เซอร์ไพรส์มาก ดีเจเพชรจ้า ขับรถสปอร์ตหรูมาส่ง มีนา ริณา ตอบสถานะ


ให้คะแนน


แชร์

ว้าวสุดๆ เซอร์ไพรส์มาก ดีเจเพชรจ้า ขับรถสปอร์ตหรูมาส่ง มีนา ริณา เข้ากองประกวดมิสแกรนด์ ตอบสถานะ

เรียกว่าสีสันมิสแกรนด์บรรเจิดมากๆเป็นที่จับตากับการเข้ากองประกวดของเหล่าสาวงามทั้ง 77 จังหวัด ลุกส์แรกเข้ากองประกวด Miss Grand Thailand 2023 วันแรก (วันที่ 3 เมษายน 2566) ซึ่งเหล่านางงามแต่ละจังหวัด เดินทางเข้ากองประกวด เพื่อเก็บตัวทำกิจกรรม แต่ละคนไม่มีใครยอมใครเรียกความสนใจจากแฟนนางงามตื่นตาตื่นใจพร้อมเชียร์มากๆ

โดยที่สร้างความเซอร์ไพรส์มากๆกับ มีนา ริณา ฉัตรอมรชัย อายุ 25 ปี มิสแกรนด์นครราชสีมา 2023 นอกจากความสวยฟาดมาในลุกส์ชุดราตรีเกาะอกสีแดงออร่าสุดๆ แล้ว งานนี้เมื่อส่องไปที่สารถี หนุ่มที่ขับรถสปอร์ตสุดหรูมาส่งแล้วมีสะดุดตาไปอีก

เพราะไม่ใช่ใครที่ไหนหนุ่มหล่อล่ำดังกล่าว คือ ดีเจเพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย นั่นเอง โดย มีนา ยอมรับตื่นเต้นมากๆ ฝากแฟนๆเชียร์พวกเรา 77 คนด้วย ขอบคุณแฟนๆที่มาเชียร์ ขอให้ตามเชียร์กันไปตลอดด้วย

เมื่อถามถึงคนขับรถซูเปอร์คาร์ มีนา ตอบว่า รู้จักกับพี่เพชรจ้ามานานแล้ว เคยถ่ายซิตคอม ถ่ายซีรีส์ด้วยกัน ก็ขอยืมรถอย่างเดียว ยืมซูเปอร์คาร์ได้ไหมวันนี้ แต่เขาขอขับมาเอง ขับมาส่ง

ถามว่าเป็นคนพิเศษไหม มีนา ตอบว่า เรียกว่าลุงกับหลานดีกว่า รู้จักพี่เพชรจ้าตั้งแต่หนูยังเรียนมัธยม ถ่ายละครด้วยกัน (แต่เขาขับมาส่งเองเลย) น้องประกวดทั้งทีครั้งเดียวในชีวิต พี่ชายก็ต้องมาส่งมาให้กำลังใจ ถ้าเราคุยกันอยู่เราจะเงียบไม่เอามานะ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7595031
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7595031