ตุ๊ก ดวงตา โดนสั่งให้ลบรอยสัก สุดงงเส้นเลือดขึ้นมาเป็นตัวเลข คนแห่ซูมชัดมาก


ให้คะแนน


แชร์

เป็นนักแสดงมากฝีมือที่อยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน สำหรับ ตุ๊ก ดวงตา ตุงคะมณี ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรม พร้อมเขียนเล่าขณะอยู่ที่กองถ่าย และกำลังเข้าฉากละครเรื่อง ดวงใจเทวพรหม แต่ผู้กำกับสั่งให้เอารองพื้นมาปิดรอยสักที่คอ ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า ไม่ได้สัก แต่เส้นเลือดปรากฏที่คอมองเห็นเป็นตัวเลขชัดเจน พร้อมเขียนข้อความติดตลกว่า 

“เมื่อวานไปปิดกล้อง ดวงใจเทวพรหม “ใจพิสุทธิ์” เข้าฉากอยู่ ผกก สั่งให้ช่างเอารองพื้นมาปิดรอยสักที่คอ เราบอกเราไม่ได้สัก ปรากฏมีเส้นเลือดขอดออกมาเป็นเลขไทยขึ้นอยู่ที่คอ 55555 ตีหวยกันใหญ่เลย ใครตาดีได้ ตาร้ายเสีย เค้าว่างั้น ลองดูนะจ๊ะ อย่าซีเรียสกันนะ ให้ดูขำๆจ้ะ”

ด้านเพื่อนๆ ในวงการรวมไปถึงคนที่ติดตามต่างเข้ามาคอมเมนต์ตัวเลขกันจำนวนมาก อาทิ โห เลขชัดเจน, โอ้โหหห ต้องเก๋าขนาดไหนคะสักที่คอ, งวดต่อไปรอเลยค่ะแม่, 34, เป็นตัวเลขไทย 38, 29รึป่าวคะ, 38, 87 / 07 ครับแม่, 18, 07 ชัดมากครับแม่ตุ๊ก, เป็นเลขไทยด้วยค่ะ 19 นะคะ, 19 แม่, หนูถึงกับต้องซูมเลยค่ เลขสวยค่ะ09 เป็นต้น

นอกจากนี้คนที่ติดตามยังได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “พี่ตุ๊ก อย่าลืมไปหาหมอนะคะ อันนี้ไม่ขำนะคะ เป็นห่วงค่ะ” ซึ่งตุ๊กก็ได้ตอบกลับว่า “ขอบใจจ๊ะ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2671996
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2671996