สวยฉ่ำ ดีเจเอิร์น มาในลุคเจ้าหญิง ควงพระเอกหนุ่มลงจากรถหรูเข้ากองมิสแกรนด์ฯ


ให้คะแนน


แชร์

เริ่มขึ้นแล้วสำหรับเทศกาลนางงามของเวทีนางงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ไม่ใช่แกรนด์ทำแทนไม่ได้ เพราะมิสแกรนด์ฯ ทั้ง 77 จังหวัด จัดหนักจัดเต็มแบบไม่มีใครยอมใคร พร้อมสร้างตำนานทุกพื้นที่

โดย ดีเจเอิร์น ภัทรวดี บุญมีทรัพย์ มิสแกรนด์เชียงราย 2023 เจ้าของวลีเด็ด #ปิดไมค์ไปคว้ามงทอง มาในลุคของเจ้าหญิงเดินพรมแดง จากห้องเสื้อ myraid grand monde เปิดตัวด้วยขบวน BMW ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ BMW Barcelona Motor พร้อมชายเดินเรียงมาเป็นบอดี้การ์ด ตามคอนเซปต์ “ชายเรียงเชียงราย” และแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่างหนุ่ม พ้อยท์ ชลวิทย์ มีทองคำ พระเอกหนุ่มสุดฮอตจากช่องวัน31

ที่วันนี้มาส่งน้องสาวร่วมตึก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เข้ากองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 อย่างเป็นทางการ ซึ่งงานนี้เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนนางงามไม่น้อย เมื่อเห็นหนุ่ม พ้อยท์ ชลวิทย์ ลงจากรถ BMW i7 สุดหรู พร้อมเปิดประตูให้ ดีเจเอิร์น ภัทรวดี เดินเข้ากองประกวดอย่างสง่างาม ทำเอาทุกสายตาต้องมนตร์สะกดมาที่เธอคนเดียว

ร่วมส่งกำลังใจให้ ดีเจเอิร์น มิสแกรนด์เชียงราย 2023 ไปทำความฝันคว้ามงทองให้สำเร็จ ในการประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 ตลอดทั้งเดือนเมษายนนี้.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2671400
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2671400