉมเลย ต้องมีหมอ 5 คนผ่าตัด หมอศัลยกรรมพลาสติก หมอปอด หมอตา หมอสมอง หมอกระดูก

จุดเริ่มต้นศัลยกรรม ไอซ์ เผยว่า ร่างกายซีกขวาไปหมดเลย ไม่ว่า หน้า หรือตัว ต้องไปหาหมอทุกอาทิตย์ เหมือนมีตะขาบแปะที่หน้า ไม่ส่องกระจกเลย 3 เดือน
ทำจนหน้ากลับมาดีขึ้นจนเสพติดศัลยกรรม ไอซ์ ยอมรับก็มีช่วงที่เราทำแล้วมีพลาด ต่อมาก็ทำทั้งโบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ เทอร์มาจ จมูกทำ 2 ครั้ง ปากก็ต้องเติม

คิดว่าหน้ามีมูลค่าเท่าไหร่ ไอซ์ ตอบว่า เยอะกว่าค่าตัวทุกวันนี้ (คิ้ม : หน้าที่ทำทั้งหมดเกิน 10 ล้านยัง) หนูว่าเกินนะ รวมทุกอย่างทั้งเลเซอร์ อะไรด้วย ทุกอย่างแพงต้องคิดเป็นเงินหมด

เป็นซึมเศร้าอยู่ ไอซ์ เล่าว่า ตอนนั่งรถกับคุณพ่อ บอกพ่อรู้สึกไม่ปกติ เปิดประตูจะลงจากรถ ตอนนั้นน่าจะเบรกดาวน์สุดๆ ร้องไห้ไม่หยุด จนต้องไปหาหมอ เป็นมา 8 ปีแล้ว ครอบครัว เพื่อนสำคัญ แฟนก็สำคัญ

ก่อนจะเปิดตัว สเตฟาน อีสเลอร์ แฟนหนุ่มของไอซ์ วัย 34 ลูกครึ่งไทย-สวิส แม่เป็นคนอุบล ผมเกิดและโตที่สวิส เพิ่งย้ายมาเมืองไทย ได้ 4 ปี เรียนด้านอิเล็กทรอนิกส์ ที่สวิส จากทำงานที่ซัมซุง สวิส แต่ชอบงานเพลงมาก เลยทิ้งทุกอย่างที่สวิสมา ตอนอายุ 15 เป็นดีเจผับ

ไอซ์ เล่าเส้นทางรัก เจอกันครั้งแรกเมื่อ3 ปี หนูพาน้องหมาไป เขาก็พาน้องหมาไป น่ารักชื่ออะไร เขาบอกไม่รู้ มีผู้หญิงเดินมา อ๋อมากับแฟน หมาแฟน

สเตฟาน เล่าว่า พอผมโสดมาสักพักใหญ่ เห็นเขาในไอจี ผมเขียนไปหาเขาเลย ยูจำไอได้ไหม ยูน่ารักนะ ด้าน ไอซ์ บอกว่า ถามเขาเยอะว่าเราเจอกันตอนไหน เขาถามเก่งมาก มีคน DM หาเยอะมาก ดารา ศิลปิน ไม่เคยตอบ แต่กับเขาหนูตอบ หนูก็งง เขาพูดอะไรที่จะต้องถามต่อ

สเตฟาน เผยจากนั้นอีก 1 อาทิตย์เขาส่งรูปมาว่าอยู่รพ. ยูเอาอะไรไหม แต่ผมอยู่เมืองนอก (ไอซ์ : มันเป็นภาวะอ่อนแอ คนป่วย) คิ้ม ถึงกับถามคนไทยมีตั้งเยอะ คน DM มีตั้งแยะ ไอซ์ บอกว่า หนูก็ไม่รู้เหมือนกัน โดย สเตฟาน ยอมรับตอนนั้น ผมตกใจ ผมอยากเจอ ผมบินกลับมาเลย

ถามว่าคบกันมา 9 เดือน เคยทำให้เขาร้องไห้หรือยัง สเตฟาน ยอมรับผมร้องไห้บ่อย ไม่ได้น้อยใจแล้วร้องไห้ เขาเป็นซึมเศร้า เวลาเขาทุกข์ เราทุกข์ไปด้วย

เห็นเขาร้องไห้คุณร้องไห้ตาม สเตฟาน ยอมรับว่า ใช่ (พูดแล้วร้องไห้กลางรายการ จนไอซ์ ต้องช่วยปลอบ) ผมสงสารเขา เขาตื่นมาเขาไม่มีความสุข ผมงง

แต่คุณตื่นมาแล้วมีความสุขคุณขี้เล่น สเตฟาน ตอบว่า ใช่ๆ ผมมีความสุขทุกวัน แล้วทำไมเขาไม่มีความสุขเหมือนที่ผมเป็น สงสารเขา ผมเศร้า ผมรู้สึกมากกว่าเขาอีก ผมพยายามพาเขาไปในทางที่ถูกต้องให้เขามีความสุขไปเรื่อยๆ (สเตฟานเล่าไปน้ำตาไหลด้วยความสงสารแฟนสาว)

พีกสุด ไอซ์ เห็นรอยสักชื่อแฟนเก่าที่คอ แต่แฟนไม่ยอมบอก บอกแต่มีรอยสักชื่อแฟนที่ขา ที่อื่น แต่ที่คอไอซ์เห็นเอง โกรธ สเตฟาน ต้องไปข้าวสาร ให้ไอซ์สักเองทับชื่อแฟนเก่า เป็นรูปฟ้าผ่า

ถามสเตฟานทำไมถึงยอม เจ้าตัวตอบเลยว่า เวลารักใครผมรักเลย ผมให้แฟนคนเดียว ด้าน ไอซ์ ยอมรับโชคดีมีแฟนคนนี้ มาถูกจังหวะ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7593029
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7593029