เซ็กซี่สมมง “เซียน ปิยพร” Miss Sexy Thailand คนแรกของโลก


ให้คะแนน


แชร์

เซ็กซี่สมมง “เซียน ปิยพร สังข์สุวรรณ” Miss Sexy Thailand คนแรกของโลก
            บอกเลยว่าฮอตปรอทแตก สำหรับเวทีประกวดสาวเซ็กซี่อันดับ 1 ของไทย มิสเซ็กซี่ไทยแลนด์ Miss Sexy Thailand 2023 เพราะเสน่ห์ของคุณคือความเซ็กซี่ นำโดยผู้อำนวยการกองประกวด “น็อต กฤติน จิกิตศิลปิน” ตัวแม่ตัวจริงเรื่องเซ็กซี่ของประเทศไทย ซึ่งจัดจบไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่มาก ๆ กับรอบชิงมง 

เซียน ปิยพร

เซียน ปิยพร

            สิ้นสุดการรอคอย เมื่อได้ มิสเซ็กซี่ไทยแลนด์ Miss Sexy Thailand 2023 คนแรกของประเทศไทย และเป็นคนแรกของโลก ได้แก่ “เซียน ปิยพร สังข์สุวรรณ” รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ จาน่า จาน่า แคมรอน และ รองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ พิม พัณณิตา วิกันทะ และผู้ที่เข้ารอบ Top 10 จะได้เงินและของรางวัลรวม 30,000 บาท

เซียน ปิยพร

            และสำหรับรางวัลพิเศษต่าง ๆ มีดังนี้ Popular Vote ได้แก่ ของขวัญ บงกช อินต๊ะเสน, Best Swimsuit ได้แก่ เฟิร์น วรินนภัส กิติภัทรอนันต์, Best Photogenic ได้แก่ เซียน ปิยพร สังข์สุวรรณ, Best Multimedia ได้แก่ พิม พัณณิตา วิกันทะ, Best Performance ได้แก่ มี่มี่ ปารมี จิตตรัตนโชค, ในทุก ๆ ตำแหน่งพิเศษนี้ จะได้เงินและของรางวัลรวม 70,000 บาท

เซียน ปิยพร

             โดย “น็อต กฤติน จิกิตศิลปิน” ผู้อำนวยการกอง มิสเซ็กซี่ไทยแลนด์ Miss Sexy Thailand 2023 เปิดใจว่า “สมมง โดนใจกันมั้ยคะ เราจะต่อยอดความดังให้น้อง ๆ เพื่อยกระดับคำว่าเซ็กซี่ให้มากกว่าที่คนคิด ให้เป็นมาตรฐานใหม่ของสาวเซ็กซี่อย่างมีระดับ เพื่อให้สมกับคำว่าเป็นเวทีมิสเซ็กซี่อันดับ 1 ของประเทศไทย ส่วนสาวสวยเตรียมให้พร้อมแต่เนิ่นๆ กันเลย มิสเซ็กซี่ไทยแลนด์ Miss Sexy Thailand 2024 มาแน่แล้วเจอกันค่ะ”

เซียน ปิยพร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซ็กซี่สมมง “เซียน ปิยพร” Miss Sexy Thailand คนแรกของโลก

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/125648/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/125648/read